- Biển số
- OF-16469
- Ngày cấp bằng
- 19/5/08
- Số km
- 1,116
- Động cơ
- 519,281 Mã lực
Cụ sang BIDV , trước em vay ở đó , nếu giấy tờ ok thì 10 ngày Cụ có tiền và rất nhiệt tình
Không phải đâu cụ. Cụ kia nói đúng đấy. Ông SBV ra thông tư mới yêu cầu chứng minh mục đích sdv. Mệt mỏi lắmNgân hàng nào mà vay sổ tiết kiệm của chính mình cũng phải chứng minh mục đích sử dụng thì quả là.... chà chà, dùng từ gì bây giờ nhỉ? À dùng từ: Ngu dốt![]()
Nếu vậy thông tư này ra sau năm 2015, lúc em đã nghỉ bank.Không phải đâu cụ. Cụ kia nói đúng đấy. Ông SBV ra thông tư mới yêu cầu chứng minh mục đích sdv. Mệt mỏi lắm
Thông tư 39 năm 2016; chả ai để ý cho đến khi bị thanh tra NHNN và Kiểm toán nó đập ^^Nếu vậy thông tư này ra sau năm 2015, lúc em đã nghỉ bank.
Nếu thực sự như vậy thì ông SBV vẽ rắn thêm chân.
Ông SVB ra được quả thông tư đó cũng tài thật. Vụ này trước tranh cãi rất nhiều rồi: Thế chấp sổ tiết kiệm thực chất là người ta ứng trước tiền của mình để sử dụng. Mà đã là tiền của khách thì khách toàn quyền quyết định.Thông tư 39 năm 2016; chả ai để ý cho đến khi bị thanh tra NHNN và Kiểm toán nó đập ^^
Ông thừa hiểu kiểu làm việc của các cơ quan nhà nước mình còn gì. Thanh tra NHNN mà vào kiểu gì chả kiếm cớ bắt lỗi. Chỗ nào có lỗi to thì lỗi nhỏ nó chả thèm để ý, chỗ nào chả có lỗi gì mấy thì mấy cái lỗi nhỏ bằng móng tay nó cũng đưa vào văn bản. Mà cứ đưa vào văn bản thì giám đốc bank nó cứ căn cứ vào văn bản nó trừ điểm phòng ban. Các phòng lại đem nhân viên ra trừ KPI. Thế nên vay sổ tk cũng phải làm mục đích là bt cụ ạ.Nếu vậy thông tư này ra sau năm 2015, lúc em đã nghỉ bank.
Nếu thực sự như vậy thì ông SBV vẽ rắn thêm chân.
“Mua sắm tiêu dùng”Ông thừa hiểu kiểu làm việc của các cơ quan nhà nước mình còn gì. Thanh tra NHNN mà vào kiểu gì chả kiếm cớ bắt lỗi. Chỗ nào có lỗi to thì lỗi nhỏ nó chả thèm để ý, chỗ nào chả có lỗi gì mấy thì mấy cái lỗi nhỏ bằng móng tay nó cũng đưa vào văn bản. Mà cứ đưa vào văn bản thì giám đốc bank nó cứ căn cứ vào văn bản nó trừ điểm phòng ban. Các phòng lại đem nhân viên ra trừ KPI. Thế nên vay sổ tk cũng phải làm mục đích là bt cụ ạ.
E hôm rồi đóng thuế ở chỗ Liên Cơ Nam TL, gặp mợ Vietinbank ngồi đó thái độ ko chuẩn, e alo tổng đài ý kiến mà họ cũng chả ngán (còn đốp luôn tổng đài). Hãi làTrước giao dịch ngân hàng AGRI ở quê láo với em(kiểu coi khách hàng như con dân). Em gọi ngay cho giám đốc chi nhánh tỉnh. Mẹ cửa hàng trưởng gọi điện xin em rối rít
Chuẩn cụ. Thật ra thì tiền thì ai cũng thèm nhưng các cháu bây giờ xanh chín quá, cũng nên độp thẳng mặt để giúp kinh nghiệm. Làm bank nên dùng ít nhất 5 năm đầu phục vụ free. set up hệ thống khách hàng. Sau này có hệ thống rồi làm gì cũng dễ.Lên gặp thẳng giám đốc đi cụ ơi. Gõ cho 1 cái là êm xuôi
Em cũng CB tín dụng ở ngân hàng đây, nhưng chưa bao giờ có tư tưởng màu mè gì của khách, em còn cực ghét cầm phong bì, vì cầm là phải làm.
Trước chỗ em có trường hợp 1 bà mè nheo khách. Khách cũng cáo già, đi phong bì cho bà í rồi đến trực tiếp giám đốc báo cáo, GĐ xuống tận nơi, bóc phong bì, khách đọc vanh vách số seri tiền trong phong bì, bà cán bộ nghỉ việc tại chỗ luôn.
Các bạn trẻ mới làm tín dụng thì cứ thích màu mè. Cái nghề nó bạc lắm,may hơn không thôi.
Nếu cụ vay ở vietin thì nhắn kín e, tư vấn được gì thì e tư vấn
bác đã vay sổ tk ở tất cả các bank chưa?Vãi , cụ vay cầm cố stk mà phải làm vậy , cụ nhét cái sổ vào mồm đứa nào bảo cụ kí cho em![]()
Lão quan liêu bảo vệ nội bộ rồi.Chắc lên GĐ cũng đc trả lời dư lày
Điêu vãi, đúng giọng con buônLão quan liêu bảo vệ nội bộ rồi.
E mà vay NH tuyền được lại quả các e xinh tươi nhá![]()
Món SM này chắc cũng tại lão rồiLâu e ko làm việc ở đấy e ko biết, nhưng thấy bảo nhiều Xinh gồ Măm