- Biển số
- OF-68741
- Ngày cấp bằng
- 20/7/10
- Số km
- 3,157
- Động cơ
- 451,931 Mã lực
cứ để nghuyên thì xe máy còn có đường đi.


Muốn xoá vốn tài sản thỉ cũng phải chờ đủ thời gian khấu hao hết đã chớ- Từ từ rồi khoai sẽ nhừ. Nếu ai đang đi xe máy thì cứ trèo vỉa hè thêm một thời gian nữa đã nhé.Không hiệu quả thì nên dừng, không nên cố chấp ạ
Ầy, bàn giao xong rồi. Đóng khoản vay rồi, wb can thiệp sao được cụ. Nhất là bây h có chủ trương “ngầm” hạn chế vay ODA kiểu mới, cán bộ Wb đói như ngan, wb cũng đang tinh lọc dần, chuyên gia tổng hợp thì rút dần sang mấy nước kiểu quần đảo Solomon hay châu phi, ông nào sang được thì sang, không sang được thì nghỉ.Theo em biết, muốn dừng dự án này không đơn giản!
BRT 01 thuộc dự án phát triển giao thông đô thị Hà Nội được Ngân hàng Thế giới (WB) tài trợ.
Vậy thì, muốn dừng dự án phải được đồng ý của WB, có thể cái khó khăn lớn nhất chính là chỗ này!
Bản thân em trải nghiệm nhiều năm bus ở Maputo, cũng là thành phố nhiệt đới, thì em thấy các bất cập sau khiến HN rất khó bỏ xe cá nhân:Kêu khổ mà còn ko bỏ xe cá nhân nhảy lên xe bus thì khổ cái gì.
Chẳng qua cái thói quen xe máy nó nuôi dưỡng cái sự lười xưa nay, chứ mà khổ quá đã tự biết đường nhảy ngay lên xe bus
Xe máy xe đạp xe bus "loại nhỏ", tàu trên cao dưới đất là giải pháp duy nhất cho thủ đô . Cứ để ô tô cá nhân thế này thì ngày giống Indonesia không xa .hình như xe máy, xe đạp mới ít chiếm lòng đường nhất. Xe buýt thì dĩ nhiên tốt. Nhưng nếu muốn tắt đường thì phải vận động chống ô tô cá nhân ..điều này các nợi vẫn không chịu làm, chỉ chăm chăm chống xe máy, trong khi các nước khác xe máy là giải pháp thay thế cho ô tô cá nhân khi kẹt xe.
vậy nhà cụ gần nhà vk e. từ ngày tàu chạy khu đó ko khác bến xe mỹ đình. xe cộ để hết xuống đường. lộn xộn ko chịu nổi. mà cái trụ sở xxx phường cát linh ngay đó các a đi ra đi vào ko chướng mắt àNhà em ở Hào Nam, ngay gần bến cuối tàu điện, sáng đi làm thấy tàu điện và brt rất đông ạ, chiều về nhìn bãi gửi xe chạt cả ngõ 168 là hiểu ạ, cái gì cũng có bước đầu, thay vì thu hẹp thì nên mở rộng dần dần, cái gì cũng có quá trình mà các cụ.
Ps: tự dưng chỗ nhà em h thành điểm tụ tập bia bọt hay đi chơi của cả team, mấy ông hà đông thì cưỡi tàu điện đến nhậu rồi về, mấy ông góc khác thì còn h xe bus thì cưỡi bus về, xe gửi lại. Không thì làm con grab uống cho thoải mái nhẹ nhàng
Quả có vậyThằng bạn em sn 83 làm Giám Đốc BRT bây giờ huỷ thì cả nhà nó ăn cám ah; 10 năm quan hệ đầu gối giờ bỏ là bỏ sao đc
Cụ vào trang csgt.vn tra là biết thôi ạNhân tiện các cụ cho em hỏi, hôm trước tắc đường to lê văn lương, e đang xếp hàng trong làn ô tô, mấy anh giao thông chỉ gậy cho đi vào brt. Em phi luôn vào, vậy camera đầu trên có phạt nguội không các cụ ?
Cụ nói đúng trong điều kiện brt nó hoạt động hiệu quả và tần suất cao. Đằng này cả tiếng chạy được 2 chuyến lèo tèo. Thời gian còn lại để đường tơ hơ ra ko cho ai vào. Trong khi các làn kia thì chen chúc nhau đi.Không những không nên dừng mà còn phải mở rộng ra nhiều tuyến hơn.
Làm tới mức đi xe cá nhân thành một cái sự bất tiện rõ rệt khi so với phương tiện công cộng thì mới ngon ăn được.
Ưu tiên phần đất phần đường cho Phương tiện công cộng vốn dĩ là một phương thức hạn chế xe cá nhân. Đem việc xe cá nhân bất tiện lên đòi bỏ brt là cái logic gì?
Đã có MRT thì phải tăng mạnh BRT để cái dân xứ này bớt thói quen đụng chút là lôi xe cá nhân ra đường.
Vốn dĩ một trong các mục đích của nó là hạn chế xe cá nhân, thì mấy ông chạy xe cá nhân càng thấy tắc càng thấy bức xúc càng tốt chứ sao.Cụ nói đúng trong điều kiện brt nó hoạt động hiệu quả và tần suất cao. Đằng này cả tiếng chạy được 2 chuyến lèo tèo. Thời gian còn lại để đường tơ hơ ra ko cho ai vào. Trong khi các làn kia thì chen chúc nhau đi.
Đèn đỏ bao nhiêu năm không hiệu quả sao không tắt luôn đi mà để đến giờ nhỉ?Không hiệu quả thì nên dừng, không nên cố chấp ạ
Cụ nói đúng, bỏ BRT là xe ô tô sẽ đi vào làn BRT bây giờ và còn lấn hết làn xe máy.Dừng thì a em đi xe máy không có làn đường riêng mà đi đâu , giờ cao điểm hay thấp điểm nhờ có BRT mà xe máy chạy không phải lên vỉa hè