- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 39,497
- Động cơ
- 1,234,286 Mã lực
Thật chứ điêu gì. Các e í loằng ngoằng e phải lập mưu mới bỏ được íĐiêu vãi, đúng giọng con buôn

Thật chứ điêu gì. Các e í loằng ngoằng e phải lập mưu mới bỏ được íĐiêu vãi, đúng giọng con buôn
em nghĩ cụ cứ lên gặp thẳng giám đốc hoặc lên hẳn chi nhánh phản ánh càng tốt. ko vạy chỗ này thì vay chỗ khác, ngán gì đâu cụ! đừng để họ quen thói vòi vĩnh dù là nhỏ nhưng mình ức chế lắm!Chào các cụ , chẳng là em cần vay vốn ngân hàng để mua chung cư dự án. Thấy Dự án này có quảng cáo là được tài trợ bởi ngân hàng X ( một trong 5 ngân hàng quốc doanh ) nên em có đến trực tiếp ngân hàng làm việc với cán bộ tín dụng. Lúc đầu cũng tiếp đón niềm nở, hướng dẫn em chuẩn bị hồ sơ các kiểu. Em làm xong hồ sơ và đưa cho cán bộ tín dụng hơn 1 tháng trước rồi. Cán bộ này trước nói với em là hồ sơ của anh ok, không vấn đề gì đâu. Nhưng hơn 1 tháng không thấy tăm hơi gì em mới liên lạc lại thì bảo em đang nghiên cứu, chưa xong anh ạ. Mà thời hạn 2 tuần nữa em phải đóng tiền đợt tiếp rồi. Em thấy rất bực mình vì trong thời gian làm việc với cán bộ này, em nhắn tin nhiều lần nhưng không trả lời khách hàng, cảm giác rất coi thường khách hàng. Hôm nay em gọi thì thái độ có vẻ hơi khó chịu. Em không hiểu tại sao vì hồ sơ em ok, đủ điều kiện vay vốn. Hay là phải đến phong bì các kiểu hả các cụ? Mà các cụ cho em hỏi phong bì tầm bao nhiêu với khoản vốn vay là 900tr? Theo em được biết là ngân hàng đang rất thừa vốn, cần nguồn để giải ngân cơ mà nhỉ?
Em định lên thẳng phòng giám đốc chi nhánh để phản ánh không biết có nên không các cụ? Vì em xác định kiểu này không vay kịp để thanh toán đúng tiến độ 2 tuần tới rồi. Mà không vay được thì em cũng phải cho cậu cán bộ tín dụng kia một bài học.
Cụ ấy mua rồi mà mợE khuyên cụ k nên mua chung cư khi chua ban giao. Giờ có tăng giá đâu, sau nó k như ý bực lăm a
Phong vào mặt nó ấy!Chào các cụ , chẳng là em cần vay vốn ngân hàng để mua chung cư dự án. Thấy Dự án này có quảng cáo là được tài trợ bởi ngân hàng X ( một trong 5 ngân hàng quốc doanh ) nên em có đến trực tiếp ngân hàng làm việc với cán bộ tín dụng. Lúc đầu cũng tiếp đón niềm nở, hướng dẫn em chuẩn bị hồ sơ các kiểu. Em làm xong hồ sơ và đưa cho cán bộ tín dụng hơn 1 tháng trước rồi. Cán bộ này trước nói với em là hồ sơ của anh ok, không vấn đề gì đâu. Nhưng hơn 1 tháng không thấy tăm hơi gì em mới liên lạc lại thì bảo em đang nghiên cứu, chưa xong anh ạ. Mà thời hạn 2 tuần nữa em phải đóng tiền đợt tiếp rồi. Em thấy rất bực mình vì trong thời gian làm việc với cán bộ này, em nhắn tin nhiều lần nhưng không trả lời khách hàng, cảm giác rất coi thường khách hàng. Hôm nay em gọi thì thái độ có vẻ hơi khó chịu. Em không hiểu tại sao vì hồ sơ em ok, đủ điều kiện vay vốn. Hay là phải đến phong bì các kiểu hả các cụ? Mà các cụ cho em hỏi phong bì tầm bao nhiêu với khoản vốn vay là 900tr? Theo em được biết là ngân hàng đang rất thừa vốn, cần nguồn để giải ngân cơ mà nhỉ?
Em định lên thẳng phòng giám đốc chi nhánh để phản ánh không biết có nên không các cụ? Vì em xác định kiểu này không vay kịp để thanh toán đúng tiến độ 2 tuần tới rồi. Mà không vay được thì em cũng phải cho cậu cán bộ tín dụng kia một bài học.
Chủ đầu tư nó mua bảo hiểm trong thời gian nó thi công và đến khi bàn giao cho khách hàng thôi cụ. Ai mua bảo hiểm cháy nổ cả đời cho cụ.Em vay vcb trong vòng 1 nốt nhạc, chỉ hơi cay nó bắt mua bảo hiểm cháy nổ( thực ta chủ đầu tư em nó mua rồi).
Sếp với quân cùng 1 bộ sậu thì sẽ nhận dc pa 31 là cụ có thành ý, nhét nó ít tiền
2 là cụ cho nó ra bã, bằng cách lên gặp hẳn sếp hắn, và trình bày rõ ràng cho ra ngô ra khoai
3 là nó hết room cho năm 2019, thì 2 cách trên vô dụng
Tiền này cầm vào khéo mất mạngRa ngay cái cột điện đầu ngõ nhé. Thủ tục đơn giản và rất nhanh gọn, mất khoảng mươi phút thẩm định là có tiền ngay.
Bank nó nhiều vậy mà em chỉ quan hệ với 2-3 nh là cùng . Nhưng em hiểu cầm cố ( gọi là cầm cố Stk chứ éo phải vay nhé ) là hình thức tránh cho nh mất chỉ tiêu huy động vốn và người gửi tiền mất lãi có kì hạn . Loằng ngoằng là em rút luôn khỏi vay hay cầm cố nhébác đã vay sổ tk ở tất cả các bank chưa?
cụ lên gặp thẳng GĐ Chi nhánh phản ánh. Sao phải ngại???Chào các cụ , chẳng là em cần vay vốn ngân hàng để mua chung cư dự án. Thấy Dự án này có quảng cáo là được tài trợ bởi ngân hàng X ( một trong 5 ngân hàng quốc doanh ) nên em có đến trực tiếp ngân hàng làm việc với cán bộ tín dụng. Lúc đầu cũng tiếp đón niềm nở, hướng dẫn em chuẩn bị hồ sơ các kiểu. Em làm xong hồ sơ và đưa cho cán bộ tín dụng hơn 1 tháng trước rồi. Cán bộ này trước nói với em là hồ sơ của anh ok, không vấn đề gì đâu. Nhưng hơn 1 tháng không thấy tăm hơi gì em mới liên lạc lại thì bảo em đang nghiên cứu, chưa xong anh ạ. Mà thời hạn 2 tuần nữa em phải đóng tiền đợt tiếp rồi. Em thấy rất bực mình vì trong thời gian làm việc với cán bộ này, em nhắn tin nhiều lần nhưng không trả lời khách hàng, cảm giác rất coi thường khách hàng. Hôm nay em gọi thì thái độ có vẻ hơi khó chịu. Em không hiểu tại sao vì hồ sơ em ok, đủ điều kiện vay vốn. Hay là phải đến phong bì các kiểu hả các cụ? Mà các cụ cho em hỏi phong bì tầm bao nhiêu với khoản vốn vay là 900tr? Theo em được biết là ngân hàng đang rất thừa vốn, cần nguồn để giải ngân cơ mà nhỉ?
Em định lên thẳng phòng giám đốc chi nhánh để phản ánh không biết có nên không các cụ? Vì em xác định kiểu này không vay kịp để thanh toán đúng tiến độ 2 tuần tới rồi. Mà không vay được thì em cũng phải cho cậu cán bộ tín dụng kia một bài học.
Cụ nói thì chúng em mí biết, chứ còn có ai làm ngân hàng đâu mà chỉ cho chúng em biết là quy định do bọn hội sở viết ạ cụ. Thế thì lại phải chởi bọn hội sở thôi cụ nhờ?Em thật: quy định là do cái thằng ở trên hội sở, éo đi làm thực tế bao giờ, éo phải tiếp xúc với khác hàng nghĩ ra bắt các chi nhánh làm theo. Hồ sơ yêu cầu cái gì, bản chính, bản sao đều do nó quy định. Mỗi năm chi nhánh tiếp 4-5 đoàn kiểm tra từ kiểm tra khu vực, kiểm toán độc lập, kiểm soát nội bộ, ngân hàng nhà nước... càng hồ sơ khách hàng nội bộ nó kiểm tra càng kỹ, vì lãi suất CBNV nó nghi ngờ vay hộ vay ké. Nhục lắm! Nên các cụ biết rõ thì phát biểu, chưa rõ thì cũng đừng nên khẳng định, tội nhân viên ngân hàng.
Trường hợp của cụ chủ vay mua nhà dự án nó yêu cầu rất nhiều hồ sơ thủ tục: bảo lãnh, đủ điều kiện bán, giải chấp (vì hầu hết CĐT đã thế chấp dự án vào NH để lấy tiền thực hiện dự án này, nên khi vay phải giải chấp căn của cụ ra thì cụ mới thế chấp tiếp cho NH được)... tuy nhiên khi NH đã liên kết với CĐT rồi thì cũng nhanh gọn. Cụ nên gặp lãnh đạo phòng trao đổi cụ thể để có kế hoạch tài chính.
Thời này rồi, chỉ có ngân hàng chăm sóc khách hàng của mình thôi, càng tốt càng chăm sóc kỹ vì đâu riêng gì vay vốn, khách hàng sẽ còn sử dụng nhiều dịch vụ gia tăng khác. Nói không với phong bì ạ!
Cứ theo quy định mà làm thôi cụ, chởi thì cũng ko thay đổi gì được. Cán bộ hội sở mà ko đủ hồ sơ thì cũng ko vay được cụ ạ. Có chởi chi nhánh đến mấy thì ko được là vẫn ko được. Có nhiều cái linh động được nhưng những gì quy định bắt buộc về mặt pháp luật là gần như stop hết ạ.Cụ nói thì chúng em mí biết, chứ còn có ai làm ngân hàng đâu mà chỉ cho chúng em biết là quy định do bọn hội sở viết ạ cụ. Thế thì lại phải chởi bọn hội sở thôi cụ nhờ?
Vầng cụCứ theo quy định mà làm thôi cụ, chởi thì cũng ko thay đổi gì được. Cán bộ hội sở mà ko đủ hồ sơ thì cũng ko vay được cụ ạ. Có chởi chi nhánh đến mấy thì ko được là vẫn ko được. Có nhiều cái linh động được nhưng những gì quy định bắt buộc về mặt pháp luật là gần như stop hết ạ.
Và lãi suất cho vay cũng cao hơn hẳnCụ sang bank cổ phần vay thái độ phục vụ tốt hơn là chắc luôn.