- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 33,730
- Động cơ
- 993,737 Mã lực
Tiện thớt này, e cảnh báo luôn đỡ chiếm tài nguyên ốp . E thấy biển cấm vượt mới đoạn 2 chiều đầu thị trấn Gia Lộc hướng về đường 5 cũ (đoạn này cụ nào đi cao tốc rồi vòng ra 5 cũ hay đi). Các cụ đi cẩn thận ợ, biển cũng ko phải khó nhìn nhưng đi buổi tối cẩn thận ăn đòn. Ông chú e đi sau e 3 tiếng (lúc 7h30) ko thấy biển (về đến quê e hỏi mới biết).
. E thấy biển cấm vượt mới đoạn 2 chiều đầu thị trấn Gia Lộc hướng về đường 5 cũ (đoạn này cụ nào đi cao tốc rồi vòng ra 5 cũ hay đi). Các cụ đi cẩn thận ợ, biển cũng ko phải khó nhìn nhưng đi buổi tối cẩn thận ăn đòn. Ông chú e đi sau e 3 tiếng (lúc 7h30) ko thấy biển (về đến quê e hỏi mới biết).
Trong ảnh, màu đỏ là đoạn cấm vượt cả 2 chiều (e ang áng thôi), đại loại là đoạn 2 chiều chỗ này. Các cụ đi cẩn thận ko ăn vợt ợ . Hwa chú e đi đoạn này may ko vượt ai, nhưng được mời vào thổi ợ
. Hwa chú e đi đoạn này may ko vượt ai, nhưng được mời vào thổi ợ 
	
	
		
		
	
	
		
			
		
		 
	
	
		
			
		
		
	
								 . E thấy biển cấm vượt mới đoạn 2 chiều đầu thị trấn Gia Lộc hướng về đường 5 cũ (đoạn này cụ nào đi cao tốc rồi vòng ra 5 cũ hay đi). Các cụ đi cẩn thận ợ, biển cũng ko phải khó nhìn nhưng đi buổi tối cẩn thận ăn đòn. Ông chú e đi sau e 3 tiếng (lúc 7h30) ko thấy biển (về đến quê e hỏi mới biết).
. E thấy biển cấm vượt mới đoạn 2 chiều đầu thị trấn Gia Lộc hướng về đường 5 cũ (đoạn này cụ nào đi cao tốc rồi vòng ra 5 cũ hay đi). Các cụ đi cẩn thận ợ, biển cũng ko phải khó nhìn nhưng đi buổi tối cẩn thận ăn đòn. Ông chú e đi sau e 3 tiếng (lúc 7h30) ko thấy biển (về đến quê e hỏi mới biết).Trong ảnh, màu đỏ là đoạn cấm vượt cả 2 chiều (e ang áng thôi), đại loại là đoạn 2 chiều chỗ này. Các cụ đi cẩn thận ko ăn vợt ợ
 . Hwa chú e đi đoạn này may ko vượt ai, nhưng được mời vào thổi ợ
. Hwa chú e đi đoạn này may ko vượt ai, nhưng được mời vào thổi ợ 
 
	
								
									Chỉnh sửa cuối: 
								
							
						
						
	
		
			
		
		
	
	
		
			
		
	
	
		
			
		
		
	
					 
				
 
 
		 
		
			 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		
 
 
		
 
 
		 
 
		 
 
		 
		
			
 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		