nay mùng 1 đầu tháng 10 âm
có chút lạnh lẽo và mưa từ sáng. xem ra căng rồi. rất căng đấy # btddl
có chút lạnh lẽo và mưa từ sáng. xem ra căng rồi. rất căng đấy # btddl
Em vừa tới cơ quan đây cụ. Nay biết mưa gió tắc đường nên em đi xe máy từ sớm, mang theo nắm xôi từ nhà, đến công ty ngồi ăn xôi, uống cafe hòa toan, ngắm các cụ rồng rắn lên mây thật là quá đã. Em thấy rồi; KHÔNG CẤM PHƯƠNG TIỆN CÁ NHÂN, MÃI MÃI SẼ TẮC ĐƯỜNG.nay mùng 1 đầu tháng 10 âm
có chút lạnh lẽo và mưa từ sáng. xem ra căng rồi. rất căng đấy # btddl

Cụ là lãnh đạo nên chọn giờ còn được ạ. bọn em thì từ eo hẹp hơn.E ngày nào cũng đi từ HĐ lên BĐ mà chả thấy tắc gì cả, chọn giờ k tắc mà đi chứ![]()
Em nghĩ cấm phương tiện cá nhân là cách tốt nhất dựa trên hạ tầng sẵn có mà ít tốn kém tiền đầu tư.Trừ tàu điện ngầm ra, chẳng có giải pháp nào khác đâu.
Chuẩn như này ạ. Làm hệ thống metro đi dưới đất là trên thông thoáng ngay.Cần ý chí quyết tâm dám làm thật.
Giãn dân, phát triển giao thông cc, cấm xe máy, mở rộng hạ tầng giao thông vành đai,...
Tất cả có hết trên bàn mấy chục năm rồi.
Hoàn toàn đồng ý với ý kiến của cụ, nhưng tổng quan là như thế, bắt tay từng giai đoạn, trong thời gian hiện tại, thì em nghĩ cấm xe cá nhân, phát triển phương tiện công cộng là việc cần triển khai trước hết.Cần ý chí quyết tâm dám làm thật.
Giãn dân, phát triển giao thông cc, cấm xe máy, mở rộng hạ tầng giao thông vành đai,...
Tất cả có hết trên bàn mấy chục năm rồi.
E làm cty đa quốc gia, giờ tắc cứ tắt app đi ngủ thoyCụ là lãnh đạo nên chọn giờ còn được ạ. bọn em thì từ eo hẹp hơn.
Vâng, nhất cụ rồi.E làm cty đa quốc gia, giờ tắc cứ tắt app đi ngủ thoy
Ý kiến của cụ cũng rất hay, cách đó vừa hay vừa nhân văn. Các ông bà làm quản lý nên lắng nghe ý kiến này.Tôi hiến kế riêng trục đường này chỉ cho đi bộ và đi xe bus, thậm chí sang Anh quốc tậu chục chiếc bus đỏ 2 tầng về đi cho đẹp và hoành tráng. Hết trục này các ông bà lại được đi xe máy xe hơi, đem xe ra được đến đó bằng cách nào để chạy được tùy các ông bà (có thể phải thuê bãi gửi xe 2 đầu đường hoặc bán xe đi mà đi bus, hoặc chuyển nhà). Đường này nhân đó sẽ lấy làm thí điểm phố đi bộ và bus, nếu hiệu quả sẽ phát huy ra toàn HN.
Làm được thế thì trục đường này lại ngon ngay, có khi phố đi bộ Bờ Hồ mất khách vì khách xuống đây đi bộ. Trồng thêm hàng cây liễu rủ bằng lăng gì đó dụ các cháu đang trên Phan Đình Phùng chụp ảnh xuống đây chụp, thế lại ngon ngay.
Nhưng lượng tiền đầu tư sẽ quá nhiều, và không biết khi nào xong. Mà em muốn giải pháp dựa trên hiện trạng sẵn có cụ ạ: NGĂN CẤM CẢN.Theo em cứ làm cái đường hầm bên dưới, xác định điểm ra điểm vào không xung đột giao thông dựa trên quy hoạch của từng khu. Sau đó cho con robot TBM Táo Bạo hay Hung tàn gì đó ngày đêm nó đào. Thứ nhất là không bị khâu GPMB, thứ 2 là tiến độ không phải lo.
China làm ngon lành cụ ơi, năm 2003 em sang lần đầu tiên thấy giao thông lộn xộn hơn mình bây giờ, tắc nghẽn, khạc nhổ, rác vứt đầy đường, trộm cắp móc túi hoành hành.... Giờ họ chấm điểm công dân, camera khắp nơi, camera nhận diện danh tính luôn, giờ đường xá sạch sẽ, giao thông tắc vì quá nhiều xe nhưng ngăn nắp, tuyệt nhiên ở thành phố ko có ai vượt đèn đỏ đi sai làn hay đi nghênh ngang nữa, Đi bộ cũng quy củ luôn. KHoản trộm cắp móc túi biến mấtÝ kiến của bác có vẻ không khả thi nhất trong các giải pháp mà mọi người đưa ra :vì tiền có thể làm ra trong 1 vài chục năm, chứ nâng cao hay thay đổi ý thức dân chúng thì không biết đến bao giờ. Nếu có giải pháp nào bắt và phạt tiền người đi xe máy, đi bộ như đối với ô tô thì em ủng hộ ngay.
Dạ vâng, ý em là giải pháp xử phạt thì thoải mái, còn "tuyên truyền, nâng cao dân trí" em e rằng mãi mãi chẳng thể nào giải quyết được vấn đề.China làm ngon lành cụ ơi, năm 2003 em sang lần đầu tiên thấy giao thông lộn xộn hơn mình bây giờ, tắc nghẽn, khạc nhổ, rác vứt đầy đường, trộm cắp móc túi hoành hành.... Giờ họ chấm điểm công dân, camera khắp nơi, camera nhận diện danh tính luôn, giờ đường xá sạch sẽ, giao thông tắc vì quá nhiều xe nhưng ngăn nắp, tuyệt nhiên ở thành phố ko có ai vượt đèn đỏ đi sai làn hay đi nghênh ngang nữa, Đi bộ cũng quy củ luôn. KHoản trộm cắp móc túi biến mất
TUyên truyền vận động cần nhưng nếu chỉ dừng lại mức đó thì cứ phải trăm năm nữa cụ ạDạ vâng, ý em là giải pháp xử phạt thì thoải mái, còn "tuyên truyền, nâng cao dân trí" em e rằng mãi mãi chẳng thể nào giải quyết được vấn đề.
Kính chào các cụ.
Hàng ngày chen chúc trong dòng người để di chuyển từ Hà Đông - Giảng Võ kiếm cơm, cả bằng oto cá nhân, xe bus cũng như xe máy, em chợt tự hỏi giải pháp gì để mỗi ngày đi làm là một ngày vui vì không còn tắc đường? Hôm nay mạo muội hỏi ý kiến các cụ trên diễn đàn xem các cụ có giải pháp gì không? Ở đây chúng ta sẽ không giải thích, tìm lý do vì sao nó tắc nhé, giải pháp là dựa trên tình trạng sẵn có, hạ tầng sẵn có nhé.
Hy vọng các cụ cùng đồng ý về chủ đề này, sau đó em sẽ thử đưa giải pháp của em.
Cám ơn các cụ.
P/s:
Ảnh em chờ đèn đỏ ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy chiều nào đó.![]()
Em thấy thật thơ mộng cụ ạ. Đáng yêu vô cùng.Ngã tư LVL vs NT lúc 8h40 đây ạ
![]()
nói chung đèn xanh có 40s, nhưng nhiều khi mn ko có ý thức nên chắc chỉ còn 20s, hnay e ở đầu hàng chờ mà cũng phải 2 nhip đèn mới thoátEm thấy thật thơ mộng cụ ạ. Đáng yêu vô cùng.
