Chúc mừng cụ. Em cũng phải sắm cảm biến as sau 2 lần dính đinh.
ông bán tải thì hoành tráng quá cụ ạ, ngồi làn khẩn cấp còn sợ mà ông ấy thay ở ngoài. em bị trên PV-CG làn khẩn cấp to nên thay được, nhưng thực sự là vẫn thấy kinh, vì mình ngồi xe đi thì không sao, chứ đứng bên dìa thấy xe chạy qua vù vù, hãi lắm.E định thay luôn nhưng thấy xe nó chạy vù vù nên sợ ông lái nào ko tập trung là mình lĩnh đủ, lại nhớ cụ bán tải thay lốp của cụ bán tải trên đường cao tốc ra sân bay mới năm ngoái cụ ạ.
E dừng trong trạm dừng cao tốc, đứng lan can ngó xuống dg thấy xe nó rít đã vãi ra rồi. Nhiều ông còn dừng xe làn khẩn cấp đứng đái. E mà dừng thế lấy nhíp gắp ko ra dc chứ đừng nói đái. Chưa bao giờ e có ý định dừng làn khẩn cấp làm gì khác ngoài việc gặp sự cố bắt buộc phải dừng. Nhiều ông đi cao tốc cứ nghĩ như đang chạy trong sân nhà mình.ông bán tải thì hoành tráng quá cụ ạ, ngồi làn khẩn cấp còn sợ mà ông ấy thay ở ngoài. em bị trên PV-CG làn khẩn cấp to nên thay được, nhưng thực sự là vẫn thấy kinh, vì mình ngồi xe đi thì không sao, chứ đứng bên dìa thấy xe chạy qua vù vù, hãi lắm.
100 ông lái xe tập trung gặp phải 1 ông lơ đãng trong giây lát là mình lĩnh đủ.E dừng trong trạm dừng cao tốc, đứng lan can ngó xuống dg thấy xe nó rít đã vãi ra rồi. Nhiều ông còn dừng xe làn khẩn cấp đứng đái. E mà dừng thế lấy nhíp gắp ko ra dc chứ đừng nói đái. Chưa bao giờ e có ý định dừng làn khẩn cấp làm gì khác ngoài việc gặp sự cố bắt buộc phải dừng. Nhiều ông đi cao tốc cứ nghĩ như đang chạy trong sân nhà mình.
Vâng, cảm ơn các cụ đã mừng cho em thoát khỏi tai nạn (có thể xảy ra) khi lái xe ko tập trung cao độ trên đường cao tốc, rượu em mời hết cả chum rồi nên không thể mời cụ trong ngày hôm nay đc nữa.Mừng cho cụ![]()
em thấy tay tài của bác cũng đỉnh..bác đóng 100 cây chuối / h..thế mà vẫn chạy ngon lành kg bị sao hết ( nếu kg có cụ kia chỉ ) sao tay lái kg láng và đánh võng nhỉ...em phục bác vụ này đớiNay e đưa các cụ về quê trên Thái Nguyên, trước khi lên xe về em cũng đá kiểm tra cả 4 lốp thế mà lúc tầm 17h15, đang chạy 100km/h trên cao tốc chiều TN-HN em thấy có bác chạy vượt lên hạ kính và chỉ xuống lốp xe em, xuống k.tra em không tin vào mắt mình là lốp trước bên lái ko còn tí hơi nào. Bàng hoàng và e chỉ còn biết thầm cảm ơn các cụ đã phù hộ cho em tai qua nạn khỏi.
Thật sự là em ko cảm thấy khác biệt từ tay lái, tiếng ồn từ lốp có thể khác nhưng lúc đó nhạc hơi to với cả em đang tập trung trong câu chuyện với các cụ nên ko nghe thấy gì.
Định thay lốp dự phòng nhưng làn khẩn cấp chỗ này hẹp quá nên em ko dám thay, vác bơm xuống hy vọng vết thủng nhỏ có thể đủ lết về chỗ đủ rộng để thay lốp dự phòng nhưng bơm chẳng lên tí hơi nào. E lại tiếp tục chạy chậm thêm tầm 4km nữa, xác định hy sinh quả lốp với cái lazang thì gặp chỗ cầu có chỗ khá rộng để thay lốp chứ thay ngay tại chỗ thì...con em còn nhỏ nên em ko dám.
Nhân đây, cả nhà em gửi lời cảm ơn cụ đã ra tín hiệu nhắc nhở xe em có sự cố nên em đã thoát đc tai nạn hôm nay, ngay lúc đó e không kịp ra tín hiệu cảm ơn với cụ nên em đành gửi qua đây.
Nay e đưa các cụ về quê trên Thái Nguyên, trước khi lên xe về em cũng đá kiểm tra cả 4 lốp thế mà lúc tầm 17h15, đang chạy 100km/h trên cao tốc chiều TN-HN em thấy có bác chạy vượt lên hạ kính và chỉ xuống lốp xe em, xuống k.tra em không tin vào mắt mình là lốp trước bên lái ko còn tí hơi nào. Bàng hoàng và e chỉ còn biết thầm cảm ơn các cụ đã phù hộ cho em tai qua nạn khỏi.
Thật sự là em ko cảm thấy khác biệt từ tay lái, tiếng ồn từ lốp có thể khác nhưng lúc đó nhạc hơi to với cả em đang tập trung trong câu chuyện với các cụ nên ko nghe thấy gì.
Định thay lốp dự phòng nhưng làn khẩn cấp chỗ này hẹp quá nên em ko dám thay, vác bơm xuống hy vọng vết thủng nhỏ có thể đủ lết về chỗ đủ rộng để thay lốp dự phòng nhưng bơm chẳng lên tí hơi nào. E lại tiếp tục chạy chậm thêm tầm 4km nữa, xác định hy sinh quả lốp với cái lazang thì gặp chỗ cầu có chỗ khá rộng để thay lốp chứ thay ngay tại chỗ thì...con em còn nhỏ nên em ko dám.
Nhân đây, cả nhà em gửi lời cảm ơn cụ đã ra tín hiệu nhắc nhở xe em có sự cố nên em đã thoát đc tai nạn hôm nay, ngay lúc đó e không kịp ra tín hiệu cảm ơn với cụ nên em đành gửi qua đây.
Lốp trước bên nào non thì lái nó kéo lái về bên đó, lốp cụ chủ hết hơi mà cũng không biết thì đúng là potay rùi.
Nghe cụ tả em tưởng phim hành động . Sợ !!!
Em lái 8 năm vẫn dính 1 quả xe hết hơi vẫn từ garage nhà ra, đi 2km thấy ồn ồn nhưng không phát hiện, dừng ăn sáng cũng không phát hiện. Tiếp tục đến quán cafe mới phát hiện. 5km trong phố không phát hiện ra.
Thế em mới thấy lạ, năm 2005 hồi mới tập lái khi đi công tác trong cần thơ bằng con Nissan4500, lúc về HCM em bảo cu LX cho tập tí, cũng bị hết sạch hơi lốp trước bên phụ, đang chạy 70km/h thì thấy hơi nhao sang phải nhưng vì hồi đó mặt đường hơi gồ lên ở giữa nên em tưởng do mặt đường, đến khi hết sạch hơi, tiếng lốp hơi khác nên em kiểm tra mới biết.
Chắc cụ mới lái chứ sao hết sạch lại lốp trước mà k biết được.
Bẩm cc thế mới biết tác dụng của lốp không săm, con xe máy Airblade của em hết hơi mà em không biết gì vẫn đi vèo vèo tầm 30 km dừng lại nghỉ mới phát hiện ra, quá kinh khủng.Nay e đưa các cụ về quê trên Thái Nguyên, trước khi lên xe về em cũng đá kiểm tra cả 4 lốp thế mà lúc tầm 17h15, đang chạy 100km/h trên cao tốc chiều TN-HN em thấy có bác chạy vượt lên hạ kính và chỉ xuống lốp xe em, xuống k.tra em không tin vào mắt mình là lốp trước bên lái ko còn tí hơi nào. Bàng hoàng và e chỉ còn biết thầm cảm ơn các cụ đã phù hộ cho em tai qua nạn khỏi.
Thật sự là em ko cảm thấy khác biệt từ tay lái, tiếng ồn từ lốp có thể khác nhưng lúc đó nhạc hơi to với cả em đang tập trung trong câu chuyện với các cụ nên ko nghe thấy gì.
Định thay lốp dự phòng nhưng làn khẩn cấp chỗ này hẹp quá nên em ko dám thay, vác bơm xuống hy vọng vết thủng nhỏ có thể đủ lết về chỗ đủ rộng để thay lốp dự phòng nhưng bơm chẳng lên tí hơi nào. E lại tiếp tục chạy chậm thêm tầm 4km nữa, xác định hy sinh quả lốp với cái lazang thì gặp chỗ cầu có chỗ khá rộng để thay lốp chứ thay ngay tại chỗ thì...con em còn nhỏ nên em ko dám.
Nhân đây, cả nhà em gửi lời cảm ơn cụ đã ra tín hiệu nhắc nhở xe em có sự cố nên em đã thoát đc tai nạn hôm nay, ngay lúc đó e không kịp ra tín hiệu cảm ơn với cụ nên em đành gửi qua đây.
2 triệu bộ cảm biến áp suất lốp.Nay e đưa các cụ về quê trên Thái Nguyên, trước khi lên xe về em cũng đá kiểm tra cả 4 lốp thế mà lúc tầm 17h15, đang chạy 100km/h trên cao tốc chiều TN-HN em thấy có bác chạy vượt lên hạ kính và chỉ xuống lốp xe em, xuống k.tra em không tin vào mắt mình là lốp trước bên lái ko còn tí hơi nào. Bàng hoàng và e chỉ còn biết thầm cảm ơn các cụ đã phù hộ cho em tai qua nạn khỏi.
Thật sự là em ko cảm thấy khác biệt từ tay lái, tiếng ồn từ lốp có thể khác nhưng lúc đó nhạc hơi to với cả em đang tập trung trong câu chuyện với các cụ nên ko nghe thấy gì.
Định thay lốp dự phòng nhưng làn khẩn cấp chỗ này hẹp quá nên em ko dám thay, vác bơm xuống hy vọng vết thủng nhỏ có thể đủ lết về chỗ đủ rộng để thay lốp dự phòng nhưng bơm chẳng lên tí hơi nào. E lại tiếp tục chạy chậm thêm tầm 4km nữa, xác định hy sinh quả lốp với cái lazang thì gặp chỗ cầu có chỗ khá rộng để thay lốp chứ thay ngay tại chỗ thì...con em còn nhỏ nên em ko dám.
Nhân đây, cả nhà em gửi lời cảm ơn cụ đã ra tín hiệu nhắc nhở xe em có sự cố nên em đã thoát đc tai nạn hôm nay, ngay lúc đó e không kịp ra tín hiệu cảm ơn với cụ nên em đành gửi qua đây.
Nhiều xe xịn nổ lốp vẫn đi vài chục km bình thường mà cụ.em thấy tay tài của bác cũng đỉnh..bác đóng 100 cây chuối / h..thế mà vẫn chạy ngon lành kg bị sao hết ( nếu kg có cụ kia chỉ ) sao tay lái kg láng và đánh võng nhỉ...em phục bác vụ này đới
Cụ nên lắp cái cảm biến áp suất lốp, em lắp cái cảm biến trong của 1 cụ trên OF có hơn trệu vừa ngon vừa an tâm, áp suất giảm dưới ngưỡng là tít tít ngayNay e đưa các cụ về quê trên Thái Nguyên, trước khi lên xe về em cũng đá kiểm tra cả 4 lốp thế mà lúc tầm 17h15, đang chạy 100km/h trên cao tốc chiều TN-HN em thấy có bác chạy vượt lên hạ kính và chỉ xuống lốp xe em, xuống k.tra em không tin vào mắt mình là lốp trước bên lái ko còn tí hơi nào. Bàng hoàng và e chỉ còn biết thầm cảm ơn các cụ đã phù hộ cho em tai qua nạn khỏi.
Thật sự là em ko cảm thấy khác biệt từ tay lái, tiếng ồn từ lốp có thể khác nhưng lúc đó nhạc hơi to với cả em đang tập trung trong câu chuyện với các cụ nên ko nghe thấy gì.
Định thay lốp dự phòng nhưng làn khẩn cấp chỗ này hẹp quá nên em ko dám thay, vác bơm xuống hy vọng vết thủng nhỏ có thể đủ lết về chỗ đủ rộng để thay lốp dự phòng nhưng bơm chẳng lên tí hơi nào. E lại tiếp tục chạy chậm thêm tầm 4km nữa, xác định hy sinh quả lốp với cái lazang thì gặp chỗ cầu có chỗ khá rộng để thay lốp chứ thay ngay tại chỗ thì...con em còn nhỏ nên em ko dám.
Nhân đây, cả nhà em gửi lời cảm ơn cụ đã ra tín hiệu nhắc nhở xe em có sự cố nên em đã thoát đc tai nạn hôm nay, ngay lúc đó e không kịp ra tín hiệu cảm ơn với cụ nên em đành gửi qua đây.
Quá may cho cụNay e đưa các cụ về quê trên Thái Nguyên, trước khi lên xe về em cũng đá kiểm tra cả 4 lốp thế mà lúc tầm 17h15, đang chạy 100km/h trên cao tốc chiều TN-HN em thấy có bác chạy vượt lên hạ kính và chỉ xuống lốp xe em, xuống k.tra em không tin vào mắt mình là lốp trước bên lái ko còn tí hơi nào. Bàng hoàng và e chỉ còn biết thầm cảm ơn các cụ đã phù hộ cho em tai qua nạn khỏi.
Thật sự là em ko cảm thấy khác biệt từ tay lái, tiếng ồn từ lốp có thể khác nhưng lúc đó nhạc hơi to với cả em đang tập trung trong câu chuyện với các cụ nên ko nghe thấy gì.
Định thay lốp dự phòng nhưng làn khẩn cấp chỗ này hẹp quá nên em ko dám thay, vác bơm xuống hy vọng vết thủng nhỏ có thể đủ lết về chỗ đủ rộng để thay lốp dự phòng nhưng bơm chẳng lên tí hơi nào. E lại tiếp tục chạy chậm thêm tầm 4km nữa, xác định hy sinh quả lốp với cái lazang thì gặp chỗ cầu có chỗ khá rộng để thay lốp chứ thay ngay tại chỗ thì...con em còn nhỏ nên em ko dám.
Nhân đây, cả nhà em gửi lời cảm ơn cụ đã ra tín hiệu nhắc nhở xe em có sự cố nên em đã thoát đc tai nạn hôm nay, ngay lúc đó e không kịp ra tín hiệu cảm ơn với cụ nên em đành gửi qua đây.