- Biển số
- OF-536803
- Ngày cấp bằng
- 12/10/17
- Số km
- 3,577
- Động cơ
- 201,166 Mã lực
Tôi yêu VND mà.Năm nào ở Việt Nam cũng có hơn 10 cơn bão nó diễn ra mấy chục năm nay rồi mà hòn đá có ủng hộ hay hỗ trợ tí nào đâu
E thấy hô mỗi câu hòn đá Việt Nam
Tôi yêu VND mà.Năm nào ở Việt Nam cũng có hơn 10 cơn bão nó diễn ra mấy chục năm nay rồi mà hòn đá có ủng hộ hay hỗ trợ tí nào đâu
E thấy hô mỗi câu hòn đá Việt Nam
Trót chém gió xe điện ô nhiễm gấp 4 lần xe xăng. Nhổ ra chắc sắp phải liếm lại rồi.Nhật tự chủ đất hiếm không phụ thuộc TQ cụ nhé. Đất hiếm chỉ chiếm giá thành nhỏ trong SX xe và hoàn toàn có thể bù lại bằng giá bán nhỉnh hơn chút so với hàng Tàu, hàng Vin. Chẳng qua xe máy xăng khấu hao hết mọi thứ rồi nên ăn dày, miếng bánh ngon chúng nó không muốn bỏ.
Nó chỉ cần làm động cơ điện thay cho xe còn côn lap giữ nguyên có khi đỉnh của chóp so với moto ở bánh.như cái con xe Lead với vision
chỉ cần thay chỗ bình xăng bằng cục pin vào
đảm bảo bán chạy như tôm tươi
Xe máy xăng thì doanh nghiệp Việt nào có thể ăn được Honda nên đi theo con đường xe điện là đúng. Cả ô tô cũng vậy thôi, mình làm sao sx được động cơ xăng như bọn nó được.Cuộc cạnh tranh giành thị phần xe máy điện giữa doanh nghiệp Việt với các hãng Trung Quốc và các nước mới nổi là điều tất yếu, khi thị trường xe xăng từng do Nhật chi phối đang dần thu hẹp. Việt Nam phát triển từng ngày — như trước đây muốn xây cầu qua sông Hồng phải nhờ Nga, Nhật, giờ doanh nghiệp trong nước đã tự làm nhanh gọn. Trong sản xuất công nghiệp cũng vậy: nhiều thứ từng ‘bó tay’ thì nay đã chủ động làm được. Ngay cả xe máy, các doanh nghiệp Việt đã bắt đầu đi từ lắp ráp sang tự sản xuất, nâng dần tỷ lệ nội địa hóa để tạo lợi thế thật sự trên chính sân nhà.
Không như cụ nghĩ đâu.Smartphone của Nhật, trước đây, khá là đỉnh về công nghệ đấy cụ. Chẳng qua nó là thị trường đóng, ko coi trọng sk nên chết yểu thôi.
Cái chuẩn chống bụi, chống thấm nước từ Nhật mà ra. Mấy cụ chơi dòng đt Nhật chắc còn nhớ một dạo "các tín đồ" vừa tắm vừa quay phim dưới nước để test. Rồi màn hình 3d, 3d ko cần kính cũng từ Nhật đầu tiên. Với thế mạnh về chíp Yamaha và cảm biến quang học, chuẩn âm thanh và chụp ảnh của Nhật luôn đi trước Hàn. Nghe nhạc Lossless cũng từ Nhật đầu tiên. Dòng keitai Nhật cũng bỏ xa điện thoại gập của Hàn.... Hàn học Nhật nhiều lắm, kể cả từ cách phát hành 1 năm ra 2 phiên bản theo mùa.
Kỳ quái là Nhật nó ko chịu xuất khẩu, dù tín đồ trên thế giới là ko ít. Xài mà cứ phải bẻ khóa với ghép sim nên nhanh chán.
Nếu bay chỉ nên khai thác các tuyến đi và đến China thôi cụ nhểNhững doanh nghiệp có đóng góp nhìn thấy như vậy mà cụ có vẻ thích nó tèo nhỉ? Sai thì rút kinh nghiệm, sửa sai, cải tiến. Không làm thì đến bao giờ có sản phẩm, có chỗ cho kỹ sự nghiên cứu ứng dụng? Đợi mấy viên nghiên cứu với trường đại học đầu tư nghiên cứu à cụ? Có nhưng tập đoàn hút đất rồi để không như BRG, bao nhiêu năm dở dang như 25 Lê Văn Lương, khách sạn Thắng Lợi... thì chả thấy mấy ai nhắc.
Vietjet mới dừng khai thác 2 máy bay tàu và không gia hạn
LĐ sang Nhật thì chính Nhật có lợi vì nó đang thiếu lđ, nó không tự "lái vào giày" đâuNó mà trả đũa không nhận lđ VN sang Nhật, cắt ODA thì mình có thiệt hại không nhỉ![]()
Thì giờ nó đang cắt dần rồi đây,mà tình hình giới trẻ cũng k muốn đi nhật lắm,toàn phải tuyển đội hà giang sơn la, chứ nghệ an hà Tĩnh, Hải Dương xưa đi nhật nhiều giờ toàn đi châu âu,úcNó mà trả đũa không nhận lđ VN sang Nhật, cắt ODA thì mình có thiệt hại không nhỉ![]()
Tất nhiên là có thiệt hại chứ cụ, nhưng nó sẽ thiệt nhiều hơn mình, em nghĩ vậy.Nó mà trả đũa không nhận lđ VN sang Nhật, cắt ODA thì mình có thiệt hại không nhỉ![]()
Giờ nhật chuyển qua tuyển nhiều indo,miến,ấn,nepal rồi cụLĐ sang Nhật thì chính Nhật có lợi vì nó đang thiếu lđ, nó không tự "lái vào giày" đâu
Trước đây thôi, tôi nhớ hồi những năm 2k...khi giá đồng yên tầm 100 yen / 1 USD ...thì đúng là nhiều ( rất nhiều ) lao động Việt mơ sang Nhật xuất khẩu lao động thật. Đúng vậy. Lương 15 man ( tương đương 1500 USD / tháng ), cộng với làm thêm giờ.....tháng cũng để giành được ối tiền, sau 2 -3 năm lao động ở Nhật về VN là đổi đời.Nó mà trả đũa không nhận lđ VN sang Nhật, cắt ODA thì mình có thiệt hại không nhỉ![]()
Đám đấy không dễ xơi vì khác biệt nhiều về tôn giáo.Giờ nhật chuyển qua tuyển nhiều indo,miến,ấn,nepal rồi cụ
Trước nhật thay lao động tàu bằng Việt, giờ thay Việt bằng indo,nó nằm ở chính sách nhà nước người ta,tôn giáo chẳng quan trọng,vì thuê công nhân thì cần hiệu quả, được việcĐám đấy không dễ xơi vì khác biệt nhiều về tôn giáo.
Indo, Myanmar, Nepal có tôn giáo chính là gì ạ?Trước nhật thay lao động tàu bằng Việt, giờ thay Việt bằng indo,nó nằm ở chính sách nhà nước người ta,tôn giáo chẳng quan trọng,vì thuê công nhân thì cần hiệu quả, được việc
Đông và rẻ hơn VN, giờ Ấn đi khắp nơi kể cả Nga, u cà đang đánh nhau thiếu lao động cũng thuê ẤnĐám đấy không dễ xơi vì khác biệt nhiều về tôn giáo.
Không phải chính sách NN mà là văn hoá, tôn giáo. Khác biệt về văn hoá sống, tôn giáo sẽ rất phức tạp với XH.Trước nhật thay lao động tàu bằng Việt, giờ thay Việt bằng indo,nó nằm ở chính sách nhà nước người ta,tôn giáo chẳng quan trọng,vì thuê công nhân thì cần hiệu quả, được việc
Không biết có lôi ông nào ra vụ này nhỉ cụ.Vn hợp tác với 2 ông nước ngoài, không biết hồi đó ký hợp đồng thế nào, đi vào sx, 2 ông NN đều lãi, còn VN thì lỗ![]()
![]()
![]()