Em thì nghĩ khả năng cao là Hà Nội học tập theo Bắc Kinh và Thượng Hải v/v cấm xe đọng cơ đốt trong. Thời bác Dũng BT đã cử đoàn cán bộ cc sang Bắc Kinh học 2 tuần rất nhiều món quản lý đô thị. Vụ Cam phạt ngoài đường giờ cũng là học Trung quốc.
Năm 2007 mà bác Tổng đã là Tổng thì em hiện nay chắc chắn đã là triệu phú. 2007 em chào gói hệ thống giao thông thông minh cho quản lý đô thị (bao gồm cả trung tâm chỉ huy ...) cho Hà Nội, Sài Gòn và Đà nẵng ... Nhưng thời đó ... các cụ hãy nhớ và ngẫm cụm từ csgt và tiền mặt thì sẽ hiểu là em bị thất bại. Thật tiếc. Hà Nội em còn gặp anh phụ trách việc này. Anh ý giờ to lắm rồi. Anh cũng nói thật là không làm được đâu em ơi! Sài gòn em gặp 1 bác sau cũng rất to và đã hưu. Đà nẵng em gặp 1 bác to nhì và hiện nay hình như đang ngồi tù.
Sau gần 20 năm em nghĩ cuối cùng ai đó cũng nhận ra là không thể dùng csgt bằng thịt đứng ngã tư mãi được. Thiếu gì cách kiếm tiền văn minh hơn. Các cụ có thể thấy khi em mang công nghệ ITS hồi 2007, lúc đó bọn em cũng mới triển khai cho Thành Đô, Thâm quyến được vài năm, có nghĩa là 1 phần quản lý giao thông đô thị của chúng ta lạc hậu so với các thành phố loại 2 của Trung quốc khoảng 20 năm, lạc hậu so với Bắc Kinh khoảng 30-35 năm.
Thưa các cụ chắc chắn chúng ta phải làm, nếu không Hà Nội, Sài gòn, rồi dần dần các thành phố khác sẽ ô nhiễm đến mức không thể thở và mở mắt. Lúc đó thì không có tiền đủ để mà cứu chữa nữa. Em không chắc xe điện là giải pháp tổng thể nhưng cấm xe xăng/dầu là chắc chắn cần làm