- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 33,733
- Động cơ
- 662,800 Mã lực
Hình như dự kiến 2k/km cho 64km thôi lão.E sợ tính 2k/1km như 5b ý chứ. Cụ tính 1,5k là còn nhân từ quá
Hình như dự kiến 2k/km cho 64km thôi lão.E sợ tính 2k/1km như 5b ý chứ. Cụ tính 1,5k là còn nhân từ quá
Đoạn cho xe máy chạy thì đã cắm biển hạn chế ô tô chạy 90km/h thôi lão.Cháu hỏi ngu là cao tốc này ô tô còn đi với xe máy thì có đc gọi là cao tốc ko? Khi nào mới hết cảnh chơi chung ông 120km/h đi cùng ông 60km/h chạm nhẹ ngã lăn ra đường là đi luôn ạh?
Cụ chuẩn bị tinh thần cỡ 2 đồng 1 cây!E quan tâm đến mức thu phí ntn thôi
Cháu lại cảm giác Hà Nội - Lào Cai cái BOT nó lại hiệu quả hơn vì Hà Nội đi Lào Cai nó dài nên chọn cao tốc cho tiết kiệm sức còn Hà Nội - Lạng Sơn đường vốn khá đẹp từ xưa và quãng đường lên biên giới ngắn nhất nên e là... (quan điểm cá nhân)."Tăng cường" hay cải tạo quốc lộ 1A đã triển khai rồi, đã thu phí rồi. Nếu mấy năm trước đi LS và nay đi LS sẽ cảm thấy đường dễ đi hơn rất nhiều, công của BOT khá lớn.
Nhà đầu tư cải tạo khá tốt lên mặt đường hiện tại có đoạn xe 4 chỗ chạy được 100km.
Năm 2016, Nhà cháu đi từ Cầu Nhật Tân Hà Nội lúc 5h sáng, đến TP LS 7h10 tức là chỉ mất 2h10p, tất nhiên đường sớm vắng và chạy nhanh nhưng thực tế cũng không quá xa, chỉ 150-160km.
BOT dự kiến thông xe kỹ thuật ngày 30/9 nhưng trong tháng 10 còn tiếp tục hoàn thiên một số hạng mục cũng sớm đưa vào thu phí.
Chủ BOT Bắc Giang - Lạng Sơn sau một hồi lòng vang về tay Đèo Cả nên có nhiều kinh nghiệm BOT.
Cải tạo QL 1 A hay Bắc Giang - LS vẫn là BOT nên đi đường nào cũng phải trả tiền, chỉ là khác nhau.
Đi từ Hà Nôi - LS 2h theo cao tốc là hoàn toàn có khả năng.
Từ HN- BG khoảng 60km, cỡ 45p.
Từ BG- Chi Lăng 64km mất 40p.
Từ Chi Lăng - Lạng Sơn cỡ 30km mất 35p
Trừ lúc cao điểm là có thể.
Đi buổi sáng sớm, đi nhanh còn k đến.
Hiện Lạng Sơn sắp triển khai đoạn Chi Lăng - Hữu Nghị dài 43km, sẽ khởi công trước t6/2020 (Lẽ ra đã khởi công, vốn vay Vietinbank nhưng anh Thắng - Chủ tịch Vietinbank về PCT Quảng Ninh (nay là CT) nên nhỡ đà, nay đang nối lại với ngân hàng để sắp vốn).
Nếu hoàn thành cả 2 đoạn, từ HN - Hữu Nghị mất dưới 3h, vừa đi có thể "vừa làm thơ" - như anh Thưởng - Chủ tịch LS chia sẻ.
Từ năm 2020, TQ sẽ thay đổi chính sách, hàng hoá qua các cửa khẩu như nhau, chung một chính sách nên không còn chuyện hàng này đi cửa khẩu này, hàng kia chỉ đi cửa khẩu kia.
Hữu Nghị, Tân Thanh sẽ đông hơn vì là cửa khẩu đường bộ gần Hà Nội nhất, chỉ 170k, các tỉnh khác toàn 250-300km trở lên.
Ga đường sắt liên vận quốc tế Đồng Đăng cũng sôi động hơn vì cũng gần HN và duy nhất.
BOT tuyến này sẽ hái ra tiền và giúp nhiều người, nhiều nhà và đất nước phát triển nên hiệu quả thuộc top đầu trong các BOT.
Cụ rất giỏi toán ứng dụngTừ Hn lên Bắc Giang khéo đã 2 tiếng rồi
Bậy nào! Hôm nào mà tắc cầu Thanh Trì và vành đai 3 trên cao đoạn Linh Đàm, Pháp Vân và nút Khuất Duy Tiến nữa thì 2 tiếng chưa ra được khỏi thành phố Hà Nội nhá! Vẫn lạc quan tếuTừ Hn lên Bắc Giang khéo đã 2 tiếng rồi
Từ cửa khẩu về thủ đô chửa đến nửa ngày dồiEm không nghĩ là sẽ đi được theo như thiết kế, chắc đường này không cho ai đi và chỉ đi 1 mình 1 đường + bỏ BOT thì chắc mới đạt được 2h.
Dự án cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn 12.000 tỷ đồng dự kiến thông xe kỹ thuật vào cuối tháng 9, rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội lên Lạng Sơn xuống chỉ còn 2 tiếng
Cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn được xây dựng theo hình thức BOT, tổng mức đầu tư hơn 12.000 tỷ đồng, chạy song song với quốc lộ 1A.
Được khởi công vào tháng 7/2015, Dự án BOT Bắc Giang - Lạng Sơn có tổng chiều dài gần 170km, gồm hai hợp phần: Xây dựng 64km đường cao tốc Km45+100 - Km108+500 và 105km được tăng cường mặt đường quốc lộ 1 (QL1), Km1+800 - Km106+500.
Riêng đoạn cao tốc từ Bắc Giang - Lạng Sơn dài 64km được xây dựng mới hoàn toàn, điểm đầu tại Km45+100 (giao cắt với QL1 tại xã Mai Sao, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) và điểm cuối tại Km108+500, nối với điểm cuối QL 1 đoạn Hà Nội - Bắc Giang. Đường có bề rộng 25m, gồm 4 làn xe và 2 làn dừng khẩn cấp, vận tốc thiết kế là 100 km/h.
Công ty BOT Bắc Giang – Lạng Sơn cũng cho hay, theo kế hoạch, ngày 15/9/2019 hoàn thành các hạng mục tuyến chính, 10/2019 hoàn thành công tác nghiệm thu, 12/2019 hoàn thiện thủ tục thu phí đối với dự án này.
Hiện, một số đoạn đường gom đang được phía Công ty BOT Bắc Giang - Lạng Sơn gấp rút hoàn thành.
Theo kế hoạch ban đầu, dự án sẽ hoàn thành và thông xe toàn tuyến vào tháng 12/2019. Tuy nhiên với việc thông xe kỹ thuật vào ngày 29/9 này, Dự án cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn đã thi công vượt tiến độ 3 tháng.
Như vậy dự án cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn đã chuẩn bị cán đích, thậm chí sẽ về đích trước hẹn một cách ngoạn mục, điều này nằm ngoài dự đoán của những người lạc quan nhất ở thời điểm cách đây 2 năm về trước.
Hạn chế 100 mà thu bằng HN - HP 120 thì cao rồi.Cụ chuẩn bị tinh thần cỡ 2 đồng 1 cây!
Cứ để tư nhân làm, đừng có để bộ nào xía mũi vào ăn phần, nó sẽ tự nhanhEm không nghĩ là sẽ đi được theo như thiết kế, chắc đường này không cho ai đi và chỉ đi 1 mình 1 đường + bỏ BOT thì chắc mới đạt được 2h.
Dự án cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn 12.000 tỷ đồng dự kiến thông xe kỹ thuật vào cuối tháng 9, rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội lên Lạng Sơn xuống chỉ còn 2 tiếng
Cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn được xây dựng theo hình thức BOT, tổng mức đầu tư hơn 12.000 tỷ đồng, chạy song song với quốc lộ 1A.
Được khởi công vào tháng 7/2015, Dự án BOT Bắc Giang - Lạng Sơn có tổng chiều dài gần 170km, gồm hai hợp phần: Xây dựng 64km đường cao tốc Km45+100 - Km108+500 và 105km được tăng cường mặt đường quốc lộ 1 (QL1), Km1+800 - Km106+500.
Riêng đoạn cao tốc từ Bắc Giang - Lạng Sơn dài 64km được xây dựng mới hoàn toàn, điểm đầu tại Km45+100 (giao cắt với QL1 tại xã Mai Sao, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) và điểm cuối tại Km108+500, nối với điểm cuối QL 1 đoạn Hà Nội - Bắc Giang. Đường có bề rộng 25m, gồm 4 làn xe và 2 làn dừng khẩn cấp, vận tốc thiết kế là 100 km/h.
Công ty BOT Bắc Giang – Lạng Sơn cũng cho hay, theo kế hoạch, ngày 15/9/2019 hoàn thành các hạng mục tuyến chính, 10/2019 hoàn thành công tác nghiệm thu, 12/2019 hoàn thiện thủ tục thu phí đối với dự án này.
Hiện, một số đoạn đường gom đang được phía Công ty BOT Bắc Giang - Lạng Sơn gấp rút hoàn thành.
Theo kế hoạch ban đầu, dự án sẽ hoàn thành và thông xe toàn tuyến vào tháng 12/2019. Tuy nhiên với việc thông xe kỹ thuật vào ngày 29/9 này, Dự án cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn đã thi công vượt tiến độ 3 tháng.
Như vậy dự án cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn đã chuẩn bị cán đích, thậm chí sẽ về đích trước hẹn một cách ngoạn mục, điều này nằm ngoài dự đoán của những người lạc quan nhất ở thời điểm cách đây 2 năm về trước.
Xe này nó bao luật hết rồi. Nói như cụ thì nói làm gì. Em có ông anh có xe chạy tuyến này em đi làn từ Đồng Đăng về cạch luôn. Đi thế cứ va chạm là chết chắc. Riêng từ cầu Phù Đổng lên đến ngã tư tử thần thuận lợi thì cũng phải 1h30p vì đoạn BN xe máy đi chung rất nguy hiểm. Tuần trước em vừa lên thì đoạn qua cầu vượt đã thông xe qua cầu vượt lại rẽ về đường cũ. Nếu thông xe em dự đi đúng tốc độ và đúng luật phải tầm 2h30p.Từ rìa HN lên đến TT Lạng sơn bọn nhà xe nó chỉ đi tiếng rưỡi thôi! Đã ngồi Merc hay Ford transit lên LS bao giờ chưa?
Có dự án mở rộng và nâng cấp Quản Lộ Phụng Hiệp lên đường cao tốc rồi. Nhưng đúng là cần thêm đoạn Trung Lương Mỹ Thuận nữa. Giờ đoạn đó kẹt xe kinh hồnLạy mấy bác, hị vọng giải ngân 2500 tỷ cho cao tốc Trung Lương _ Mỹ Thuận. Cả miền Tây đang trong chờ
, xong đường thì Lọ sang mình càng nhanhĐường này xe tank được chạy bao nhiêu km/h?
Tư nhân thì tiền lót bi nó cũng phải nhiều nên chất lượng phải giảm+ giá phải tăng nhé cụCứ để tư nhân làm, đừng có để bộ nào xía mũi vào ăn phần, nó sẽ tự nhanh
Từ cầu Phù Đổng lên ngã tư tử thần có 36km mà cụ đi 1h30p thì vừa đi vừa ngắm gái à cụXe này nó bao luật hết rồi. Nói như cụ thì nói làm gì. Em có ông anh có xe chạy tuyến này em đi làn từ Đồng Đăng về cạch luôn. Đi thế cứ va chạm là chết chắc. Riêng từ cầu Phù Đổng lên đến ngã tư tử thần thuận lợi thì cũng phải 1h30p vì đoạn BN xe máy đi chung rất nguy hiểm. Tuần trước em vừa lên thì đoạn qua cầu vượt đã thông xe qua cầu vượt lại rẽ về đường cũ. Nếu thông xe em dự đi đúng tốc độ và đúng luật phải tầm 2h30p.
Lúc tắc đường thì có thể còn hơn thế!Từ cầu Phù Đổng lên ngã tư tử thần có 36km mà cụ đi 1h30p thì vừa đi vừa ngắm gái à cụ
Tắc đường như HN thì đứng cả buổi 1 chỗ, sao cụ k ví dụ thế luôn.Lúc tắc đường thì có thể còn hơn thế!
Cụ cứ đi đi rồi khác rõ. Đoạn HN BN xe máy đi chung không đi nhanh được đâu.Tắc đường như HN thì đứng cả buổi 1 chỗ, sao cụ k ví dụ thế luôn.