[Funland] Choáng với giá nhà riêng trong ngõ, vượt 200 triệu đồng/m2

Khongdanhvong

Xe container
Biển số
OF-301828
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
5,571
Động cơ
338,763 Mã lực
Cụ nói thế thì chưa phải .Cầu Giấy là quận trung tâm kinh tế dịch vụ, các tập đoàn đóng đô ở đó nhiều nhất , đi tất cả các hướng đều thuận lợi thì giá cao hơn là điều bt .Nhưng nhà em đầu phố với cuối phố giá đang vênh 5-10% rồi
Chắc gì ở CG đã đi làm tại CG có khi lại sang LB làm. Vậy thì ở CG được lợi gì?
 

Lipbup

Xe tải
Biển số
OF-833205
Ngày cấp bằng
3/5/23
Số km
286
Động cơ
499,061 Mã lực
Tuổi
25
Mấy hôm rồi e đi ngó thử nhà đất cầu giấy tầm giá 8ty đổ xuống. Cò bảo tài chính như thế thì khoai lắm, dẫn e đi xem 3 nhà thì 2 nhà đầu ngõ ngách ác liệt, căn cuối cách đường Hạ Yên Quyết tầm 2-30m, nhưng cũng ngách nhỏ cách mặt ngõ 5m. Đăng bài 35m2 nhưng đến thì bảo cắt đất làm lối đi nên chỉ xây có 27m, bán 7ty9.
Em lại ngậm ngùi đi về dành thời gian cày cuốc tiếp. Dư dư thì mua đầu tư chứ để ở thực sự là cấn cấn
Nhà ngõ cụ căn gần 4 tuyến Metro mà mua. Đi lại thuận tiện
 

Khongdanhvong

Xe container
Biển số
OF-301828
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
5,571
Động cơ
338,763 Mã lực
Thực tế trên 200 là sờ được vào lk bt kđt ngõ 2 ô tô tránh có vỉa hè ở 12 quận rồi cụ. Tất nhiên ko phải loại 30m kk.
Rộng tầm 100m thì đơn giá phải rẻ đi thôi.
 

Khongdanhvong

Xe container
Biển số
OF-301828
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
5,571
Động cơ
338,763 Mã lực
Nhà ngõ cụ căn gần 4 tuyến Metro mà mua. Đi lại thuận tiện
Sao em thấy có 8 tuyến?
  • Tuyến Metro số 1: Ngọc Hồi – Yên Viên – Như Quỳnh (dài khoảng 38,7 km).
  • Tuyến Metro số 2: Nội Bài – Thượng Đình – Bưởi (dài khoảng 35,2 km).
  • Tuyến Metro số 2A: Cát Linh – Ngã tư Sở – Hà Đông (dài khoảng 14 km).
  • Tuyến Metro số 3: Trôi – Nhổn – Ga Hà Nội – Hoàng Mai (dài khoảng 21km).
  • Tuyến Metro số 4: Đông Anh – Sài Đồng – Vĩnh Tuy/Hoàng Mai – Thanh Xuân – Từ Liêm – Thượng Cát – Mê Linh (dài khoảng 53,1km).
  • Tuyến Metro số 5: Nam Hồ Tây – Ngọc Khánh – Láng – Hòa Lạc (dài khoảng 34,5 km).
  • Tuyến Metro số 6: Nội Bài – Khu đô thị mới phía Tây Ngọc Hồi (dài khoảng 43 km).
  • Tuyến Metro số 7: Mê Linh – Đô thị mới phía Tây Nhổn – Vân Canh – Dương Nội (dài khoảng 35 km).
  • Tuyến Metro số 8: Cổ Nhuế – Vành Đai 3 – Lĩnh Nam – Bát Tràng – Dương Xá (dài khoảng 28 km).
  • Tuyến vệ tinh: Sơn Tây – Hòa Lạc – Xuân Mai (dài khoảng 32km). Đây là tuyến đường sắt đô thị kết nối các đô thị vệ tinh.
 

Kinnnnn

Xe buýt
Biển số
OF-834209
Ngày cấp bằng
22/5/23
Số km
650
Động cơ
3,954 Mã lực
Nhà ngõ cụ căn gần 4 tuyến Metro mà mua. Đi lại thuận tiện
Em bị chấp niệm với cầu giấy, nhà ngõ ngách với tài chính đó còn chưa ra hồn thì e nghĩ gần tuyến metro càng khó với tới
 

PDlong

Xe điện
Biển số
OF-482555
Ngày cấp bằng
6/1/17
Số km
3,041
Động cơ
197,333 Mã lực
Tuổi
33
Biển số
OF-797820
Ngày cấp bằng
21/11/21
Số km
10,945
Động cơ
188,938 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy thanh khoản tăng và giá nhích là thực đấy các kụ ợ. Sao tiền ở đâu ra mà lắm thế nhể
 

TorienT

Xe container
Biển số
OF-824061
Ngày cấp bằng
18/12/22
Số km
8,517
Động cơ
176,891 Mã lực
Em thấy thanh khoản tăng và giá nhích là thực đấy các kụ ợ. Sao tiền ở đâu ra mà lắm thế nhể
Chứng tăng thì bất tăng theo sau 1 nhịp thôi cụ (ngược lại thì không đúng). Nhưng thôi e ngoan ngồi yên thôi, giờ này e sợ.
 

Lipbup

Xe tải
Biển số
OF-833205
Ngày cấp bằng
3/5/23
Số km
286
Động cơ
499,061 Mã lực
Tuổi
25
Sao em thấy có 8 tuyến?
  • Tuyến Metro số 1: Ngọc Hồi – Yên Viên – Như Quỳnh (dài khoảng 38,7 km).
  • Tuyến Metro số 2: Nội Bài – Thượng Đình – Bưởi (dài khoảng 35,2 km).
  • Tuyến Metro số 2A: Cát Linh – Ngã tư Sở – Hà Đông (dài khoảng 14 km).
  • Tuyến Metro số 3: Trôi – Nhổn – Ga Hà Nội – Hoàng Mai (dài khoảng 21km).
  • Tuyến Metro số 4: Đông Anh – Sài Đồng – Vĩnh Tuy/Hoàng Mai – Thanh Xuân – Từ Liêm – Thượng Cát – Mê Linh (dài khoảng 53,1km).
  • Tuyến Metro số 5: Nam Hồ Tây – Ngọc Khánh – Láng – Hòa Lạc (dài khoảng 34,5 km).
  • Tuyến Metro số 6: Nội Bài – Khu đô thị mới phía Tây Ngọc Hồi (dài khoảng 43 km).
  • Tuyến Metro số 7: Mê Linh – Đô thị mới phía Tây Nhổn – Vân Canh – Dương Nội (dài khoảng 35 km).
  • Tuyến Metro số 8: Cổ Nhuế – Vành Đai 3 – Lĩnh Nam – Bát Tràng – Dương Xá (dài khoảng 28 km).
  • Tuyến vệ tinh: Sơn Tây – Hòa Lạc – Xuân Mai (dài khoảng 32km). Đây là tuyến đường sắt đô thị kết nối các đô thị vệ tinh.
Cụ chuẩn rôi.
Nhưng có 4 tuyến chạy từ tâm hướng ra ngoài là 2, 2A, 3, 5
 

_MCM_

Xe buýt
Biển số
OF-398028
Ngày cấp bằng
23/12/15
Số km
769
Động cơ
235,778 Mã lực
Tuổi
29
Nhưng nhìn metro thì kế hoạch cũng chỉ toàn tuyến lòng vòng nội bộ HN thôi nhỉ? Thế ko giống đc các nước phát triển, sống ngoài tỉnh, đi làm vào HN đc à? Có mỗi cái đường sắt Bắc Nam mà cái đó chắc vé đắt lòi, đi hàng ngày sao đc?
 

Manhlinh9x

Xe tải
Biển số
OF-579080
Ngày cấp bằng
13/7/18
Số km
421
Động cơ
141,913 Mã lực
Tuổi
33
Thì chung cư tăng rồi, giờ nhà ngõ nó cũng phải tăng chứ =)) . Nhất là các quận nội thành!

Thêm nữa là tiền giờ như lá đa lá mít. Hệ quy chiếu sang tiền VNĐ thì thấy hoảng thôi
Nội thành tăng 1 thì ngoại thành tăng 2 cụ ạ :))
 

Manhlinh9x

Xe tải
Biển số
OF-579080
Ngày cấp bằng
13/7/18
Số km
421
Động cơ
141,913 Mã lực
Tuổi
33
năm 2021 e mua nhà , định mua cái nhà trong ngách chủ chốt 90tr/m, sau không mua ra mua cái nhà chỗ gần đó cũng ngách, nhưng oto đỗ cửa ven hồ giá 290tr/m.
giờ cái nhà 90tr/m trong ngách khách mua bán lại 230tr/m, cái nhà e mua dù oto đỗ cửa may thì 500tr/m, vậy là ngách xe máy tránh nhau tăng còn nhanh hơn
khu e ba đình lõi, hiện mấy nhà ngõ ngách kim giang cũng 170~180tr/m rồi
Các quận trung tâm tăng ổn định, mới x2 sau 5 năm các khu ngoại thành đều x3-x5 rồi cụ
 

savisevic

Xe tải
Biển số
OF-818412
Ngày cấp bằng
31/8/22
Số km
252
Động cơ
510,184 Mã lực
Tuổi
25
Các quận trung tâm tăng ổn định, mới x2 sau 5 năm các khu ngoại thành đều x3-x5 rồi cụ
Đấy là do ngoại thành trước còn rẻ, nên X2 X3 nó dễ.
Giờ lên mặt bằng mới thì ko còn dư địa nhiều.
Muốn X lần thì phải ra Vđ5
 

Manhlinh9x

Xe tải
Biển số
OF-579080
Ngày cấp bằng
13/7/18
Số km
421
Động cơ
141,913 Mã lực
Tuổi
33
Đấy là do ngoại thành trước còn rẻ, nên X2 X3 nó dễ.
Giờ lên mặt bằng mới thì ko còn dư địa nhiều.
Muốn X lần thì phải ra Vđ5
Càng ra ngoài thì diện tích vành đai càng rộng ra trong khi mức độ tăng dân của HN hàng năm thì thay đổi ko nhiều, các khu vực bên ngoài cũng đc xây chung cư cao tầng nhiều hơn nên lấp đầy dân từ vành đai 3 ra vành đai 3.5-4 thì nhanh chứ từ vđ 4 đến vđ 5 thì nó khác đấy cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top