Với người dùng phổ thông, họ chỉ cần quan tâm đến cấu tạo cơ bản: xe gầm cao, 7 chỗ là đủ để xếp chung mâm rồi, chả cần phải căn ke khung gầm rời hay liền để phân biệt SUV/CUV gì cả.
Mây ông suốt ngày mang cái vụ khung gầm rời với liền ra để thần thành hóa mấy cái SUV khung gầm rời cũng lạc lõng lắm rồi. Người dùng xe hiện giờ chắc trên 90% thời gian chạy trên đường phố, đường nhựa phẳng, may ra được 10% chạy đường xấu, thậm chí nhiều người chả đi đường xấu bao giờ thì cái ưu điểm của xe khung gầm rời nó cũng ko có cơ hội phát huy, mà lại toàn phải cảm nhận nhược điểm của cái xe xác nặng, ồn và ì thôi.
Thêm nữa là công nghệ làm khung gầm liền bây giờ cũng đã rất tiến bộ, nên không có chuyện đi đường xấu nó "ọp ẹp, vặn vẹo" ... như mấy thánh sùng bái SUV bỉ bôi đâu!