Đội phản ứng nhanh OF - FUNS

xauzai

Xe điện
Biển số
OF-10478
Ngày cấp bằng
2/10/07
Số km
3,297
Động cơ
565,343 Mã lực
Nơi ở
Funs Team
Website
www.otofun.net
Thưa các kụ,
Thời gian gần đây,những vụ việc lái xe bị giở trò ăn vạ,xin đểu bằng cách giả vờ bị ô tô chẹt vào chân hoặc giàn cảnh va quệt để ăn vạ...v.v diễn ra ngày càng phổ biến, với quy mô ngày càng nhiều trên địa bàn Hà nội.
Cá nhân em, cũng như các kụ đều ko muốn điều đó xảy ra với mình hoặc người thân của mình,nhưng cuộc sống thì không thể nói trước được điều gì cả!
Vậy khi gặp tình huống như trên thì ta phải làm thế nào ?Xử lý ra sao nếu ta đi 1 mình ?Lực lượng không cân sức ? Hoặc gọi cho công an ư?
Với những kụ có kinh nghiệm "cọ sát" thì chuyện này ko thành vấn đề,còn như em hoặc đại bộ phận các kụ, các mợ ngại va chạm thì có lẽ phải mất tiền oan cho bọn kia.
Điều đó vô hình dung "chúng ta đang bị ép tiếp tay cho những hành vi xấu,càng làm tệ nạn thêm phát triển".
Chính vì thế em đề xuất ra phương án này các kụ xem có ko được không ạ :
- Vì số lượng thành viên OF không phải ít,đa phần là Tại Hà nội,do vậy em kiến nghị tại mỗi quận huyện trên địa bàn có 1 nhóm phản ứng nhanh được tập hợp bởi các thành viên đang sinh sống tại quận đó.
Khi xảy ra vụ việc,tại thời điểm không có người thân hoặc đang chờ công an đến xử lý mà vụ việc cần phải phản ứng nhanh thì chỉ cần gọi điện cho toàn thể đội đó tại địa bàn hoặc lân cận đến trợ giúp.
Em nghĩ mỗi đội của 1 quận tối thiểu phải từ 3-5 người trở lên,càng đông càng tốt vì ko phải lúc nào cũng ở tại nhà trực chiến,hoặc có lúc bận,không có nhà.
Sẽ list công khai toàn bộ số điện thoại của các thành viên tại các quận vào bản word,in ravà để trong cốp xe khi cần.
Vì nhiệm vụ này xuất phát trên tinh thần tự nguyện và phi lợi nhuận nên cũng không có bất cứ sự rằng buộc gì cả,nhưng xét về khía cạnh ý nghĩa em nghĩ nó là lớn bởi nó bảo vệ quyền lợi cho chính mình và người thân của mình trong hoàn cảnh khó khăn.

Vì đây là ý tưởng của em,em tin rằng điều đó sớm thành hiện thực và cũng mong các kụ cũng như các bác admin đóng góp ý kiến để đội phản ứng nhanh sớm được thành lập.

Xin chân thành cảm ơn.

Đã có danh sách mới và lịch Offline là SÁng CN 8/11 9h30' ở quán cafe Climax (trong cung văn hóa Việt Xô) các bác nhá!


Diễn biến buổi họp của Đội Phản ứng nhanh (bài của cụ Rongluat) Click đây

Đội Phản ứng nhanh tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt Phú yên Click đây


Quy chế Thành lập đội Phản ứng nhanh Click đây



Quy chế thành lập đội phản ứng nhanh
_________________&&&__________________


DIỄN ĐÀN OTOFUN
NHÓM PHẢN ỨNG NHANH OTOFUN
____________

Số:01 /2009/QĐ-FUNS
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
________________
Hà Nội, ngày12 tháng11 năm 2009

QUYẾT ĐỊNH
V/v BAN HÀNH QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA
NHÓM PHẢN ỨNG NHANH DIỄN ĐÀN OTOFUN
____________________
Ban Điều Phối lâm thời Nhóm Phản Ứng Nhanh- Diễn đàn OTOFUN
- Căn cứ Luật Giao Thông Đường Bộ số 23/2008/QH12 được Quốc Hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam thông qua ngày 13/11/2008.;
- Căn cứ vào Bộ Luật Dân Sự, Bộ Luật Hình Sự và các quy định pháp luật có liên quan đến việc xử lý tranh chấp;
- Căn cứ vào bài viết Đề xuất: Thành lập đội Phản Ứng Nhanh OF do thành viên có nickname Xauzai đăng lên diễn đàn otofun.net- chuyên mục An Toàn Giao Thông- Tình Huống Trên Đường- Kinh Nghiệm Lái Xe, vào lúc 0 giờ 06 phút ngày 04 tháng 11 năm 2009;
- Căn cứ vào gần sáu trăm bài trả lời của các thành viên forum Otofun.net, tính đến thời điểm ngày 10 tháng 11 năm 2009;
- Căn cứ Biên bản họp Thành viên sáng lập Nhóm Phản Ứng Nhanh OTOFUN ngày 08 tháng 11 năm 2009,

QUYẾT ĐỊNH:​
Điều 1. Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Nhóm Phản Ứng Nhanh- diễn đàn OTOFUN.
Điều 2. Chủ tịch, Thư ký, các Trưởng Phân Nhóm và Cố vấn có trách nhiệm hướng dẫn thi hành Quyết định này.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 12 tháng 11 năm 2009.
Quy chế này được đăng công khai trên Diễn đàn Otofun để toàn thể các thành viên được biết và thực hiện.
Chủ tịch, Thư ký, các Trưởng Phân Nhóm, Cố vấn, toàn bộ các thành viên Nhóm Phản Ứng Nhanh OTOFUN và các tổ chức và cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

Nơi nhận:
- Các thành viên F.U.N.S
- Ban quản trị Otofun (để báo cáo)
- Lưu (mỗi cụ 1 bản)

T.M NHÓM PHẢN ỨNG NHANH OTOFUN
CHỦ TỊCH
(đã ký)​





DIỄN ĐÀN OTOFUN
___
NHÓM PHẢN ỨNG NHANH OTOFUN

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
_________________

QUY CHẾ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA
NHÓM PHẢN ỨNG NHANH OTOFUN​
(Ban hành kèm theo Quyết Định số 01/2009/QĐ-FUNS của Ban Điều Phối nhóm Phản Ứng Nhanh OTOFUN)
Điều 1: Chức năng, nhiệm vụ và phạm vi hoạt động của Nhóm Phản Ứng Nhanh OTOFUN:
1.1. Tên nhóm, trụ sở chính, loại hình hoạt động:
- Tên bằng tiếng Việt: Nhóm Phản Ứng Nhanh OTOFUN.
- Tên bằng tiếng Anh: F.U.N Security.
- Tên viết tắt: F.U.N.S
- Trụ sở chính: Tại Diễn đàn Otofun.com- Chuyên mục An Toàn Giao Thông- Tình Huống Trên Đường- Kinh Nghiệm Lái Xe
- Loại hình hoạt động: Nhóm tự phát của những người bạn cùng nhiệt huyết.
1.2. Tổ chức, chức năng, nhiệm vụ và phạm vi hoạt động
- F.U.N.S là một bộ phận của Diễn đàn ô tô Otofun, được thành lập dựa trên một bộ phận thành viên của Diễn đàn có chung chí hướng, nhiệt huyết và năng lực hành động trong khuôn khổ quy chế của Nhóm.
- F.U.N.S bao gồm một Ban điều phối, các trưởng Nhóm tại các địa bàn và các thành viên đăng ký. Ban điều phối, trưởng Nhóm do các thành viên bỏ phiếu công khai, dân chủ trên Diễn đàn và được công bố tại các cuộc gặp mặt. Danh sách Ban điều phối lâm thời khóa I được liệt kê tại Phụ lục của Quy chế này.
- F.U.N.S hoạt động tuân thủ các quy định chung của Diễn đàn Otofun và được sự đồng ý và hỗ trợ của Ban quản trị Diễn đàn.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ xử lý các sự cố trong quá trình tham gia giao thông bằng ô tô của các thành viên.
- F.U.N.S hoạt động trong phạm vi các thành viên đăng ký tham gia Nhóm và được Ban điều phối của Hội chấp nhận, có tên trong danh sách chính thức và có phù hiệu gắn trên xe. Địa bàn hoạt động là các địa phương mà đã thành lập các Phân Nhóm trực thuộc F.U.N.S.

Điều 2: Hoạt động của Nhóm Phản Ứng nhanh:
2.1. Những vụ việc cần F.U.N.S giúp đỡ:
- Khi các thành viên trong quá trình tham gia giao thông gặp phải các hiện tượng bị ăn vạ, đe dọa hay vu khống nhằm xâm hoại, chiếm đoạt tài sản, sức khỏe hoặc tính mạng và các thiệt hại khác liên quan đến các phương tiện giao thông của họ.
- Các tình huống khẩn cấp khác có sự tham gia của các thành viên F.U.N.S: gây tai nạn và không biết hướng xử lý. Bị tai nạn giao thông mà không có người thân, gia đình, cần sự giúp đỡ của nhóm F.U.N.S.
2.2. Những vụ việc F.U.N.S không giải quyết:
- Thành viên F.U.N.S có thể tự giải quyết được.
- Thành viên F.U.N.S vi phạm luật giao thông đường bộ nhưng không có ý định khắc phục hậu quả.
- Những vụ việc liên quan đến Các Cơ quan Thi hành Pháp luật: Công An, Chính quyền địa phương.
- Những sự việc xảy ra với người thân, bạn bè, đồng nghiệp của những thành viên F.U.N.S.
Điều 3. Cách thức liên lạc của F.U.N.S:
3.1. Người cần giúp đỡ:
Người cần giúp đỡ gọi điện thoại hoặc nhắn tin đến trưởng Phân nhóm phụ trách địa bàn nơi vụ việc xảy ra, tóm tắt về vụ việc và yêu cầu giúp đỡ, cung cấp cụ thể số điện thoại liên lạc, biển số xe, mô tả và cung cấp địa chỉ chính xác nơi xảy ra vụ việc. Trường hợp không liên lạc được với Trưởng Phân Nhóm thì liên lạc với bất kỳ thành viên khác nào trong ban điều phối.
3.2 Trưởng Phân nhóm:
Trưởng Phân nhóm F.U.N.S trực tiếp tham gia giúp đỡ và/hoặc liên lạc với các thành viên khác trong Phân nhóm đang ở gần địa bàn xảy ra vụ việc nhất, để đề nghị giúp đỡ. Trưởng Phân nhóm có trách nhiệm cung cấp nhanh thông tin về vụ việc và phối hợp hiệu quả giữa người cần giúp đỡ và các thành viên tham gia giúp đỡ.
Trưởng Phân nhóm F.U.N.S khi nhận được yêu cầu giúp đỡ, cần thu thập đầy đủ những thông tin sau đây: danh tính người giúp đỡ, nội dung sự thật vụ việc, địa điểm xảy ra vụ việc, phạm vi yêu cầu giúp đỡ, số điện thoại,…Sau đó truyền đạt đầy đủ thông tin cho các thành viên trong Phân nhóm mình.
3. 3 Các thành viên F.U.N.S tham gia giúp đỡ:
Các thành viên F.U.N.S tham gia vụ việc khi nhận được thông tin từ Trưởng Phân nhóm: a) nếu tham gia giúp đỡ được thì chủ động liên lạc với người cần giúp đỡ và đến hiện trường nhanh nhất có thể (nên đi bằng phương tiện cá nhân cơ động); b) nếu không tham gia giúp đỡ thì phải thông báo lại với Trưởng Phân Nhóm và giúp đỡ Trưởng Phân Nhóm điều phối việc liên lạc và giúp đỡ.
Các thành viên F.U.N.S tham gia giúp đỡ chủ động liên lạc với người cần giúp đỡ để tham gia giúp đỡ sớm nhất có thể.
Điều 4: Nguyên tắc xử lý vụ việc của Nhóm Phản Ứng Nhanh:
4.1 Cấm mọi hành vi cố ý hoặc có ý định đe dọa xâm phạm tính mạng, thân thể, tài sản của những người liên quan đến vụ việc ( trừ trường hợp tự vệ, phòng vệ chính đáng trong khuôn khổ pháp luật cho phép).
4.2 Tuân thủ tuyệt đối pháp luật về giao thông, không cổ xúy bao che cho những hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ và các quy định pháp luật liên quan.
4.3 Xử lý vụ việc theo nguyên tắc hòa giải, nếu không thành công phải liên hệ với Chính quyền, cơ quan Công an để giúp xử lý theo quy định của Pháp luật. Trong trường hợp này, đề nghị các thành viên F.U.N.S phải: a)liên lạc trước với Ban Điều Phối và của Phân nhóm để thay mặt giải quyết; và b) tuyệt đối không được đề cập đến sự tồn tại của F.U.N.S trước khi có hướng dẫn của Ban Quản Trị diễn đàn OTOFUN.
4.4 Các thành viên F.U.N.S tham gia vụ việc trên tinh thần Trung Thực Khách Quan, Nhiệt Tình.
Điều 5. Các quy định khác.
Các thành viên F.U.N.S tham gia hỗ trợ xử lý vụ việc có trách nhiệm ghi lại hình ảnh chi tiết với nhiều góc độ khác nhau (chụp hình hoặc quay phim), đồng thời tham gia giúp đỡ giải quyết vụ việc, bảo vệ tài sản cho người cần giúp đỡ, giải tỏa ách tắc giao thông….
Ngay sau khi kết thúc sự việc hoặc sự việc đang được các cơ quan có chức năng xử lý, thành viên trợ giúp phải viết báo cáo tường thuật kèm theo các hình ảnh về vụ việc đưa lên diễn đàn để tất cả các thành viên F.U.N.S cùng theo dõi và rút kinh nghiệm.
Người yêu cầu giúp đỡ được khuyến khích cảm ơn hoặc hậu tạ (nếu có) với các thành viên tham gia giúp đỡ và Trưởng Phân nhóm.
Điều 6: Sinh hoạt Nhóm:
F.U.N.S duy trì sinh hoạt liên tục trên Diễn đàn và gặp mặt sinh hoạt, giúp kinh nghiệm hàng tháng vào chủ nhật tuần cuối cùng của tháng. Ngoài ra, tùy theo yêu cầu, F.U.N.S có thể tổ chức họp bất thường theo thông báo của Ban điều phối.
Thành phần gặp mặt sinh hoạt gồm tất cả các thành viên và khách mời (nếu có).
F.U.N.S không duy trì bất kỳ hình thức đóng góp tài chính. Mọi chi phí trong quá trình sinh hoạt, hỗ trợ,… đều được chia đều cho các thành viên khi tham dự.
Nhằm duy trì hiệu quả hoạt động của Nhóm, theo quy định, Ban điều phối sẽ được tổ chức bầu lại các thành viên tại các buổi họp rút kinh nghiệm, nếu thấy cần thiết. Các trưởng Phân nhóm được tổ chức bầu lại hoặc thay đổi nếu có ý kiến đề xuất, và được Ban Điều Phối biểu quyết thay đổi Trưởng Phân nhóm theo tỷ lệ quá bán.
Việc điều chỉnh, bổ sung, sửa đổi Quy chế sẽ được thông qua đa số ý kiến của các thành viên và do Ban điều phối tổ chức thực hiện.

T/M Ban Điều Phối
Chủ tịch
(Đã ký)
 
Chỉnh sửa cuối:

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,680 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Nhỡ có gì xảy ra sẽ bị qui vào "hoạt động theo hình thức băng nhóm" khung xử lý cao hơn vài bực đấy ạ :))
 

xauzai

Xe điện
Biển số
OF-10478
Ngày cấp bằng
2/10/07
Số km
3,297
Động cơ
565,343 Mã lực
Nơi ở
Funs Team
Website
www.otofun.net
Nhỡ có gì xảy ra sẽ bị qui vào "hoạt động theo hình thức băng nhóm" khung xử lý cao hơn vài bực đấy ạ :))
Chúng ta hơn bọn kia là xử lý bằng tình cảm và cái đầu trên tinh thần hoà bình,hạn chế tối đa ẩu đả.
Còn mà thành lập chỉ để dùng chân tay,vũ lực thì ta cũng chẳng hơn gì chúng nó,
Với quan điểm chưa làm đã sợ thì em không còn gì để nói.

Ta yếu nhưng đoàn kết sẽ thành sức mạnh.
 

Huyndaicounty

Xe buýt
Biển số
OF-7229
Ngày cấp bằng
19/7/07
Số km
939
Động cơ
549,796 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
em ở quanh khu vực Ngã Tư khổ, bác nào có chiện gì quanh khu đấy thì alo cho em nhé: 0982420399; 0906286923
 

Mr_Che

Xe buýt
Biển số
OF-17746
Ngày cấp bằng
22/6/08
Số km
672
Động cơ
513,206 Mã lực
Nơi ở
FUNS
Website
www.vaidep.com.vn
Em xin update danh sách thành viên FUNS tại đây

1. Xauzai (chủ tịch)
Tên: Toán
Sinh nhật: 5-10

2. Xedep_ (phó chủ tịch)
Tên: Hùng
Sinh nhật: 8-7

3. Cantona
Tên: Hoàn
Sinh nhật: 27-8

4. Rongluat
Tên: Long
Sinh nhật: 13-8

5. Mr Che
Tên: Hoàng
Sinh nhật: 16-10

6. Tungcalo
Tên: Tùng
Sinh nhật: 4-1

7. Moonlight
Tên: Hùng
Sinh nhật: 30-6

8. F.ACURA
Tên: Hân
Sinh nhật: 27-11

9. Babetta
Tên: Hùng
Sinh nhật: 2-5

10. 102K9
Tên: Chiến
Sinh nhật: 15-11

11.VietHongHoang
Tên: Hồng
Sinh nhật:

12.FujiS5200
Tên: Linh
Sinh nhật: 20-3

13.Phamtt
Tên: Thức
Sinh nhật: 22-7

14.Ghetcongaixau
Tên: Tuấn
Sinh nhật: 2-2

15.conghoan772002
Tên: Hoan
Sinh nhật: 19-5

16.ying_jun
Tên: Tuấn
Sinh nhật: 31-3

17.songvedem
Tên: Hưng
Sinh nhật: 8-10

18.DH_Altis07
Tên: Hải
Sinh nhật: 7-5

19.thick4b
Tên: Hoàng Anh
Sinh nhật: 9-11

20.thichruoumanh
Tên: Thịnh
Sinh nhật:

21.mazda626
Tên: Hưng
Sinh nhật: 21-7

22.hoang204
Tên: Hoàng
Sinh nhật: 20-4

23.tuhu
Tên: Anh Tú
Sinh nhật: 19-11

24.GANHO
Tên: Hưng
Sinh nhật: 21-6

25.Banchay
Tên: Bản
Sinh nhật: 14-10

26.Isabinh
Tên: Bình
Sinh nhật:

27.cap8
Tên: Tuấn
Sinh nhật: 18-4

28. B.Anh
Tên: Điệp
Sinh nhật: 27-5

29.quy nhu vang
Tên: Chung
Sinh nhật: 14-4

30.kochino
Tên: Huy
Sinh nhật: 4-10

31.meo_gia75
Tên: Kiên
Sinh nhật: 12-4

32.Winstorm07
Tên: Hưng
Sinh nhật: 26-6

33.McQeenGT40
Tên: Hưng
Sinh nhật: 11-7

34.Son1501
Tên: Sơn
Sinh nhật: 15-1

35.Dinhnd
Tên: Định
Sinh nhật: 18-6

36.nhala75
Tên: Hoàng Anh
Sinh nhật: 24-12

37.Quách Tỉnh
Tên: Tỉnh
Sinh nhật: 23-6

38.BMW735
Tên: Thành
Sinh nhật: 13-8

39.GALLOPER
Tên: Đức
Sinh nhật: 7-10

40.Thaygiao
Tên: Dũng
Sinh nhật: 24-3

41.Benghe
Tên: Dũng
Sinh nhật: 23-8

42.Hellangel
Tên: Tân
Sinh nhật: 9-10

43.TLS
Tên: Phùng
Sinh nhật: 6-11

44.trongkhanh09
Tên: Khánh
Sinh nhật:

45.Linh_piano
Tên: Thắng
Sinh nhật: 4-2

46.Bac Au
Tên: Hưng
Sinh nhật: 21-12

47.huynhnb8x
Tên: Huỳnh
Sinh nhật: 16-3

48.FUJITSU
Tên: Tư
Sinh nhật: 17-9

49.Thuytrieudo
Tên: Đạt
Sinh nhật: 20-5

50.hung303
Tên: Hùng
Sinh nhật: 15-9

51.phongvupx
Tên: Kiên
Sinh nhật: 20-1

52.Thangngviet
Tên: Hồng
Sinh nhật: 20-10

53.Equus
Tên: Tùng
Sinh nhật:

54.Transporter2
Tên: Khoa
Sinh nhật: 23-12

55.tandaiduong05
Tên: Hương
Sinh nhật: 20-5

56.khoaquay
Tên: Khoa
Sinh nhật: 28-11

57.tuanphim
Tên: Tuấn
Sinh nhật: 27-11

58.newmoon
Tên: Nguyệt
Sinh nhật: 21-12

59.Cửu Văn Long
Tên: Minh
Sinh nhật:

60.Huong29A000.66
Tên: Hường
Sinh nhật: 14-10

61.HongHa
Tên: Đức
Sinh nhật: 20-11

62.Batto_moto

Tên: Bình
Sinh nhật: 7-5

63.bientrangt610
Tên:
Sinh nhật: 1-11

64.je t'aime
Tên: Nga
Sinh nhật: 28-3

65.phihungwww
Tên: Trà
Sinh nhật: 15-12

66.Dao Quang Lam
Tên: Lâm
Sinh nhật: 19-4


67.hongxinh_hd
Tên: Hồng
Sinh nhật: 18-4

68.Xsara
Tên: Hưng
Sinh nhật: 9-11

69Killua
Tên: Thanh
Sinh nhật: 20-5

70.Thần Đao
Tên: Huy
Sinh nhật: 1-6

71.Thuysinh.tl
Tên: Hiệp
Sinh nhật: 18-1

72.PhuongDong
Tên: Việt
Sinh nhật: 24-1

73.Hieuhic
Tên: Hiếu
Sinh nhật: 7-7

74.Linhgiadung
Tên: Linh
Sinh nhật: 30-12

75.l@ngtu
Tên: Dũng
Sinh nhật:25-3

76. Julie
Tên: Phương
Sinh nhật: 12-1

77. Hungbau
Tên: Hùng
Sinh nhật:

78. Kilik (nay là Xíu)
Tên: Khôi
Sinh nhật: 21-7

79. Hung Nissan
Tên: Hùng
Sinh nhật: 11-11

80. DrChinh
Tên: Chính
Sinh nhật: 16-12

81. BonBonTT
Tên: Tiến
Sinh nhật: 19-10

82.Vudinhquang
Tên: Ngọc
Sinh nhật: 5-5

83. Superdream
Tên: Hưng
Sinh nhật: 17-9

84. Ducanh_1901
Tên: Đức Anh
Sinh nhật: 19-1

85. Hatcatden
Tên: Đức
Sinh nhật: 24 -10
[FONT=&quot]
[/FONT]
 
Chỉnh sửa cuối:

benghe

Xe điện
Biển số
OF-25158
Ngày cấp bằng
3/12/08
Số km
2,101
Động cơ
510,874 Mã lực
Nơi ở
Quán 217
Đây là một ý tưởng hay và em cũng đã từng nghĩ đến...
Các cụ cho biết ý kiến đi chứ nhể để anh em còn lập danh sách... nói chung là không có gì đâu mà phải sợ, gọi nhau ra để cho nó yên tâm và đỡ bị bọn cẩu nó chèn ép thôi.

Em đăng ký mở màn, khu Giảng võ, Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt, Láng, Đào tấn, Phạm Văn Đồng....

Nếu vụ này được các cụ khác hưởng ứng thì em sẽ đăng thông tin liên lạc chi tiêt...

(trộm vía, được cái em lặng gần = 2 bao xi măng, to cao đen hôi nên chỉ cần vác xác ra là khối chú đã ngại ... :)):)):)))
 

SuperXe

Xe hơi
Biển số
OF-28261
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
174
Động cơ
485,640 Mã lực
Theo e thì như thế này, để đảm bảo được tính cơ động và kịp thời, phù hợp với mọi hoàn cảnh anh em ta đầu tư 1 cái bộ đàm trên xe, nếu có vấn đề gì mình thông báo trên bộ đàm, anh e nào đang lưu thông gần đó hỗ trợ kịp thời luôn, càng nhìu anh e càng tốt.
 

TataNanoVN

Xe đạp
Biển số
OF-39305
Ngày cấp bằng
27/6/09
Số km
30
Động cơ
469,900 Mã lực
:41::41::41::41: Em ở Sơn Tây ạ, lúc nào các cụ cần (không phải mỗi ăn vạ đâu nhá), ới em một tiếng, em góp vui tý!
 

Pilot4W

Xe buýt
Biển số
OF-18318
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
643
Động cơ
511,097 Mã lực
Tuổi
50
Nơi ở
313 Giảng Võ - Hà Nội
Website
www.facebook.com
Các cụ đăng ký thì cho cả địa bàn hoạt động với cái số bỏ túi nhở?

Như em đơi nài :21:

Địa bàn: Xã đàn ++
ĐT: 0123.66.33.069
 

4x4

Xe tăng
Biển số
OF-335
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
1,313
Động cơ
592,647 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Ý tưởng hay quá :41:
 

hajinbk

Xe tăng
Biển số
OF-5687
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
1,148
Động cơ
555,346 Mã lực
Nơi ở
Trái Đất
Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
21,834
Động cơ
743,260 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Nhà chùa mạn phép lập cái list nào. Các cụ bổ sung nhá. Nhớ cho thêm cái số dây thép, chứ lúc ý mới vào OF kêu gào thì e là ko kịp.:D

Hà Nội.


Ba Đình:


Cầu Giấy:

1.benghe: (Giảng Võ, Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt, Láng, Đào tấn, Phạm Văn Đồng)


Đông Anh:


Đống Đa:

1.benghe: (Giảng Võ, Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt, Láng, Đào Tấn, Phạm Văn Đồng)

2. Pilot4W: 0123 663 3069 (Xã Đàn)

Gia Lâm:


Hai Bà Trưng:


Hà Đông:


Hoàn Kiếm:


Hoàng Mai:


Long Biên:


Sóc Sơn:


Tây Hồ:


Từ Liêm:

1.benghe: (Giảng Võ, Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt, Láng, Đào tấn, Phạm Văn Đồng)

Thanh Xuân:

1. xauzai:

2. Huyndaicounty: 098 242 0399; 090 628 6923. Khu vực quanh Ngã Tư Sở.

3.benghe: (Giảng Võ, Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt, Láng, Đào Tấn, Phạm Văn Đồng)

Thanh Trì:

Khu vực khác:

1. Babetta: 0903251229 (km 11+200 đường Láng Hoà Lạc)
2. TataNanoVN: (Sơn Tây)


Sài Gòn

1. Keni99: 091 838 6666 (Tân Sơn Nhất)
 

jackiehuy

Xe điện
Biển số
OF-7353
Ngày cấp bằng
23/7/07
Số km
2,035
Động cơ
560,372 Mã lực
Nơi ở
đất cẩm phả vùng than nghèo thân yêu
em chỉ sợ là ai cũng có 1 công 1 việc khác nhau không phải ai cũng bất kỳ lúc nào cung có thể nghe điện thoại xong là đến ngay được. đó cũng là 1 vướng mắc đấy. dù sao em cũng mưòi bác 1 ly vì ý tưởng (b)
 

lái đêm

Xe buýt
Biển số
OF-28580
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
744
Động cơ
491,020 Mã lực
Các Cụ ơi !

Các Cụ đi xe có mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự cho người thứ 3 không?

Nếu có các Cụ gọi bảo hiểm tới cho họ giải quyết. Nhanh gọn lắm ạ.
 

Libor

Xe điện
Biển số
OF-5530
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
3,111
Động cơ
574,220 Mã lực
Chúng ta hơn bọn kia là xử lý bằng tình cảm và cái đầu trên tinh thần hoà bình,hạn chế tối đa ẩu đả.
Còn mà thành lập chỉ để dùng chân tay,vũ lực thì ta cũng chẳng hơn gì chúng nó,
Với quan điểm chưa làm đã sợ thì em không còn gì để nói.

Ta yếu nhưng đoàn kết sẽ thành sức mạnh.
Em thề với cụ đối với lũ này không thể chơi bài hòa bình với lại lý luận được ạ! Bọn này chỉ cho tiền hoặc sau khi nói chuyện bằng chân tay xong thì nó mới tởn thôi ạ. :102::102::102:
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,907
Động cơ
526,162 Mã lực
Em ủng hộ nhiệt tình.

"Trích từ Thích Là Bụp: Nhà chùa mạn phép lập cái list nào. Các cụ bổ sung nhá. Nhớ cho thêm cái số dây thép, chứ lúc ý mới vào OF kêu gào thì e là ko kịp.:D

Hà Nội.


Ba Đình:
1. McQeenGT40: 0904179442/ 0986860123 (khu Giảng võ, Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt, Láng, Đào tấn, Phạm Văn Đồng....)
2. FujiS5200: 0904166625 (Em chỉ góp mồm được thoai, chứ em thì chúng nó hắt hơi là bay mất)

Cầu Giấy:

1.benghe: (Giảng Võ, Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt, Láng, Đào tấn, Phạm Văn Đồng)


Đông Anh:


Đống Đa:

1.benghe: (Giảng Võ, Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt, Láng, Đào Tấn, Phạm Văn Đồng)

2. Pilot4W: 0123 663 3069 (Xã Đàn)
3. FujiS5200: 0904166625 (Em chỉ góp mồm được thoai, chứ em thì chúng nó hắt hơi là bay mất). Nhà em ở giáp ranh 2 quận nên xin phép đề tên 2 nơi.
4. Winstorm07: 090 327 8686/ 095 888 8777, Khu vực Ô Chợ Dừa, Hoàng Đạo Thúy

Gia Lâm:


Hai Bà Trưng:


Hà Đông:


Hoàn Kiếm:


Hoàng Mai:


Long Biên:


Sóc Sơn:


Tây Hồ:


Từ Liêm:

1.benghe: (Giảng Võ, Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt, Láng, Đào tấn, Phạm Văn Đồng)
2. McQeenGT40: 0904179442/ 0986860123 (khu Giảng võ, Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt, Láng, Đào tấn, Phạm Văn Đồng....)

Thanh Xuân:

1. xauzai:

2. Huyndaicounty: 098 242 0399; 090 628 6923. Khu vực quanh Ngã Tư Sở.

3.benghe: (Giảng Võ, Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt, Láng, Đào Tấn, Phạm Văn Đồng)

Thanh Trì:

Khu vực khác:

1. Babetta: 0903251229 (km 11+200 đường Láng Hoà Lạc)
2. TataNanoVN: (Sơn Tây)


Sài Gòn

1. Keni99: 091 838 6666 (Tân Sơn Nhất)"

khu Giảng võ, Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt, Láng, Đào tấn, Phạm Văn Đồng....

Dạ cũng ở quanh khu vực này như cụ. Nếu cụ chạy ra cho em chạy ké với. cầm tay em: 0904179442/ 0986860123
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top