Chi hội Em khiếu nại cụ NGOC PHAN XLS và cụ XE MUON

Trạng thái
Thớt đang đóng

cháu lên 3

Xe container
Biển số
OF-92986
Ngày cấp bằng
26/4/11
Số km
5,677
Động cơ
456,503 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Cụ cứ thỉnh thoảng để N thả trôi xe là tiết kiệm ngay :))
 

Xíu

Xe buýt
Biển số
OF-82007
Ngày cấp bằng
5/1/11
Số km
912
Động cơ
422,216 Mã lực
Nơi ở
... nhà bán đường trước cổng trường cạnh công an p
Cụ Phan tèo nói chả đúng...e cũng đi Esc mà đổ 500k tiền xăng đi được nhõn 80km. Nhưng hồi đấy chưa mua được bí kíp. Nay có Hấp xăng đại pháp rồi thì đi 100km chả tốn lít xăng nào cả......hê hê



(E đi xế độp)
 

Cứ Từ Từ

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-26135
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
2,023
Động cơ
508,570 Mã lực
Nơi ở
miền núi
Vụ ếch thi với ỉn này thì thua xa vụ bàn chân vàng của Mông đau về tính minh bạch và chơi đẹp rồi.
Em thấy hội viên hội Ỉn về kể lại rằng các bác chơi trò lắc bình xăng nhồi xăng vào các hệ thống ống dẫn nhiên liệu nên ăn ra được mấy lít. Sau quãng đường thi về kiểm tra theo cách của các bác thì có những xe ăn xăng dưới 5l/100km nên đoạt giải nhất ;;). Hội Mông bọn em chơi kiểu reset đồng hồ đo và có trọng tài giám sát nên lượng xăng tiêu thụ của Mông đau 1 các đời từ 2002-2007 rơi vào tầm 6.2 - 8.7l/100km only. Bác Phan và bà xã cùng F1 cũng đi ăn lẩu cua vụ này với bọn em nên rõ nhất. :))
1, Tất cả các phương án, quy chế thi đều được đại diện 2 hội gặp nhau và thống nhất từ trước đó, trong đó có chốt về việc nhồi nhiên liệu sau khi thi ra sao.
2, Việc đổ và nhồi (lắc xe) trước khi niêm phong do chủ xe tự làm (nhằm tránh tình trạng chủ xe không thỏa mãn với việc đổ nhiên liệu của BTC, cái này dễ hiểu, để thí sinh tự chuẩn bị sẽ tốt hơn, đầy vơi tùy các vị xử Lý, tự chịu trách nhiệm. Việc đổ và nhồi nhiên liệu biệt về sẽ do trọng tài và đại diện anh em cả 2 hội thực hiện. Tất cả các xe đều được nhồi tối đa có thể lúc chốt số biệt về.
3, Ếch không có đồng hồ báo mức tiêu thụ nhiên liệu, không dùng bình đo thủ công thì đo vào mũi à vua hề?
4, Em không có mặt trực tiếp ở buổi test nhiên liệu trên đại lộ Thăng long cùng các lão nên không dám phán chi tiết, nhưng nếu các lão dùng kết quả hiển thị trên đồng hồ làm căn cứ chuẩn thì về mặt thực tế tiêu thụ nhiên liệu sẽ không chính xác bằng đổ bù thủ công.
5, Nhân tiện nói luôn, anh em chơi trên diễn đàn cũng đủ lâu rồi, nên cân nhắc khi phán xét về những thứ mình không nắm bắt rõ rồi chém từa lưa như trẻ trâu nghịch ẩu nhé, mất vui

Thân
:)
 
Chỉnh sửa cuối:

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,481
Động cơ
459,699 Mã lực
Topic này là "khiếu kiện" fun thôi, cốt để moi bý kíp chân ga đại pháp của quán quân. Các bác vào đọc nên đọc hết để bình lựng cho chuẩn.
Cái này có nhiều min mod tham gia e nghĩ k có chuyện lv k công bằng đâu, khó người khó ta, tuy nhiên theo e các cuộc thi sau nên bỏ kiểu trèo leo lên xe lắc nhìn hơi giống mấy a taxi và thiếu chuyên nghiệp :D
 

Cứ Từ Từ

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-26135
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
2,023
Động cơ
508,570 Mã lực
Nơi ở
miền núi
Topic này là "khiếu kiện" fun thôi, cốt để moi bý kíp chân ga đại pháp của quán quân. Các bác vào đọc nên đọc hết để bình lựng cho chuẩn.
Cái này có nhiều min mod tham gia e nghĩ k có chuyện lv k công bằng đâu, khó người khó ta, tuy nhiên theo e các cuộc thi sau nên bỏ kiểu trèo leo lên xe lắc nhìn hơi giống mấy a taxi và thiếu chuyên nghiệp :D
Với những xe cấu tạo bình xăng, miệng đổ không giống nhau + không có đồng hồ hiển thị mức tiêu hao nhiên liêụ trung bình, ngoài cách nhồi đầy> chạy test >đích > lại nhồi đầy rồi lấy kết qủa, theo bác còn phương án nào khả dĩ hơn không ah
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Với những xe cấu tạo bình xăng, miệng đổ không giống nhau + không có đồng hồ hiển thị mức tiêu hao nhiên liêụ trung bình, ngoài cách nhồi đầy> chạy test >đích > lại nhồi đầy rồi lấy kết qủa, theo bác còn phương án nào khả dĩ hơn không ah
Lão XO trốn đâu rồi nhỉ?
 

vuahe77

Xe điện
Biển số
OF-64569
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
3,756
Động cơ
439,091 Mã lực
Nơi ở
Ở Quê
Cụ mới nghe mỗi tai mà phán như đúng rồi
Cụ giải thích xem hệ thống ống dẫn nhiên liệu ntn mà chứa được mấy lít
Còn reêt đồng hồ chắc chắn hôm nay các cụ ấy cũng làm

Nói chung cụ nói tối nghĩa lắm
Kụ làm thử đi rồi hãy ý kiến.:-?

Em cũng nghe bảo cụ cà có 1 hột, ko biết có đúng ko ạ....
Chắc trước đây nhà kụ có cụ nào bị thiến sót nên kụ liên tưởng fun vãi.:D

Vuahe77 Cụ lại nghe nói rồi :) em nói thật cụ nào đã đi xe Ếch 2.3đều biết em nó ăn uống rất ít chứ ko nhiều như đồn thổi lâu nay. Cụ khai sáng cho em xem nhồi xăng thế nào để dư ra ngần ấy xăng với, em lại nghĩ khi cuộc thi kết thúc lắc xe để đổ cho thật đầy nhiên liệu điều này chứng minh xe chạy hao bao nhiêu đấy chứ Cụ :)
Em công nhận Ếch 2.3 tiêu hao nhiên liệu ít hơn. Kụ mời rượu kụ đoạt giải nhất đi, em nghĩ kụ ấy cũng chạ hẹp hòi đến độ ko chỉ cho kụ cách đâu. Em chạ dám nói sai.

1, Tất cả các phương án, quy chế thi đều được đại diện 2 hội gặp nhau và thống nhất từ trước đó, trong đó có chốt về việc nhồi nhiên liệu sau khi thi ra sao.
2, Việc đổ và nhồi (lắc xe) trước khi niêm phong do chủ xe tự làm (nhằm tránh tình trạng chủ xe không thỏa mãn với việc đổ nhiên liệu của BTC, cái này dễ hiểu, để thí sinh tự chuẩn bị sẽ tốt hơn, đầy vơi tùy các vị xử Lý, tự chịu trách nhiệm. Việc đổ và nhồi nhiên liệu biệt về sẽ do trọng tài và đại diện anh em cả 2 hội thực hiện. Tất cả các xe đều được nhồi tối đa có thể lúc chốt số biệt về.
3, Ếch không có đồng hồ báo mức tiêu thụ nhiên liệu, không dùng bình đo thủ công thì đo vào mũi à vua hề?
4, Em không có mặt trực tiếp ở buổi test nhiên liệu trên đại lộ Thăng long cùng các lão nên không dám phán chi tiết, nhưng nếu các lão dùng kết quả hiển thị trên đồng hồ làm căn cứ chuẩn thì về mặt thực tế tiêu thụ nhiên liệu sẽ không chính xác bằng đổ bù thủ công.
5, Nhân tiện nói luôn, anh em chơi trên diễn đàn cũng đủ lâu rồi, nên cân nhắc khi phán xét về những thứ mình không nắm bắt rõ rồi chém từa lưa như trẻ trâu nghịch ẩu nhé, mất vui

Thân
:)
Vẫn áp dụng phương án đổ thủ công và lắc cật lực nêu trên và nên thêm phương án kiểm tra chéo rất thiết thực: hãy cân xe trước và sau cuộc chơi bằng cân điện tử (Tuy nhiên đây là cuộc chơi cần có sự công bằng nên chúng ta hãy thi bằng đúng kỹ năng cùng với chiếc xe thân thiết của mình để đạt được kết quả cao nhất chứ không nên dùng tiểu xảo như rút một số thiết bị để dư lượng xăng được vào hệ thống nhiều hơn).

Em trẻ con tếu táo nên cứ Fun tí cho vui. Mong các bác đại xá! :D:P
 

DuyThanhSNG

Xe tăng
Biển số
OF-116401
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
1,734
Động cơ
403,149 Mã lực
Với những xe cấu tạo bình xăng, miệng đổ không giống nhau + không có đồng hồ hiển thị mức tiêu hao nhiên liêụ trung bình, ngoài cách nhồi đầy> chạy test >đích > lại nhồi đầy rồi lấy kết qủa, theo bác còn phương án nào khả dĩ hơn không ah
Cuộc thi hôm nay các Cụ làm thế là cũng tương đối công bằng và vui rồi.
Để chuẩn hơn thì vẫn còn nhiều cách khác nữa nhưng tốn công sức: tháo hết xăng trong bình ra sau đó đổ cùng một loại xăng và cùng số lít vào khi thi xong cũng tháo hết ra đo lại đảm bảo các CỤ đi thi tâm phục khẩu phục.
 

An Dong

Xe điện
Biển số
OF-36761
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
2,381
Động cơ
495,970 Mã lực
Nói như mấy cụ có cách tháo cả bình xăng ra. Dùng can nối vòi như xe thương binh cho nó công bằng. Chúc mừng các cụ đã có một cuộc thi vui vẻ nhân ngày sinh nhật ỉn.
 

vnr_82

Xe điện
Biển số
OF-4446
Ngày cấp bằng
27/4/07
Số km
2,790
Động cơ
575,808 Mã lực
T­ưởng cụ Vuahe nói có sách, mách có chứng.... Ai ngờ phọt đc câu rồi ậm ờ, chả cắt nghĩa đc.
 

ltgbau

Xe tăng
Biển số
OF-14433
Ngày cấp bằng
1/4/08
Số km
1,814
Động cơ
535,711 Mã lực
Nói chung thi cho vui, căng thẳng làm cái gì, đòi công bằng gì trong khi bản thân cái xe 2.3 thi với 2.0 đã chả công bằng rồi :))
 

cuoichu

Xe buýt
Biển số
OF-21271
Ngày cấp bằng
18/9/08
Số km
575
Động cơ
503,450 Mã lực
T­ưởng cụ Vuahe nói có sách, mách có chứng.... Ai ngờ phọt đc câu rồi ậm ờ, chả cắt nghĩa đc.
Thế coi như em và cụ đã nhận được câu trả lời rồi nhé! Có hỏi & nghe trả lời nữa chắc cũng chỉ tổ mất thời gian.
Chắc cụ hề cụ ấy chơi trứng nhưng hoặc là cụ ấy quá xanh, hoặc ung quá nên cụ ấy ung thủ.
Cụ đại xá cho.
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,547 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Em chờ nốt buổi để cụ chủ thớt cũng như cụ vuahe và các cụ khác (nếu có) vào khiếu nại gì thì "nói có sách, mách có chứng" để anh em cùng thảo luận. Nếu không, nốt buổi em xin lock thớt nhé.
 

1.6gli

Xe container
Biển số
OF-189928
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
6,361
Động cơ
394,335 Mã lực
Đề nghị hai bác Ngoc Phan XLS và Xe muon khao bia đê.
 

Phanminh2012

Xe tải
Biển số
OF-128665
Ngày cấp bằng
29/1/12
Số km
370
Động cơ
378,700 Mã lực
Vụ ếch thi với ỉn này thì thua xa vụ bàn chân vàng của Mông đau về tính minh bạch và chơi đẹp rồi.
&lt;br /&gt;<br />
&lt;br /&gt;<br />
Theo cụ thì dư lào là minh bặch? Dư lào là chơi đẹp ạ?
 
Chỉnh sửa cuối:

xe muon

Xe tăng
Biển số
OF-63763
Ngày cấp bằng
10/5/10
Số km
1,598
Động cơ
453,760 Mã lực
Kụ làm thử đi rồi hãy ý kiến.:-?



Chắc trước đây nhà kụ có cụ nào bị thiến sót nên kụ liên tưởng fun vãi.:D



Em công nhận Ếch 2.3 tiêu hao nhiên liệu ít hơn. Kụ mời rượu kụ đoạt giải nhất đi, em nghĩ kụ ấy cũng chạ hẹp hòi đến độ ko chỉ cho kụ cách đâu. Em chạ dám nói sai.



Vẫn áp dụng phương án đổ thủ công và lắc cật lực nêu trên và nên thêm phương án kiểm tra chéo rất thiết thực: hãy cân xe trước và sau cuộc chơi bằng cân điện tử (Tuy nhiên đây là cuộc chơi cần có sự công bằng nên chúng ta hãy thi bằng đúng kỹ năng cùng với chiếc xe thân thiết của mình để đạt được kết quả cao nhất chứ không nên dùng tiểu xảo như rút một số thiết bị để dư lượng xăng được vào hệ thống nhiều hơn).

Em trẻ con tếu táo nên cứ Fun tí cho vui. Mong các bác đại xá! :D:P
Cụ có hơi hồ đồ quá không,xe em để nguyên cản,nguyên cục sub to đùng...tóm lại không bớt chi tiết nào so với mọi ngày mà cụ lại nói "dùng tiểu xảo như rút 1 số thiết bị để dư lượng xăng được vào hệ thống nhiều hơn"

Cụ có bằng chứng gì chưng ra,em tặng cụ cái xe của em luôn,còn không có bằng chứng chớ phát biểu khẳng định thế cụ ạ8->(:|
 

cuoichu

Xe buýt
Biển số
OF-21271
Ngày cấp bằng
18/9/08
Số km
575
Động cơ
503,450 Mã lực
Em chờ nốt buổi để cụ chủ thớt cũng như cụ vuahe và các cụ khác (nếu có) vào khiếu nại gì thì "nói có sách, mách có chứng" để anh em cùng thảo luận. Nếu không, nốt buổi em xin lock thớt nhé.
Ấy chết, chã để em làm 3 ngày cho nó cho trọn tình.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Cụ có hơi hồ đồ quá không,xe em để nguyên cản,nguyên cục sub to đùng...tóm lại không bớt chi tiết nào so với mọi ngày mà cụ lại nói "dùng tiểu xảo như rút 1 số thiết bị để dư lượng xăng được vào hệ thống nhiều hơn"

Cụ có bằng chứng gì chưng ra,em tặng cụ cái xe của em luôn,còn không có bằng chứng chớ phát biểu khẳng định thế cụ ạ8->(:|
Có đủ đại diện hai nhà Ỉn - Ếch.
Có đủ đại diện OF đích thân đo xăng.

Em nghỉ không cần đôi co làm gì nữa cụ úi.

Các cụ Ỉn có mong muốn phục thù và em đã nhận lời rồi!
Thậm chí em chia sẻ cả cách lái Ếch ăn ít xăng để các cụ ấy tham khảo biết đâu áp dụng được cho Ỉn.

Và cụ yên tâm anh em ta sẽ lại chiến thắng! :)
Đơn giản là vì em tin Escape tốt hơn Ỉn trên phương diện thiết kế cái xe!:))
 

Phanminh2012

Xe tải
Biển số
OF-128665
Ngày cấp bằng
29/1/12
Số km
370
Động cơ
378,700 Mã lực
Kụ làm thử đi rồi hãy ý kiến.&lt;img src=&quot;images/smilies/yahoo/39.gif&quot; border=&quot;0&quot; alt=&quot;&quot; title=&quot;thinking&quot; smilieid=&quot;260&quot; class=&quot;inlineimg&quot; /&gt;&lt;br /&gt;<br />
&lt;br /&gt;<br />
&lt;br /&gt;<br />
&lt;br /&gt;<br />
Chắc trước đây nhà kụ có cụ nào bị thiến sót nên kụ liên tưởng fun vãi.&lt;img src=&quot;images/smilies/yahoo/4.gif&quot; border=&quot;0&quot; alt=&quot;&quot; title=&quot;big green&quot; smilieid=&quot;225&quot; class=&quot;inlineimg&quot; /&gt;&lt;br /&gt;<br />
&lt;br /&gt;<br />
&lt;br /&gt;<br />
&lt;br /&gt;<br />
Em công nhận Ếch 2.3 tiêu hao nhiên liệu ít hơn. Kụ mời rượu kụ đoạt giải nhất đi, em nghĩ kụ ấy cũng chạ hẹp hòi đến độ ko chỉ cho kụ cách đâu. Em chạ dám nói sai.&lt;br /&gt;<br />
&lt;br /&gt;<br />
&lt;br /&gt;<br />
&lt;br /&gt;<br />
Vẫn áp dụng phương án đổ thủ công và lắc cật lực nêu trên và nên thêm phương án kiểm tra chéo rất thiết thực: hãy cân xe trước và sau cuộc chơi bằng cân điện tử (Tuy nhiên đây là cuộc chơi cần có sự công bằng nên chúng ta hãy thi bằng đúng kỹ năng cùng với chiếc xe thân thiết của mình để đạt được kết quả cao nhất chứ không nên dùng tiểu xảo như rút một số thiết bị để dư lượng xăng được vào hệ thống nhiều hơn).&lt;br /&gt;<br />
&lt;br /&gt;<br />
Em trẻ con tếu táo nên cứ Fun tí cho vui. Mong các bác đại xá! &lt;img src=&quot;images/smilies/yahoo/4.gif&quot; border=&quot;0&quot; alt=&quot;&quot; title=&quot;big green&quot; smilieid=&quot;225&quot; class=&quot;inlineimg&quot; /&gt;&lt;img src=&quot;images/smilies/yahoo/10.gif&quot; border=&quot;0&quot; alt=&quot;&quot; title=&quot;tongue&quot; smilieid=&quot;231&quot; class=&quot;inlineimg&quot; /&gt;
&lt;br /&gt;<br />
&lt;br /&gt;<br />
Cụ nói thế thì em chịu cụ rồi. Hay hôm nào đổ đầy bình xăng bất cứ xe nào sau khi nhồi đầy bình rung lắc sau đó cho cụ rút hết tất cả các ống gì gì mà cụ nói ra . Sau đo em với cun cùng nhồi xem có được thêm bao nhiêu lít nữa. Nếu đc thêm chỉ cần 3 lít trỏ lên thì em biếu cụ luôn con xe đổ xăng đó còn nếu ko được thì cụ nghĩ sao? Đâu là tiểu sảo? Em thấy cụ nên xem lại cách phát ngôn của mình. Kẻo trẻ con nó cười cho cụ ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top