[Funland] Có bác nào có vợ giống em không???

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,477
Động cơ
291,656 Mã lực
Chào cả nhà, em xin phép tâm sự chuyện này không biết có nhiều bác đàn ông con trai có cùng cảnh ngộ với em không. Em năm nay lập gia đình hơn 10 năm rồi. Em không hiểu sao khoảng vài năm trở lại đây, vợ em rất khó tính, nóng tính, và rất hay cắn, cấu... em khi tức giận chuyện gì, cô ấy sẵn sàng đập phá đồ đạc, gào thét và cấu, cắn em rất đau. Thực sự chuyện đàn ông bị vợ đánh 1 vài cái nếu em sai thì không vấn đề gì, nhưng hầu như cô ấy tức giận vì những chuyện rất nhỏ, ví dụ như chuyện em rửa bát không sạch, hay giặt quần áo không phân loại theo mầu. Em rất ngại va chạm vợ chồng cãi chửi nhau nên hầu như em đều nhịn và cố gắng không làm cô ấy bực mình, nhưng vợ em cư như theo cơn. Mỗi khi đến chu kỳ phụ nữ, cô ấy rất khó tính và thường là vào thời gian đó thì em sẽ bị cắn, cào cấu... có dấu vết trên người. Có đợt tức giận, cô ấy đánh em cảm giác như gẫy xương sườn, đau đến 3 tuần mới khỏi. Mà em cứ ngại đi viện kiểm tra nên cứ để theo dõi mỗi ngày nó giảm đi 1 chút đau. Thực sự làm thằng đàn ông đi kiếm tiền nuôi vợ con, nấu ăn lau dọn nhà cửa, giặt quần áo, đón con... việc gì em cũng làm. Không nghiện ngập bất cứ món gì, bia rượu gái gú cờ bạc đều không, làm được bao nhiêu vợ biết vì tài khoản các loại tiền chuyển về TK vợ hết. Em làm tất cả cũng vì hạnh phúc gia đình, hạnh phúc cho các con, mà sao nhiều lúc ức chế không biết làm sao. Có nói với bố mẹ mình hay bố mẹ vợ thì đều không ai giúp được vì ông bà cũng đều bảo là không thể nào dậy được nữa, các con cố gắng mà sống hạnh phúc cho ông bà vui. Ngày xưa lúc bực quá em cũng có lần đấm, đá vợ 2 lần để cô ấy dừng lại, không tiếp tục gào thét, cấu xé em, nhưng bây giờ em nghĩ lại nên mỗi lần bị đánh đấm cào xé, cấu cắn, em cứ ngồi yên cho làm thoải mái, vì cũng không biết làm cách nào để chống lại cho hợp lý. Mình đàn ông mà đấm hay gạt cho 1 phát thì cô ấy bắn ra ngay nhưng không muốn làm thế. Và cô ấy mỗi lần giận bất cứ chuyện gì cũng đều đòi đi ra luật sư để ly dị ngay lập tức, có đợt em không nghe, cô ấy vác dao kề vào đầu em bảo là nếu mày không ly dị thì mày chết... các kiểu. Xong 1 lúc sau lại thôi... em thực sự bất lực không biết cá tính vợ em kiểu gì nữa. Các bác có ai có vợ như thế này cho em 1 lời khuyên ạ.
Em lạy cụ ngàn lạy!
Em thua cụ,và các cụ trên này cũng thua cụ toàn tập,nếu những gì cụ nói là sự thực.
 

Nguyen Tien Minh

Xe tải
Biển số
OF-581687
Ngày cấp bằng
27/7/18
Số km
312
Động cơ
141,259 Mã lực
Cá nhân em thì k tin chuyện thớt kể là thật, nhưng là thật hay giả thì cũng là tình huống anh em có thể bàn luận
Về cách giải quyết, tất nhiên là nên nói chuyện thẳng thắn, giới hạn và ranh giới nhường nhịn khác hẳn cam chịu
Càng để lâu nó sẽ càng khó giải quyết, nếu ngay từ khi nhem nhóm, cụ đã giải quyết nó thì k đến ngày hôm nay
Còn tất nhiên, k thể giải quyết được nữa thì đành có các biện pháp khác. Nếu cụ k muốn con cái ảnh hưởng, có thể ly thân vẫn ở cùng nhà chẳng hạn
PS: Tất nhiên, tuổi của mợ chắc là tiền mãn kinh, tâm sinh lý có nhiều biến đổi. Cụ động viên tìm đến bác sỹ tâm lý, rất tốt đấy cụ
 

bautroitrongxanh

Xe đạp
Biển số
OF-703054
Ngày cấp bằng
6/10/19
Số km
48
Động cơ
94,680 Mã lực
Tuổi
48
Các cụ khi còm nhớ nhẹ tay vì một câu mình nói tưởng bâng quơ nhưng có khi hậu quả khôn lường như vụ em Sulli em quote dưới đây. Em đọc thấy nhiều cụ ác miệng thật, haizzz

Khi lướt qua các feed chia buồn về em, tôi thấy một bức ảnh được caption lại.

Đó là một chia buồn của một bạn gửi đến em với nội dung "... tạm biệt Choi Jinri, yêu em!"

Trước đấy 40 tuần, chính bạn trẻ đó cũng chia sẻ một nội dung khác hẳn như "khi thấy fan vào bênh tao lại sợ hãi, kiểu chị đẹp, chị có quyền. Thác loạn zl :))"

Truyền thông đưa tin về em với nhiều lời thương tiếc nhưng cũng chính những kênh truyền thông đấy khi viết về em lúc sống cũng dùng những "mỹ từ" như: thất bại, khủng hoảng, có dấu hiệu của thần kinh... khi giật tít nói về em.

Ta đang sống trong một thế giới sự cay nghiệt được nhân rộng gấp ngàn lần với sự trợ giúp của bàn phím và smartphone... Nơi mà chúng ta sẵn sàng hạ nhục một ai đó chỉ vì người đó có xu hướng đi ngược dòng với xã hội, hay chỉ đơn giản vì "trông ngứa mắt". Những lời rủa xả, lăng mạ về nghệ sĩ nào đó mình không thích được viết một cách vô tư, thoải mái, cay độc và sướng miệng nhất. Sau khi ấn enter, chúng ta cũng dễ dàng quên luôn những gì mình nói có thể tổn thương người khác ra sao, nạn nhân trực tiếp khi vô tình đọc phải cảm thấy thế nào... Và sau khi người ấy chọn cách giải thoát bằng cái chết, những kẻ trước đấy buông lời nhục mạ bỗng hoá thành những trái tim nhân hậu, những lời tiếc thương "giá mà..."

Dù sao, tất cả đã kết thúc rồi. Yên nghỉ nhé, cô gái bé nhỏ với đôi mắt biết cười của tôi.

Vẻ đẹp thuần khiết đó mãi mãi đã dừng lại ở tuổi 25. Bất chợt đâu đó vang lên giai điệu rộn ràng của "La cha ta" khi em debut cùng f(x) ở 10 năm trước lại vọng về.

R.I.P Princess

Nguồn: Vương Quốc Hùng
 

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,477
Động cơ
291,656 Mã lực
Cụ thớt kiếm cái ô tô hoặc xe tăng mà đi, cứ đi bộ thế bảo sao vợ nó cấu xé.
Mua giáp mà mặc nhể? Hoặc tìm đường về chốn cũ....
( viện tâm thần)...
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
10,104
Động cơ
303,659 Mã lực
Thật giả lỗn lận, í quên, lẫn lộn,
em chả biết bình gì, hóng thoai :P
 

tranmanhha

Xe điện
Biển số
OF-105945
Ngày cấp bằng
16/7/11
Số km
3,891
Động cơ
453,325 Mã lực
Cụ chủ giỏi thật.
Là em, em chả chịu được đâu.
 

lesontb

Xe hơi
Biển số
OF-120265
Ngày cấp bằng
12/11/11
Số km
184
Động cơ
384,640 Mã lực
Vợ cụ khả năng bị trầm cảm. Năm ngoái em có con em có chồng cũng kiểu như vậy, ghen và đánh vợ vô lối - nhất là khi trời nóng hay uống chất kich thích, nhưng tỉnh ra thì rất tốt và hiền. Nhất định ko chịu đi khám bác sĩ. Sau con em phải pha trộm thuốc trầm cảm vào canh, vào nước cam cho uống. Giờ khỏi tịt, ko lên cơn nữa
 
Chỉnh sửa cuối:

Sherlock_Holmes

Xe tải
Biển số
OF-668690
Ngày cấp bằng
8/6/19
Số km
200
Động cơ
108,210 Mã lực
Tuổi
41
“Thực sự làm thằng đàn ông đi kiếm tiền nuôi vợ con, nấu ăn lau dọn nhà cửa, giặt quần áo, đón con... việc gì em cũng làm. Không nghiện ngập bất cứ món gì, bia rượu gái gú cờ bạc đều không, làm được bao nhiêu vợ biết vì tài khoản các loại tiền chuyển về TK vợ hết”

Sai lầm là nằm ở đây nhé .

“có đợt em không nghe, cô ấy vác dao kề vào đầu em bảo là nếu mày không ly dị thì mày chết...”

Trốn nhanh đi còn kịp
Cơ hội tốt như vậy không biết nắm bắt thì chủ thớt phải tự trách bản thân mình thôi cụ nhỉ :D
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,297
Động cơ
-174,164 Mã lực
Lên phòng khám tâm lí chứ cho lên of để fun hở cụ chủ :))
 

Poirot

Xe buýt
Biển số
OF-90792
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
558
Động cơ
409,533 Mã lực
Chuyện này hy hữu nhưng không phải không có, em đã biết đến 1 trường hợp còn kinh hoàng hơn, ông chồng phải lấy vợ đến lần thứ 3 mới gọi là yên thân, 2 tập đầu gặp phải 2 bà vợ quá khủng khiếp, bị hành hung đủ kiểu. Mà ông này đẹp trai, sáng láng không chê vào đâu được, chưa kể là kiếm tiền cực giỏi, tầm những năm 90 mà tài sản đã có vài tỉ rồi. Vì là người quen nên em không thể kể sâu thêm. Nhưng các cụ cứ tin đi, xã hội muôn màu, nhiều thứ nó xảy ra vượt xa khả năng tưởng tượng của mình, phải va vào rồi mới thấy ngỡ ngàng.
 

huyvand

Xe buýt
Biển số
OF-411736
Ngày cấp bằng
20/3/16
Số km
841
Động cơ
232,044 Mã lực
Mà vợ em nhiều lúc rất vô lý, hôm trước đi họp phụ huynh cho con, em vì nhà gần trót xung phong làm trưởng ban phụ huynh, thế mà về nhà vợ em nó lại đè em ra bóp cổ, cấu xe cắn các kiểu bảo là mày thấy giáo viên xinh nên tớn lên phải không. Nhà bao nhiêu việc bảo mày làm mày chưa làm hết mà mày lại tớn lên... Cô giáo chủ nhiệm lớp con em là người nước ngoài, cũng cao ráo xinh xăn. Nhưng thực tế là em nghĩ nhà mình gần trường và em muốn chăm sóc việc học của con nên muốn gặp gỡ nhà trường nhiều hơn, chứ em tuyệt đối không nghĩ gì đến cô giáo. Tính em nghĩ đến ngoại tình em đã ngại vì quan điểm chỉ cần 1 gia đình, con cái phát triển, chứ không thích lăng nhăng phiền hà tạo nghiệp cho con mình. Em bị vợ phản ứng thế xong cũng chán không hoạt động gì ở lớp nữa, thế mà đến giờ, em sơ sểnh việc gì ở lớp, vợ em lại nhẩy bổ lên mắng em là lề mề, không chịu làm... Các chuyện khác cũng kiểu như vậy, nên em rất hay bị vợ kiếm cớ gây sự. Lúc nãy em vác cái cốc sứ có mép cốc hơi ố đi uống nước, vợ em nhìn thấy cũng lao vào bóp cổ em các bác ạ. Xong vừa nãy lại nói giọng rất nhỏ nhẹ với em.
Thật là vãi vợ, qua còm của cụ thì em nghĩ khả năng cao vợ cụ bị rối cmn loạn tâm lí rồi. Nó nghĩ nó là chồng. Chứ làm méo gì bình thường mà thế. Mà cụ cũng hèn và dốt bỏ bu. Cụ quay lại cảnh nó hành hung cụ, lúc nào nó bình tĩnh mang ra cho nó xem, hỏi lí do, mà nhớ mặc áo giáp chống dao, đội mũ bảo hiểm nhé.
 

Matxech

Xe container
Biển số
OF-362818
Ngày cấp bằng
13/4/15
Số km
5,949
Động cơ
326,607 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
- trâu phải kéo
Bò phải cày
Đàn bà phải rèn
- làm thằng đàn ông thằng ck tốt quá chưa phải đã là tốt nhất
Đàn bà là cái giống được voi đòi Hai Bà Trưng
 

bbad

Xe hơi
Biển số
OF-594692
Ngày cấp bằng
15/10/18
Số km
174
Động cơ
131,609 Mã lực
Em cũng ạ cụ chủ luôn!!!

Em nghe nói khi bị thú hoang cào chảy máu là có khi bị lây bệnh điên. Cụ khéo cứ đi khám thử 1 lần xem sao
 

Halomua

Xe tải
Biển số
OF-344684
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
278
Động cơ
274,326 Mã lực
Đọc xong em thấy người có vấn đề nặng là cụ chứ ko phải vợ cụ.

- Nếu vợ cụ còn biết phân biệt phải trái - nói cho vợ biết mỗi lần va chạm tình cảm vc lại hao mòn đi ít nhiều, con cái ko tôn trọng bố, nhà dột từ nóc.
- Vợ cụ ko biết nghe lý lẽ thì túm tay vợ thật chặt khi thấy vợ sắp đánh mình - cụ Chí nói phải, người ta chỉ ác khi người ta tưởng mình khỏe thôi - bạo lực gặp sức mạnh hơn sẽ phải chùn bước.

Nếu cụ vừa không biết nói lý, vừa ko đủ sức mạnh để bảo vệ bản thân thì đóng cửa, bỏ đi, chờ vợ nguôi giận hẵng về.

Càng ngồi ì ra chịu trận càng trêu điên nó, nó cầm dao gạch một nhát thì tan nát cửa nhà.
 

công nông tàu

Xe container
Biển số
OF-14292
Ngày cấp bằng
27/3/08
Số km
6,225
Động cơ
564,841 Mã lực
Nơi ở
nay đây mai đó
Chuyện thật 100% chỗ em có 1 ông rất hiền, vợ suốt ngày mắng chửi cấu xé ông ấy. 1 lần chả biết bà ấy chửi mắng gì ghê gớm, ông chồng đang ngồi hút thuốc lào chịu trận bỗng dưng ông cầm điếu cày phang cho 1 phát vào đầu chảy máu toe toét. Và từ ngày đó bỗng dưng vợ chồng lại hòa thuận.

Thực ra phụ nữ có thời gian thay đổi tâm sinh lý rất hay bực mình không đâu. Nhưng là con người cũng phải có tí lý trí kiểm soát bản thân chứ đến mức như vợ cụ là có tí thần kinh rồi. Vợ chồng cần nói chuyện với nhau. Cụ cho gấu biết là cụ chịu như vậy chẳng qua là nhường thôi chứ cứ lấn át là có ngày răng môi lẫn lộn thì đừng kêu.
Em có thời gian thay đổi. Nhiều khi biết mình sai nhưng phải gân cổ cãi nốt chỗ dở nhưng lúc bình tĩnh lại em cũng dặn ông xã: dạo này em hay bị bốc hỏa như vậy, lúc nào nhường đc thì nhường, lúc nào quá thì anh cứ vả 1 phát cho em tỉnh.
 

daugau2012

Xe hơi
Biển số
OF-149327
Ngày cấp bằng
16/7/12
Số km
157
Động cơ
355,464 Mã lực
Cậu em ngày xưa cũng thế, hic. Thỉnh thoảng vợ đấm cho sưng mặt mũi, cào cấu các kiểu là chuyện thường. Lúc điên lên thì còn cầm dao rượt chạy vòng vòng. Cậu cũng cố chịu nhưng cuối cùng vẫn phải ly hôn cụ chủ ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top