Cụ lại quàng tinh thần mãnh liệt vào sản phẩm thì theo em chưa hợp lý lắm với trường hợp của em. Em chả mãnh liệt ai cả ạ. Ở thị trường thì ngoài chất lượng sản phẩm thì còn khía cạnh về niềm tin. Em dùng xe Honda hơn 30 năm nay nên có niềm tin với thương hiệu này rồi ạ. Em đi xe máy Nhật, xe ô tô Mỹ, điện thoại Hàn đây ạ, tất nhiên là vợ thì Việt Nam 100%Em hóng các cụ OF lên đây khoe xe điện Honda, Yamaha, Suzuki,... Thấy các cụ tinh thần với tụi Nhật cũng mãnh liệt không kém ai kia![]()



Em nói thật là cách truyền thông của một hãng mà em ko dám nêu tên rất có vấn đề. Sản phẩm có thể ổn nhưng cách truyền thông nhiều khi làm người dân lại quay ra nghi ngờ và có ác cảm. Cứ âm thầm làm, cứ âm thầm lắng nghe và sửa đổi thì tạo được niềm tin lâu dài và vững chắc trong lòng người tiêu dùng hơn.