Nghĩ và làm như cụ thì đơn giản quá (chắc cụ là đối tượng yếu thế). Tôi đã nói ở trên là "tất nhiên CQ cần có lộ trình hợp lý để việc triển khai thực hiện được khả thi, thuận lợi, hiệu quả, tiết kiệm, không làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của những người yếu thế, được người dân ủng hộ... ". Việc chuyển đổi này tốt cho cả tập thể và cá nhân cụ mà (nên mở lòng, đừng bảo thủ, cố chấp...)
Lộ trình hợp lý thì ai cũng cần.
Và chắc chắn nó không tiết kiệm rồi bác:
Nhà nước nhè tiền ra, qua Hỗ trợ cash hay Miễn phí trước bạ.
Người sử dụng bổ sung thêm tiền mặt vào, từ túi tiền cá nhân của họ.
Bán rẻ con xe có lẽ còn sử dụng được mươi niên nữa, mất thêm vài đồng lẻ.
Vì thế, tụi kém phát triển nó mới đề ra dự kiến là 2035, mới cấm xe xăng - và là cấm đăng ký mới.
Xe cũ, họ cam kết được chạy thoải mái.
Hình như chúng ta cũng đã từng cam kết tương tự cách đây không lâu bác ạ: Xe đăng ký rồi thì chạy thoải mái, vô thời hạn, trừ anh tải và bán tải.