- Biển số
- OF-725434
- Ngày cấp bằng
- 14/4/20
- Số km
- 705
- Động cơ
- 105,937 Mã lực
Nhìn xa trông rộng đánh bật bóng đêm.
Nhìn xa trông rộng đánh bật bóng đêm.
Thiệt hại vụ cháy bãi đỗ xe o gầm cầu này rất lớn … trong đóVậy bao giờ thì dỡ cầu Vĩnh Tuy đi làm lại? Giao thông ngưng trệ trong bao lâu?
E nghĩ làm kè ko đc, vì BT đã vôi hóa, mặt khác đây là dầm hộp thì sườn dầm yếu kè ko tác dụng.Thiệt hại vụ cháy bãi đỗ xe o gầm cầu này rất lớn … trong đó
Thiệt hại nhìn thấy đc là 2 đôt cầu dẫn cỡ 200 tỷ… xe máy Cỡ 15 tỷ
Conf thiệt hại không nhìn thấy khi phải dừng để chữa 2 đốt kia nếu phải làm lại, phải dừng sử dụng đến cả 1000 tỷ đô kẹt xe, kéo dài nhiều tháng đó.. nó quá khủng khiếp so với tiền thu từ dịch vụ, thuê bãi…
Nhưng tôi nghĩ cũng còn 1 cái may là đốt dầm này sát đất… có thể tinh toán phương á làm kè đá, bê tông … lấp luôn khoảng trống như cầu đường sắt Phùng Hưng để không phải dỡ dầm cầu cháy ra…
Cứ để thế, nếu nó tiếp tục lún, nứt còn nhìn thấy được. Lấp đi như cụ khuyên dầm ô xi hóa, đứt gãy bên trong càng không biết, càng khó xử lý.Thiệt hại vụ cháy bãi đỗ xe o gầm cầu này rất lớn … trong đó
Thiệt hại nhìn thấy đc là 2 đôt cầu dẫn cỡ 200 tỷ… xe máy cỡ 15 tỷ
Conf thiệt hại không nhìn thấy khi phải dừng để chữa 2 đốt kia nếu phải làm lại, phải dừng sử dụng đến cả 1000 tỷ do kẹt xe, kéo dài nhiều tháng đó.. nó quá khủng khiếp so với tiền thu từ dịch vụ, thuê bãi…
Nhưng tôi nghĩ cũng còn 1 cái may là đốt dầm này sát đất… có thể tinh toán phương án làm kè đá, bê tông … lấp luôn khoảng trống như cầu đường sắt Phùng Hưng để không phải dỡ dầm cầu cháy ra…
Chuẩn ợ. Nguyên nhân do người vi phạm GT, lỗi QL thì đó tập thể LĐ cũ.Nếu đây là bãi tạm giữ xe vi phạm thì em nghĩ lỗi làm hỏng cầu là do những người vi phạm giao thông. Nếu không có ai vi phạm giao thông thì cầu không bị hỏng. Báo cáo hết ạ![]()
Ngày xưa thì là sở Cấp phép tuy nhiên như vậy ko đúng về quản trị thì việc cấp phép giao cho UBND Quận thức hiện còn Sở Giao thông chỉ làm nhiệm vụ Thanh Tra Kiểm tra thôi.Công ty này chỉ có chức năng tổ chức kinh doanh thôi cụ? còn cấp phép điểm đỗ vẫn thuộc quản lý nhà nước mà trước đây thuộc Sở gt công chính HN nay là Sở xây dựng, ông nào cấp phép dưới gầm cầu thì ăn cho đủ? giờ đang đi tìm cơ sở pháp lý cho việc cấp phép hoặc là bùa hộ mệnh là đã được UBND thành phố cho phép
Không phải lỗi do người vi phạm giao thông, lỗi là tại...cái xe thôi!!!Chuẩn ợ. Nguyên nhân do người vi phạm GT, lỗi QL thì đó tập thể LĐ cũ.![]()
Thời gian là vô giá, còn thiệt hại cũng phải tiền trăm tỷ.Kiểu này lại rất tốn kém và mất thời gian dài rồi
![]()
Cấm xe tải trên 18 tấn lên cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy bãi xe
Để đảm bảo an toàn cho cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy bãi xe dưới gầm cầu, Sở Xây dựng Hà Nội đã điều chỉnh, chỉ cho phép xe tải trọng dưới 18 tấn được qua cầu.vnexpress.net
Trường hợp xấu nhất sau đánh giá là dỡ bỏ làm lại 2 đốt cầu.Vậy bao giờ thì dỡ cầu Vĩnh Tuy đi làm lại? Giao thông ngưng trệ trong bao lâu?
Vâng, cụ đưa ra ý kiến không thể phản biệnCụ biết câu này không?
"Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”
Chứ giờ quy trách nhiệm ai sai đã khó mà thu tiền bồi thường còn khó gấp vạn. Có thể là ông bảo vệ ca đó chịu trách nhiệm chăng?
Chiều qua đi qua chỗ này em tưởng cấm đường A80.Trường hợp xấu nhất sau đánh giá là dỡ bỏ làm lại 2 đốt cầu.
Khả năng cao có thể sảy ra là hội đồng khuyến cáo tiếp tục theo dõi và gia cố 2 đốt cầu này, thay vì làm lại.
Hôm qua (31/08) thấy có CSGT đứng cắm chốt cấm phương tiện rẽ xuống đê Nguyễn Khoái, bắt tất cả từ bên LB sang phải đi thẳng đổ xuống đường Minh Khai. Có vẻ cường điệu thái quá, nếu cẩn thận bước đầu cũng chỉ nên cấm ô tô, hoặc sau khảo sát nhanh thì cấm ô tô trên X tấn. Dù kết cấu có suy yếu nhưng chưa đến mức không chịu nổi đám xe 2b.