- Biển số
- OF-322267
- Ngày cấp bằng
- 4/6/14
- Số km
- 1,079
- Động cơ
- 295,792 Mã lực
Cụ ác vãiCuối năm đội quân đi exciter rất nhiều, cụ đi lại cẩn thận ko thì bị bắt nhé.

Cụ ác vãiCuối năm đội quân đi exciter rất nhiều, cụ đi lại cẩn thận ko thì bị bắt nhé.
nhìn cái bảng điều khiển có vẻ ngon. Nhưng mà nhìn màu sắc bên ngoài quá tệ, mấy thằng Pháp cứ nịnh là màu thanh long nọ kia nhìn không đẹp bằng màu xanh của tàu điện tuyến Cát linh Hà đông.Trông như con sâu róm
Cơ mà cũng ko quá tệ
Ui dào.Cảm nhận của em là bề ngoài chả khác gì cái tàu Trung quốc Cát linh - Hà đông, tuy nhiên vật liệu tốt hơn thì có lẽ tốt hơn.
Ơ.Cụ quên còn 1 thằng cu đứng cuối đoàn tầu giơ đèn hiệu để khởi hành à???
Cụ nhanh quên quá, gãy cẩu suýt chết người đóTuyến này nhà thầu chính Hàn thi công chả chuẩn thì chết à.
Thanks thông tin của cụ.VAL là tàu nhẹ chạy tự động không cần người lái nhưng hoạt động được với tần suất rất cao.
Ở Lille (Pháp), vào giờ cao điểm, thời gian giữa 2 chuyến metro là 60 giây. Thời gian dừng ở mỗi ga khoảng 20 giây. Tàu có 2 toa chở được 78 x2 khách theo lý thuyết. Nhồi nhét thì không kể
Ở Paris có tuyến metro 14 cũng chạy tự động nhưng tàu to hơn ở Lille nhiều.
Cụ đó cũng quên cái cáo tốc Đà Nẵng - Quãng ngãi luôn rùi...Cụ nhanh quên quá, gãy cẩu suýt chết người đó
https://vnexpress.net/thoi-su/can-cau-thi-cong-tuyen-metro-nhon-ga-ha-noi-do-xuong-nha-dan-3215549.html
Tuyến Nhổn Ga HN an toàn cũng lởm khởm lắm! Đi đường nhìn vào các ga thấy các vi phạm nghiêm trọng đầy! Nhà thầu Hàn với Pháp toàn che dấu lỗi an toàn!Cụ nhanh quên quá, gãy cẩu suýt chết người đó
https://vnexpress.net/thoi-su/can-cau-thi-cong-tuyen-metro-nhon-ga-ha-noi-do-xuong-nha-dan-3215549.html
Chắc do thầu phụ làm, Posco trách nhiệm quản lý giám sát. Ý em là các vấn đề về chất lượng công trình sau nghiệm thu. Dù sao, về mặt lý thuyết thì phía Hàn chất lượng thi công ổn hơn nhà thầu TQ này.Cụ nhanh quên quá, gãy cẩu suýt chết người đó
https://vnexpress.net/thoi-su/can-cau-thi-cong-tuyen-metro-nhon-ga-ha-noi-do-xuong-nha-dan-3215549.html
Không có gì mà cụThanks thông tin của cụ.
Cẩu của thầu phụ VN chứ có phải của tổng thầu mang sang thi công đâu.Cụ nhanh quên quá, gãy cẩu suýt chết người đó
https://vnexpress.net/thoi-su/can-cau-thi-cong-tuyen-metro-nhon-ga-ha-noi-do-xuong-nha-dan-3215549.html
Tổng thầu Cát Linh Hà Đông có mang cần cẩu sang không? Chắc chắn là không ngoại trừ các máy cẩu đặc biệt không thể tìm thấy ở VN. Bọn tổng thầu Hàn và Pháp ở Nhổn Ga HN lởm và tham rẻ mới thuê đồ đểu! Nhìn hệ lan can tạm ở Ga Cầu Giấy ( ga 8) mới thấy bọn Hàn làm ăn bố láo! chúng chẳng coi mạng công nhân VN ra cái quái gì! Bọn Pháp ở gói 6, 7, 8 cũng vậy. Thiết bị đểu và giá thấp luôn là yêu cầu số 1 để chọn nhà thầu và thiết bị! Đố thấy bóng 1 thầu phụ nổi tiếng VN như Lilama, Ree, vv... ở dự án Nhổn Ga HNCẩu của thầu phụ VN chứ có phải của tổng thầu mang sang thi công đâu.
Các loại tàu này nó ít ghế lắm cụ ơi. Loại tàu này nó dùng để đi quãng đường ngắn giải quyết vận chuyển hành khách trong đô thị nên khoang chủ yếu là đứng. Tàu điện ngầm bên tây cũng vậy thôiKhông có ghế hay chưa lắp ghế cụ thớt ơi?
Vì nếu nó trống lổng thế này thì cháu không thấy nó sang chảnh chỗ nào cả.