CK Tháng 9 : Tìm vàng trong bão

Trạng thái
Thớt đang đóng

Xe tải
Biển số
OF-5804
Ngày cấp bằng
16/6/07
Số km
357
Động cơ
547,270 Mã lực
chiều nay bồ hồ cấm đường chưa nhể để em còn đi đường khác . đại với chả lễ ....
Chưa cấm đâu, nhưng tắc con mịe nó hết rồi.
Mai offline ở đâu nhỉ, đằng nào em cũng ko lên được cơ quan
 

4x4

Xe tăng
Biển số
OF-335
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
1,312
Động cơ
592,647 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Ối Giời ơi, đúng 6h01 sáng nay em phi ra Bờ Hồ thì gặp cảnh này


Biết mình phận Gấu liễu yếu đào tơ nên em ngậm ngùi ra về, ghé vào Techland cho nó lành :))
Nhìn mốc cười duyên vãi đ.ái - mợ khỉ buôn bán mà ko phải bán lỗ - lúc nào cũng đông khách thế này mới thích. :-bd Sang Tung của nhìn cái khu buôn bán của nó cứ phát thèm. @-)
 

hoichemgio

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-67749
Ngày cấp bằng
5/7/10
Số km
20
Động cơ
432,400 Mã lực
Hiện có 5 cụ cũng đang nghía cái thớt này. (3 lái chính và 2 lái phụ)

  • hoichemgio
  • AF-1
  • Dạo này vắng nhỉ, em có mấy nick khác, mod nhốt hết rồi! H làm lại từ đầu, híhhií
 

hongphat_edu

Xe tải
Biển số
OF-42884
Ngày cấp bằng
10/8/09
Số km
497
Động cơ
470,090 Mã lực
Nơi ở
Royalplaza
Mai là lại lập thớt mới....đến gio thì em đúc kết lại chả có Vàng nào trong Bão cả.....Ảo lắm
 

tranhainam

Xe điện
Biển số
OF-1008
Ngày cấp bằng
29/7/06
Số km
2,986
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Hapulico- 83 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội
quên mất 0 pót lên đây cho các cụ biết
cfe Hale nhìn ra hồ rất đẹp, vừa ăn cơm, vừa xem i . bậy
hôm nay đc cụ getz mời cơm trưa, ngại quá cơ (đi ngoài về nhớ có quà cho em thì mới lịch sự)
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
Chưa bước, đã nói trước
Thứ ba, 28/9/2010, 10:17 GMT+7
Theo kế hoạch của CTCP Khoáng sản Sài Gòn - Quy Nhơn (SQC) công bố trước khi niêm yết, lợi nhuận sau thuế năm 2010 sẽ đạt 300 tỷ đồng, năm 2011 là 420 tỷ đồng trên 1.000 tỷ đồng vốn điều lệ. Nhưng rốt cuộc, SQC chỉ lãi 22 triệu đồng trong quý I và 4 tỷ đồng trong quý II/2010.

* Chuyện trò trực tiếp cùng giới đầu tư


Lợi nhuận SQC thực hiện so với kế hoạch như quả pháo xịt được giải trình là do “rủi ro chính sách”. Cụ thể, Bộ Tài chính đã áp thuế xuất khẩu ti tan chế biến sâu là 18%, xấp xỉ bằng mức thuế xuất khẩu titan thô là 20% mà không sửa đổi. Mặc dù không kiểm soát được việc Bộ Tài chính có sửa đổi chính sách thuế này hay không, hoặc nếu sửa đổi thì có kịp thời gian để Công ty sản xuất và xuất khẩu xỉ ti tan thu tiền về hay không, nhưng SQC vẫn xây dựng một kế hoạch lợi nhuận dựa trên cơ sở coi như chính sách đã sửa.


Câu chuyện không dừng ở đó. Trong thông tin mới đây về dự án Khu công nghiệp Xi măng Sài Gòn - Tân Kỳ mà Tập đoàn Kinh Bắc (KBC) tham gia góp vốn 20%, ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT cũng cho biết, DN đang gặp rủi ro về chính sách. Cụ thể là “thừa công suất toàn ngành xi măng, Bộ Xây dựng đang rà soát lại các dự án xi măng và chuyển sang quy hoạch năm 2015. Do đó, địa phương đã ngừng cấp phép mỏ đá vôi, mỏ đất sét, nguyên liệu phụ trợ sản xuất xi măng cho Công ty”.


Hay dự án Khu đô thị Hải Âu do Tập đoàn Tân Tạo (ITA) làm chủ đầu tư không thể triển khai do UBND tỉnh Kiên Giang chưa cấp giấy phép khai thác cát, chưa giao mặt nước khu vực dự án nên DN chưa thể xây dựng hạ tầng kỹ thuật cho dự án.


Với những lý do nêu trên thì có lỗi với cổ đông của SQC, KBC và ITA chính là các bộ, ngành và chính quyền địa phương. Nhưng trách nhiệm của lãnh đạo DN ở đâu? Dự án gặp rủi ro có được báo cáo trước ĐHCĐ hay không? Thực tế, mỗi dự án, kế hoạch kinh doanh khi công bố ra thị trường đều ảnh hưởng đến giá cổ phiếu. Do đó, DN phải xây dựng kế hoạch kinh doanh dựa trên nguyên tắc cẩn trọng trước khi công bố để đảm bảo tính khả thi cao và ít rủi ro nhất.


Một NĐT than thở: “Khi đầu tư, chúng tôi tin tưởng là dự án DN công bố sẽ hiện thực. Nếu công bố xong, vẽ ra viễn cảnh tốt đẹp cho dự án rồi đổ tại rủi ro về chính sách ảnh hưởng đến thành bại của dự án thì khác nào đánh đố NĐT. Một tập đoàn lớn có kinh nghiệm đầu tư sao lại gặp nhiều rủi ro về chính sách như vậy?”.


Đứng trên góc độ NĐT, khi tiếp nhận thông tin về dự án, kế hoạch kinh doanh của DN niêm yết, họ luôn tin tưởng các dự án, kế hoạch đó sẽ thành hiện thực theo đúng tiến độ. Nếu dự án chậm trễ về thủ tục hay không thành, trước tiên cổ đông sẽ chất vấn về trách nhiệm ban lãnh đạo. Chính vì thế, nhiều DN hiện rất cẩn trọng trong công bố thông tin vì sợ cổ đông kỳ vọng vào dự án chưa khả thi hoặc có nhiều rủi ro. Ví dụ như công ty bất động sản công bố dự đất sạch, đã hoàn thành giấy tờ pháp lý để khởi công, công ty khoáng sản chỉ công bố mỏ đã được cấp phép khai thác…


Cho dù có bất kỳ rủi ro nào với dự án hay DN thì trong đó đều có trách nhiệm của những người lãnh đạo trong việc lựa chọn, triển khai thực hiện. Và thành bại của mỗi dự án, kế hoạch kinh doanh là một tiêu chí để đánh giá tầm nhìn, năng lực và uy tín của người lãnh đạo DN đó, trong con mắt của cổ đông.


Cho dù các nguyên nhân tác động xấu đến dự án, kế hoạch kinh doanh của DN có thực tế và khách quan đến đâu như “rủi ro chính sách” hay “khủng hoảng kinh tế” thì quan trọng vẫn là người chèo lái DN, vì tất cả công ty niêm yết đều đang hoạt động trong một môi trường kinh doanh như nhau.(Nguồn: ĐTCK, 28/9)


http://www.atpvietnam.com/vn/thuctechoick/65071/index.aspx
 

cgbx

Xe tải
Biển số
OF-48425
Ngày cấp bằng
11/10/09
Số km
342
Động cơ
462,370 Mã lực
Nơi ở
otofun
quên mất 0 pót lên đây cho các cụ biết
cfe Hale nhìn ra hồ rất đẹp, vừa ăn cơm, vừa xem i . bậy
hôm nay đc cụ getz mời cơm trưa, ngại quá cơ (đi ngoài về nhớ có quà cho em thì mới lịch sự)

Đồ dã man như con ngan nhá.
Cốc bia hôm nay uống cùng mất tik đắng ngắt, may mà lão không uống chứ không chai bia Hà Nội đắt mẹ nó gấp đôi chai bia tại quán O2 nhà thằng khóc nhè ^:)^.
Em nói cấm có sai, cứ vặt tiền của em lại phải nộp cho cái khác gấp nhiều nhiều lần nhà, ví dụ mợ ra luôn cho choáng:
- Thu tiền của em 1 quả bóng tennis, bị công an bắt xe, giữ bằng lái 30 ngày =)), giá trị bằng 30 quả bóng tennis
- Hôm nay cụ cầm của em nhá :-o, thì chuẩn bị xèng mà thuê nhà râm thủy giúp vụ đổ mái nhà đi nhá :)). Chắc là sẽ gấp 20 -30 lần nữa nhể :21:
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,201
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
bắn nốt bài cuối ăn vote nào, dạo này bận rộn quá ko vote được ai cả, quay vào vote cho các cụ thì mới biết là chưa đủ vòng...
 

moitoelaixe

Xe buýt
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
995
Động cơ
477,400 Mã lực
Hết tháng rồi, quả này xem cụ nào ăn bài cuối nào (trừ Mok)
 

Nine

Xe điện
Biển số
OF-40292
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
2,503
Động cơ
495,039 Mã lực
Các cụ dạo này lười spam thế
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,212 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
trưa nay em ra climax xong rồi đi về, nhắn tin a bes k thấy trả lời :D
Mải ngắm gái, 13h00 mới đọc SMS nên chả reply lại.
Lần sau call nhé :))

Nhìn mốc cười duyên vãi đ.ái - mợ khỉ buôn bán mà ko phải bán lỗ - lúc nào cũng đông khách thế này mới thích.
Sang Tung của nhìn cái khu buôn bán của nó cứ phát thèm.
Xếp hàng mua ip4 mà đông khiếp, dân mình giầu quá.
Buồn cười, sáng chen lấn cạnh 1 em, chiều lại gặp, té ra là GOODS
Định le te đọc trộm số đt, nghe lỏm nói chuyện : uống rượu say quá, chửi con nọ, đánh thằng kia ... đâm ra em sợ
Khiếp, goods mà xài IP4 như người lớn :))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top