- Biển số
- OF-69080
- Ngày cấp bằng
- 24/7/10
- Số km
- 3,155
- Động cơ
- 462,619 Mã lực
Thấy ăn tìm đến. Thấy đánh nhau tìm đi.Vui đâu chầu đấy![]()



Lại sắp ăn 600.000 cái cây nữa nha



Thấy ăn tìm đến. Thấy đánh nhau tìm đi.Vui đâu chầu đấy![]()
Cụ mở mắt to xem cái tàu VAL cũng do Alstom đóng có tài xế ngồi vặn máy không nhaEm thấy tầu ở Nhật cũng có người lái mà, tự động hóa nhưng người lái tàu tháo tác để tàu bắt đầu chạy.
Vậy thì sao hả cụ? Em chưa thấy ai chê hệ thống tàu điện của Nhật là không hiện đại cả và họ vẫn có lái tàu. Lái tàu kiểm tra xem còn ai đang lên tàu hoặc đứng sát tàu, sau đó họ sẽ cho tàu chạy. Với trình độ của Việt Nam mình, em nghĩ có lái tàu là hợp lý.Cụ mở mắt to xem cái tàu VAL cũng do Alstom đóng có tài xế ngồi vặn máy không nha
![]()
![]()
![]()
![]()
Em vừa đọc lại link bài báo, báo nó viết nhầm đó cụ à, riêng ga S10 đã phải 4 năm rồi vì ngoài làm ga ngầm chỗ đó còn là chỗ đặt máy TBM xuống để đào hầm ngầm nữa, tuy nhiên với tiến độ 4 năm em cũng đánh giá không xong được.Tức là chỉ riêng cái đoạn ga S10 theo link bài báo em gửi ý kụ. Chứ toàn tuyến ngầm thì em dám ý kiến gì đâu![]()
Châu Âu cũng dùng ray hàng liền nhé cụ, tuy nhiên một số triết lý tính toán và thiết kế của Châu Âu và Nhật nó hơi khác Khựa, còn vẫn phải hàn liền mới đảm bảo êm thuận.Cụ abcz: Cho em hỏi ngu phát.
Tuyến này theo tiêu chuẩn châu âu, thì họ có dùng đường ray nối liền kiểu CL-HĐ (tức là nhiều đoạn dài không có khe co giãn) không ạ?
Thôi chạy từ ga đến nhà cụ mua iphone rồi về ga là ngon dồiCòn tướt bơ.
Thi công ga S10 ở Cát Linh có 260m dài gần nhà em, quây từ tháng 4/2018 với dự kiện thi công 7 tháng, giờ sau mọe 19 tháng rồi mà vẫn chả thấy suy suyển mấy. Trong khi còn cả dọc Kim Mã - Giang Văn Minh - Cát Linh - Văn Miếu thì thôi lúc chạy được thì đoàn tàu lại han rỉ các kụ à
https://news.zing.vn/chan-mot-chieu-duong-cat-linh-xe-co-un-u-gio-cao-diem-post835812.html
Cụ có vẻ thích dạy đời nhỉ. Người ta không rõ thì hỏi chứ sao. Tôi đã đi tàu của Nhật, Hàn và Tây Ban Nha đều có ghế ngồi hết nhé.Thế cụ đã đi metro bao giờ chửa mà có câu hỏi về ghế hay thế ???
Chính xác là có loại hình tàu chạy tự động hoàn toàn không cần lái tàu, nhưng nó chưa phù hợp với thời điểm hiện tại của Việt Nam do giá nó quá đắt và loại hình đó là loai hình tàu điện nhẹ.Vậy thì sao hả cụ? Em chưa thấy ai chê hệ thống tàu điện của Nhật là không hiện đại cả và họ vẫn có lái tàu. Lái tàu kiểm tra xem còn ai đang lên tàu hoặc đứng sát tàu, sau đó họ sẽ cho tàu chạy. Với trình độ của Việt Nam mình, em nghĩ có lái tàu là hợp lý.
Khai thác đoạn nổi từ Nhổn tới Kim Mã trước cụ ạ, sang năm chạy ầm ầm rồi. Như vậy cũng giảm tải giao thông khá lớn cho đoạn đó, ngày xưa em ở Nhổn đến khổ vì đi xe bus lúc nào cũng không đứng được 2 chân vì quá đông sinh viênCòn tướt bơ.
Thi công ga S10 ở Cát Linh có 260m dài gần nhà em, quây từ tháng 4/2018 với dự kiện thi công 7 tháng, giờ sau mọe 19 tháng rồi mà vẫn chả thấy suy suyển mấy. Trong khi còn cả dọc Kim Mã - Giang Văn Minh - Cát Linh - Văn Miếu thì thôi lúc chạy được thì đoàn tàu lại han rỉ các kụ à
https://news.zing.vn/chan-mot-chieu-duong-cat-linh-xe-co-un-u-gio-cao-diem-post835812.html
Kinh nhềCụ có vẻ thích dạy đời nhỉ. Người ta không rõ thì hỏi chứ sao. Tôi đã đi tàu của Nhật, Hàn và Tây Ban Nha đều có ghế ngồi hết nhé.
Quá kinh ý chứ!Kinh nhề
Thế có biết người ta phân bố số ghế ngồi và chỗ đứng trong phương tiện giao thông công cộng đô thị nó như thế nào không hử ???
Vãi cho cái Nhật, Hàn, Tây ban nha![]()
Em có đi các loại tàu của Nhật kể cả subway chạy ngầm khu trung tâm Tokyo, đều thấy có ghế. Tàu châu Âu thì chưa đi thật.Thế cụ đã đi metro bao giờ chửa mà có câu hỏi về ghế hay thế ???
Em cũng thấy xấu, nặng nề, không bảo là bên trong cái tàu thì không sao hình dung đượcEm cũng chả hiểu đẳng cấp ở chỗ nào, nhưng nội thất, kết cấu tầu thì xấu tệ và không khoa học, toàn nhựa ốp mấy cái kết cấu mất bao nhiêu diện tích sử dụng.
![]()
Cuối năm đội quân đi exciter rất nhiều, cụ đi lại cẩn thận ko thì bị bắt nhé.Thực tế dự án Cát Linh - Hà Đông bị tạm chưa đưa vào hoạt động do làm xong nhanh quá. Các nhà thầu nước khác không muốn cho vào hoạt động kẻo họ bị chửi (Nhất là Nhật)
Giá nó gấp đôi Cát Linh Hà Đông đấy! 302 triệu Euro gồm cả thuế cho phần thiết bị ở gói cơ điện thứ 1!Nhìn ít ra nó cũng còn ra cái tầu. Cái CL HĐ nhìn như cái đống ở Thái Nguyên đem đi sơn lại. Bảo sao dân cứ nghe đến Khựa và dị ứng rồi.
Ray hàn liềnCụ abcz: Cho em hỏi ngu phát.
Tuyến này theo tiêu chuẩn châu âu, thì họ có dùng đường ray nối liền kiểu CL-HĐ (tức là nhiều đoạn dài không có khe co giãn) không ạ?
Ngày xưa em đã từng đc xem việc mua thiết bị của Heawei và Alcatel. Alcatel nó đắt gấp 4 lần Huawei nhưng sau khi dùng 5 năm thì mới thấy là cái của nợ Huawei chỏ có dùng và vất đi chứ ko thể thay đc như Alcactel. Và các con dời đang mê man ra thay thế nhưng chưa biết là ntn vì hệ thống nó đã ăn sâu vào như vòi bạch tuộc.Giá nó gấp đôi Cát Linh Hà Đông đấy! 302 triệu Euro gồm cả thuế cho phần thiết bị ở gói cơ điện thứ 1!