- Biển số
- OF-698457
- Ngày cấp bằng
- 9/9/19
- Số km
- 1,205
- Động cơ
- 292,686 Mã lực
Dài từ HN đi Cà Mau phỏng cụVẫn phải kết hợp xe xăng và điện. Đi tuyến dài xe xăng, chạy tuyến ngắn xe điện.
Dài từ HN đi Cà Mau phỏng cụVẫn phải kết hợp xe xăng và điện. Đi tuyến dài xe xăng, chạy tuyến ngắn xe điện.
Ồ thế tại sao lại không chọn ô tô để làm cơ chứ? Chọn 1 trong những mặt hàng cơ bản nhất của đời sống văn minh để làm có gì sai? Thậm chí trong cũng khu vực thì mỗi nước làm 1 thứ rồi hỗ trợ bù đắp cho nhau thì càng tốt. Mỗi nước chọn 1 con đường đi lên sao phải rập khuôn lẫn nhau?Không thể nói làm được máy bay thì ô tô là muỗi nhé hoặc họ đã chọn đúng là không làm ô tô, mà thị trường họ to gấp chục lần ta đấy, tại sao ta lại chọn sản xuất ô tô vậy? Và sao cứ phải chọn làm ô tô mà vươn lên? Cái xe Proton của Mã bây giờ là của Trung Quốc rồi, coi như về mo.
Ở post #31 cụ viết luôn như này đi cho nhanh, cứ nói xong lại tự sửa mệt lắm.
sao có thể suy cái nhóm "nào là "giữ giá hơn giữ mạng", thùng tôn, thánh lật ..." là seeder Vinno vậy cụ.Gớm, ae seeder Vin thì còn vô văn hóa hơn, toàn trù ẻo ng đi xe xăng nào là "giữ giá hơn giữ mạng", thùng tôn, thánh lật ... nọ kia, ai chê V thì cả đám vào chửi một cách vô học. Thế bảo sao ng ta ko ưa. Với quan điểm e thì xe nào tốt thì ng ta chọn, phù hợp với nhu cầu, mọi thứ do thị trường quyết định hết.
Vòng đi vòng lại chả có luận điểm nào rõ ràng cả, toàn suy đoán. Thực ra cũng chẳng sao vì trình chúng ta bèo nhèo cả, em tương tác với cụ chỉ vì câu hỏi cụt lủn ở post #31 thôi, chứ các giải thích của cụ thì không có gì mới.Ồ thế tại sao lại không chọn ô tô để làm cơ chứ? Chọn 1 trong những mặt hàng cơ bản nhất của đời sống văn minh để làm có gì sai? Thậm chí trong cũng khu vực thì mỗi nước làm 1 thứ rồi hỗ trợ bù đắp cho nhau thì càng tốt. Mỗi nước chọn 1 con đường đi lên sao phải rập khuôn lẫn nhau?
Ô tô là sản phẩm cơ bản, làm được ô tô cũng có thể làm được sản phẩm cơ bản khác và ngược lại. Có làm thì mới tiến lên được.
Vì vốn dĩ thế giới này cái gì cần làm nó rõ quá đi rồi, chả có gì mới cả. Ô tô nó là 1 trong những thứ cơ bản nhất của đời sống văn minh nên việc tự chủ làm ra nó hoặc 1 thứ ngang hàng là đương nhiên giống như phải có bằng cấp thì mới không phải làm LĐPT vậy.Vòng đi vòng lại chả có luận điểm nào rõ ràng cả, toàn suy đoán. Thực ra cũng chẳng sao vì trình chúng ta bèo nhèo cả, em tương tác với cụ chỉ vì câu hỏi cụt lủn ở post #31 thôi, chứ các giải thích của cụ thì không có gì mới.
Hệ quả và thành quả của đội nhóm chống phá đất nước chứ có gì mà các bác tự hào.sao có thể suy cái nhóm "nào là "giữ giá hơn giữ mạng", thùng tôn, thánh lật ..." là seeder Vinno vậy cụ.
Mua mb phải đặt mua trước 10 15 năm cơ ạ, có phải mua mớ rau đâuchị thảo vẩu ký mua 100 con boeing từ 2015 tới nay ạ
sau 10 năm thì đội bay của chị 100% là airbus
Vừa mua vừa thuê cụ ạ. Với lại mua qua GMS còn dùng được platform của GMS.Các cụ thông thái cho hỏi vì sao ML lại mua xe của GSM mà không mua của VF nhỉ?
Cụ hóng mấy nhóm trên fb là biết, nói chung truyền thông kiểu vậy phản tác dụng, sinh ra sự ác cảm với thương hiệu non trẻ mà đáng lẽ ng ta sẽ ủng hộ.sao có thể suy cái nhóm "nào là "giữ giá hơn giữ mạng", thùng tôn, thánh lật ..." là seeder Vinno vậy cụ.
Với những người bảo Vinfast nhập tàu về dán nhãn, bảo con tàu chở xe đi Mỹ là photoshop. Vinfast họ không cần những con người có suy nghỉ thiển cận đó ủng hộ.Cụ hóng mấy nhóm trên fb là biết, nói chung truyền thông kiểu vậy phản tác dụng, sinh ra sự ác cảm với thương hiệu non trẻ mà đáng lẽ ng ta sẽ ủng hộ.
Bọn đó chấp lgi, thiển cận thì thường ít có khả năng mua/nuôi xe dù xăng hay điện. Mọi thứ nên cứ để thị trường tự nhiên nó sẽ chấp nhận hay đào thải thôi.Với những người bảo Vinfast nhập tàu về dán nhãn, bảo con tàu chở xe đi Mỹ là photoshop. Vinfast họ không cần những con người có suy nghỉ thiển cận đó ủng hộ.
Thị trường thì doanh số tại Việt Nam đã đứng đầu rồi đó.Bọn đó chấp lgi, thiển cận thì thường ít có khả năng mua/nuôi xe dù xăng hay điện. Mọi thứ nên cứ để thị trường tự nhiên nó sẽ chấp nhận hay đào thải thôi.
Quan hệ thương mại thuận mua vừa bán chứ ủng hộ thì giải quyết vấn đề gì?Với những người bảo Vinfast nhập tàu về dán nhãn, bảo con tàu chở xe đi Mỹ là photoshop. Vinfast họ không cần những con người có suy nghỉ thiển cận đó ủng hộ.
Không thích thì thôi. Không quan tâm, không đi thử, không mua xe. Nhưng lại trù ẻo cho nó phá sản.Quan hệ thương mại thuận mua vừa bán chứ ủng hộ thì giải quyết vấn đề gì?
Thế giới muôn màu ai cũng có quan điểm riêng, kể cả ghét thì làm sao. Cụ ghét ai nhưng không nói ra mồm cũng khác gì đâu và thực tế việc trù ẻo chê bôi chả có vấn đề gì nếu nhà sản xuất tạo ra những chiếc xe tốt. Sale bán hàng dìm xe khác xuống để nâng xe mình lên không phải là hay nhưng vẫn thành công với phân khúc khách hàng nào đấy là bình thường.Không thích thì thôi. Không quan tâm, không đi thử, không mua xe. Nhưng lại trù ẻo cho nó phá sản.
Không đi thử xe nhưng lại phán nó lỗi này lỗi kia. Toàn đồ tàu chứ Vinfast không sản xuất được gì.
Lên đây đặt điều mới bị xóa nick.Thế giới muôn màu ai cũng có quan điểm riêng, kể cả ghét thì làm sao. Cụ ghét ai nhưng không nói ra mồm cũng khác gì đâu và thực tế việc trù ẻo chê bôi chả có vấn đề gì nếu nhà sản xuất tạo ra những chiếc xe tốt. Sale bán hàng dìm xe khác xuống để nâng xe mình lên không phải là hay nhưng vẫn thành công với phân khúc khách hàng nào đấy là bình thường.
Tạo sao lại không quan tâm, không đi thử, không mua xe, cấm bằng niềm tin hả cụ?