[Funland] Hàng trăm xe trơ khung sau vụ cháy ở cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội

Bút Thép VNN

Xe tải
Biển số
OF-491020
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
398
Động cơ
196,752 Mã lực
Tuổi
55
Vụ này nói lớn thì chưa chắc nhưng không hề nhỏ. Do k có thời gian đọc báo, xem TV... không biết bác Chủ tịch TP có tới hiện trường k ạ?
 

Tuongtien1977

Xe điện
Biển số
OF-623327
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
3,750
Động cơ
689,683 Mã lực
Tuổi
48

BonBonTT

Xe container
Biển số
OF-26450
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
6,113
Động cơ
536,802 Mã lực
Không biết ngân sách mỗi tháng thu chỗ trông xe được bao tiền nhưng giờ phải chi ngân sách để khắc phục cái dầm cầu chắc cũng nhiều tỷ
 
Biển số
OF-725434
Ngày cấp bằng
14/4/20
Số km
751
Động cơ
106,317 Mã lực

NNS

Xe lừa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
37,447
Động cơ
1,850,738 Mã lực
3 năm trc HN đã gửi văn bản đề nghị bộ GT cho phép trông giữ xe cộ dưới gầm cầu cho nó đỡ phí, thậm chí còn định đưa vào .... Luật ĐB =))
 

Tuongtien1977

Xe điện
Biển số
OF-623327
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
3,750
Động cơ
689,683 Mã lực
Tuổi
48

nq19832005

Xe điện
Biển số
OF-62595
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
2,410
Động cơ
1,002,976 Mã lực
tào lao hết sức, nếu chống thì phải tính toán kích lên để cùng chịu lực, chống cách ra như này để đợi dầm sập mới đỡ thì ba cái ống thép này chịu sao nổi
Kiểu nhỡ có gì xảy ra thì phân bua là em cũng có cố gắng làm gì đó rồi, rồi đổ cho thằng kĩ thuật là tư vấn láo. Ít ra đỡ đc tí trách nhiệm còn hơn không làm gì cả,. Hihi.
 

xherox

Xe điện
Biển số
OF-45438
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
4,760
Động cơ
986,191 Mã lực
Nơi ở
around the world
Cháy to và lâu thế ko hỏng cốt thép bên trong mới lạ.
Giờ đi qua cái cầu này sợ đấy.
 

Khongdanhvong

Xe container
Biển số
OF-301828
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
5,657
Động cơ
338,453 Mã lực
Gầm VT vẫn đang trông tiếp kìa cụ ơi. Rồi cầu Chương Dương nữa. Ai sợ thì đứng qua 1 bên:))
Dân VN nổi tiếng anh hùng rồi, đứng xem cưa bom còn được cơ mà.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
4,390
Động cơ
891,988 Mã lực
Nhìn khắc phục kiểu kia thì nguy hiểm.
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
7,290
Động cơ
530,269 Mã lực
Nơi ở
..
Kết quả kiểm định đây các cụ
Như lần trước tôi nói sợ nhất là cái này
"Kết quả khảo sát, đánh giá sơ bộ cho thấy: Bê tông bảo vệ đáy dầm nhịp N1 bị bong vỡ, lộ cốt thép đai ngang và một số thanh cốt thép dọc. Chưa lộ và chưa phát hiện hư hỏng ống gel bảo vệ cốt thép dự ứng lực."
Đứt cáp dự ứng lực thì nó nổ như boom luôn vì ứng suất trước sau khi căng trong dầm là cực lớn
Đấy là lý do tại sao ngày xưa Bộ giao thông ko đồng ý để xe gầm cầu
 

beSuSu

Xe điện
Biển số
OF-111306
Ngày cấp bằng
2/9/11
Số km
4,561
Động cơ
560,218 Mã lực
thôi đúc lại trụ và dầm này, tranh thủ đúc luôn đường dẫn cầu vĩnh tuy rẽ trái sang đê Ng khoái giảm tải lối vòng ở đèn đỏ đèn xanh chỗ rẽ vào Times.
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
8,878
Động cơ
1,321,585 Mã lực
thôi đúc lại trụ và dầm này, tranh thủ đúc luôn đường dẫn cầu vĩnh tuy rẽ trái sang đê Ng khoái giảm tải lối vòng ở đèn đỏ đèn xanh chỗ rẽ vào Times.
Nếu kết cấu cầu bị ảnh hưởng thì hậu quả vụ này khá nghiêm trọng. Giờ không xử nghiêm, không truy trách nhiệm rõ ràng và đặc biệt là không rút kinh nghiệm (bỏ các bãi xe dưới gầm cầu, cầu vượt) thì xem các kiểu kêu gọi của các bác từ trước đến giờ vẫn chỉ là nói ra để nghe thôi ...
 

beSuSu

Xe điện
Biển số
OF-111306
Ngày cấp bằng
2/9/11
Số km
4,561
Động cơ
560,218 Mã lực
Nếu kết cấu cầu bị ảnh hưởng thì hậu quả vụ này khá nghiêm trọng. Giờ không xử nghiêm, không truy trách nhiệm rõ ràng và đặc biệt là không rút kinh nghiệm (bỏ các bãi xe dưới gầm cầu, cầu vượt) thì xem các kiểu kêu gọi của các bác từ trước đến giờ vẫn chỉ là nói ra để nghe thôi ...
may nó chỉ là nhãnh rẽ, ko phải cầu chính
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
8,878
Động cơ
1,321,585 Mã lực
may nó chỉ là nhãnh rẽ, ko phải cầu chính
Vâng, với cả việc gì xảy ra thì cũng đã xảy ra rồi. Giờ quan trọng là làm thế nào để các vụ việc tiếp theo không tái diễn nữa.
Còn về hậu quả, nói như các cơ quan chức năng bây giờ chẳng có giá trị gì cả. Tốt nhất là nên kiếm giải pháp hiện đại nào đấy để kiểm tra kết cấu bên trong của cầu, với cả quan trọng em nghĩ là phải có hồ sơ rõ ràng. Mà em thấy ở trên cũng có chỉ đạo thế này rồi:
Kiểm định chất lượng, khả năng khai thác cầu Vĩnh Tuy sau vụ cháy bãi xe ở gầm cầu
 

baunam

Xe tải
Biển số
OF-623476
Ngày cấp bằng
14/3/19
Số km
310
Động cơ
117,459 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
nhatviet247.com
Nghe nói là bãi để xe tự phát dưới gầm cầu, lửa bùng phát nhanh quá lực lượng chữa cháy không kịp.
 

baunam

Xe tải
Biển số
OF-623476
Ngày cấp bằng
14/3/19
Số km
310
Động cơ
117,459 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
nhatviet247.com
Nghe nói là bãi để xe tự phát dưới gầm cầu, lửa bùng phát nhanh quá lực lượng chữa cháy không kịp.
 

deathmetal

Xe buýt
Biển số
OF-157439
Ngày cấp bằng
19/9/12
Số km
648
Động cơ
1,052,837 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Lĩnh Nam
Nghe nói là bãi để xe tự phát dưới gầm cầu, lửa bùng phát nhanh quá lực lượng chữa cháy không kịp.
Cái từ TỰ PHÁT của cụ nó hay làm sao. Chả có cái bãi xe nào mà tự phát được, toàn của các bác hết.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top