Ford Everest có gì mà liên tục giữ vị trí đầu bảng trong phân khúc SUV gầm cao ?!

Giohanoi

Xe buýt
Biển số
OF-698358
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
807
Động cơ
138,623 Mã lực
Tuổi
27
Ngoại hình đẹp, option nhiều, máy dầu tiết kiệm, khung gầm ford tốt (nghe nói). Nếu có bản V6 3.0 nữa chắc hút hết khách phân khúc loanh quanh 2 tỏi.
Sau 5 năm sử dụng Ford Everest em phải thừa nhận nó đầu bảng trong phân khúc. Ưu điểm lớn nhất là rất tiết kiệm nhiên liệu. Tết năm ngoái đổ đầy bình ở CH Petrolimex Thành Công nhà em chạy từ HN vào ĐN có đi chơi loanh quanh mấy cái hang ở Quảng Bình tổng thể hơn 1000 km. Vào đến ĐN mới phải đổ dầu. Trong khi trước kia chạy Innova cứ đến Hà Tĩnh là phải đổ bình xăng nữa.
Khuyết điểm lớn nhất của Ford Everest đó là rất ồn. 5 năm em chạy tổng cộng 12 vạn với 2 lần thay lốp . Độ ồn đến từ động cơ rít ở số thấp. Khi xe nhảy sang số 3 là hết ồn
Rất nhiều cụ nói xe Ford Everest máy thế này thế kia thực tế em chạy trong 5 năm bảo dưỡng chính hãng đều không có vấn đề gì. Đặc biệt rất khác máy xăng là chở nặng hay nhẹ , chạy nhiều hay chạy ít động cơ vẫn hoạt động như vậy. Chẳng bù con ỉn năm xưa của em mà chở 7 người lên dốc thì ì ạch toàn số đi số 1. Ford Everest các cụ cứ chở cả 8 người đi Tây Bắc chẳng có vấn đề gì. Xe em cũng bị chảy dầu hộp số Lúc 5 vạn. Mang vào Ford Thăng Long bảo hành ko mất tiền ngon lành
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
13,277
Động cơ
556,072 Mã lực
Sau 5 năm sử dụng Ford Everest em phải thừa nhận nó đầu bảng trong phân khúc. Ưu điểm lớn nhất là rất tiết kiệm nhiên liệu. Tết năm ngoái đổ đầy bình ở CH Petrolimex Thành Công nhà em chạy từ HN vào ĐN có đi chơi loanh quanh mấy cái hang ở Quảng Bình tổng thể hơn 1000 km. Vào đến ĐN mới phải đổ dầu. Trong khi trước kia chạy Innova cứ đến Hà Tĩnh là phải đổ bình xăng nữa.
Khuyết điểm lớn nhất của Ford Everest đó là rất ồn. 5 năm em chạy tổng cộng 12 vạn với 2 lần thay lốp . Độ ồn đến từ động cơ rít ở số thấp. Khi xe nhảy sang số 3 là hết ồn
Rất nhiều cụ nói xe Ford Everest máy thế này thế kia thực tế em chạy trong 5 năm bảo dưỡng chính hãng đều không có vấn đề gì. Đặc biệt rất khác máy xăng là chở nặng hay nhẹ , chạy nhiều hay chạy ít động cơ vẫn hoạt động như vậy. Chẳng bù con ỉn năm xưa của em mà chở 7 người lên dốc thì ì ạch toàn số đi số 1. Ford Everest các cụ cứ chở cả 8 người đi Tây Bắc chẳng có vấn đề gì. Xe em cũng bị chảy dầu hộp số Lúc 5 vạn. Mang vào Ford Thăng Long bảo hành ko mất tiền ngon lành
Em chạy vào Huế ngủ, rồi lên Măng Đen chơi, phi đến Kon Tum là hơn 1100km mới hết bình dầu. Nói nghe hơi ngược tai với nhiều người nhưng em chạy máy xăng vài năm xong sang máy dầu hơn 2 chục năm với khoảng 40v mà chưa muốn quay lại vì máy nó khỏe, nhà em lại thích đi chơi khắp nơi. Giờ tính mua thêm con xăng nho nhỏ chạy phố thì lại cấm, đành nghiên cứu hybrid chứ xe thuần điện độ ổn định chưa đảm bảo nên hầu nó hơi oải
 
Chỉnh sửa cuối:

quavovan

Xe hơi
Biển số
OF-330296
Ngày cấp bằng
7/8/14
Số km
185
Động cơ
284,357 Mã lực
Thực ra chỉ phố không thì em này hơi bất tiện về xác to cồng kềnh và nghe tiếng máy gầm gừ,em đi làm hàng ngày chỉ 1/3 phố thôi.
Đi đường trường thì công nhận phê bác ạ, đi trong phố thì phanh liên tục nên máy kêu là đúng, bác để ý có cái cảnh báo exhaust fillter thi thoảng xuất hiện do đi phố chậm phanh nhiều động cơ đốt bị muội ấy, em còn thi thoảng phải lên đường trên cao phi nhanh cho nó xả sạch sẽ
 

mrhoang216

Xe hơi
Biển số
OF-36215
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
156
Động cơ
473,889 Mã lực
Đúng cụ nhỉ. Em bán Ford Everest đổi sang GLC mấy hôm mưa gió lụt lội nhớ nó ghê. Quả thật đi Ford Everest hơi cồng kềnh nhưng chưa bao giờ phải lo thủy kích. Ngay chỗ lụt sâu nhất phố Láng Hạ nhà em nó vượt quá rất nhẹ nhàng . Ông GLC lội mới đến 1/3 bánh xe mà tim mình đã sắp nhảy ra ngoài rồi. Máy 2.0 mà trong phố mùa hè uống toàn 20 lít... Nhưng đi lại phê vô cùng cụ ạ
Trải nghiệm cả 2 thì thấy đổi từ FE sang GLC có nên không cụ? Em đi FE một thời gian cũng thấy trong phố hơi cồng kềnh. Đường trường thì oke.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top