- Biển số
- OF-876048
- Ngày cấp bằng
- 19/2/25
- Số km
- 2,403
- Động cơ
- 37,692 Mã lực
- Tuổi
- 51
Em chả ảnh hưởng lắm do lệnh hạn chế vì ít khi vào tt.Mới thế mà cụ đã VĐ rồi![]()
Em chả ảnh hưởng lắm do lệnh hạn chế vì ít khi vào tt.Mới thế mà cụ đã VĐ rồi![]()
Ko chỉ có bước đệm về thời gian mà là tránh sự lãng phí về tài sảnNếu thực hiện theo phương pháp và lộ trình như ông PGĐ sở phát biểu, em thấy hợp lý và khả thi.
Đáng lẽ phải đưa ra phát ngôn chính thức trong họp báo để dân đỡ phải bàn tán, hoang mang.
Em hiểu nôm na:
- Taxi, xe ôm.. chuyển đổi trước
- Xe cá nhân đảm bảo tiêu chuẩn khí thải của TP là tiếp tục sử dụng (có thể sẽ thêm cả xe máy).
Như vậy, có bước đệm về thời gian và các chính sách hỗ trợ.
![]()
Lãnh đạo Sở Xây dựng Hà Nội giải đáp chuyện chuyển đổi xe máy và chung cư cấm xe điện
Hà Nội đang chuẩn bị thí điểm vùng phát thải thấp từ 1/7/2026, kéo theo nhu cầu chuyển đổi phương tiện xanh. Lãnh đạo Sở Xây dựng lên tiếng giải thích chính sách hỗ trợ người dân và hướng xử lý tình trạng một số chung cư từ chối tiếp nhận xe máy điện.danviet.vn
Quyết định như vậy có lẽ hợp lòng dân nhất cụ ạ. Trước có ông nào lên đây kêu là áp dụng cấm toàn bộ xe máy xăng trong vđ1 làm được hết mà nghe chối vđ.
ko ngại vấn đè sạc và cháy nổ thì loanh quanh 20m con vin em thấy khá ngonVin vẫn là sự lựa chọn hợp lý
Nhiều, mấy cụ còn chém là tháng 9/2025 HĐND họp xong có NQ là cứ thẳng tay mà cấmQuyết định như vậy có lẽ hợp lòng dân nhất cụ ạ. Trước có ông nào lên đây kêu là áp dụng cấm toàn bộ xe máy xăng trong vđ1 làm được hết mà nghe chối vđ.
Cái xe này nguyên nhân cháy cũng là cháy tự nhiên chứ không liên quan gì đến xăng điện cụ ợ. Cái chính là tại có lửa thui. Như hồi Côvid có mấy người tiêm vaccine Astra Zeneca lăn quay ra chết. Cũng cần điều tra cặn kẽ. Cuối cùng kết luận là chết thuận tự nhiên, thọ mệnh chiếu hết, chả liên quan gì đến vaccine. Hẹ hẹ1 cụ khác mới đăng lại. Em dự là sớm sẽ bay (khoá) thôi![]()
Cụ biết ai quản lý nhưng mục cụ nêu không. Ý kiến lắm bem cho cái bây giờ.Sao không để người dân tự lựa chọn hình thức thay đổi mà CP phải can thiệp bằng chính sách PL nhỉ?
Cái dễ hơn, chính sách PL đã có, chỉ cần hành pháp:
- Quản lý chặt khói bụi, nước thải KCN;
- Quản lý chặt việc xả rác thải (nhất là rác nilon), đốt rơm rạ, đốt rác bừa bãi;
- Quản lý chặt việc quây rào, xả nước công trình theo tiêu chuẩn đảm bảo ATVSMT;
- Quản lý chặt xe tải chở vật liệu rời và xe ra vào công trình;
- Khuyến khích lưu thông bằng xe đạp, đi bộ khi có thể;
- Trả lại ngay vỉa hè cho người đi bộ. Khi có vỉa hè thông thoáng, sạch sẽ (chưa cần phải mới, lát đá nọ đá chai), người dân sẽ đi bộ nhiều hơn, đi bộ đến điểm xe bus nhiều hơn (sử dụng xe bus nhiều hơn) thay vì hơi tí lôi xe máy ra chạy. Thay thế dần xe bus dầu bằng xe bus điện.

Mình mẩy thì ngon. Nhìn màu bộ quần áo xuống cá giá.![]()
Chiến thần Limo Green
Hơn 9.000 sp/tháng
Nội ngoại thất ổn các Cụ hềy
![]()
![]()

Cụ đi miền Tây thì thấy thế này chỉ bình thường thôi .Mình mẩy thì ngon. Nhìn màu bộ quần áo xuống cá giá.![]()
Thôi, em té sang ngắm các mợ nẩy nở bên kia cho lành đâyCụ biết ai quản lý nhưng mục cụ nêu không. Ý kiến lắm bem cho cái bây giờ.
QL ô nhiễm khu SX; CSMT
QL xe quá tải, không che chắn; CSGT
Rác nilon, nhựa....xả ra em có có nguyên liệu đốt phát điện chứ. Chặt quá em làm gì có rác để đốt.![]()

Cụ có gplx lái con nàiiiii chưa![]()
Chiến thần Limo Green
Hơn 9.000 sp/tháng
Nội ngoại thất ổn các Cụ hềy
![]()
![]()

Thế này các cụ đến ngắm xe lại cứ đi lom khom hai bàn tay bắt chéo thì xem làm sao được xe mới.![]()
Chiến thần Limo Green
Hơn 9.000 sp/tháng
Nội ngoại thất ổn các Cụ hềy
![]()
![]()

Tức là cho ị nhưng cấm lái chứ gì.Hà Nội và vành đai 1 là khác nhau nhé, không nên nhầm. Vd1 thì cũng không bắt ai phải chuyển đổi cả, chỉ là vào thì bị phạt!
Sài Gòn thì sang tháng 1 có tin, nếu chỉ hạn chế khu trung tâm thì có vẻ không đồng bộ với Hà nội, nên lên luôn vđ1