[Funland] Hãy quên NĐ 100 đi. Hướng tới cái to ... hơn.

Sicilia8x

Xe buýt
Biển số
OF-344970
Ngày cấp bằng
1/12/14
Số km
513
Động cơ
808,070 Mã lực
Ý em là cái câu không phạm luật thì không mất tiền của cụ nó thông minh quá. Ai chả biết là phải tuân thủ luật. Nhưng mà luật nó có thông minh giống cụ thì bọn em cũng be lên để cho nó đỡ khôn đi, hợp với bọn em hơn :D
Thôi Cụ đông tiền Cụ cứ phạm luật, cứ be lên be to vào có ai cản Cụ đâu ạ :)
 
Biển số
OF-709891
Ngày cấp bằng
9/12/19
Số km
1,254
Động cơ
112,727 Mã lực
Em dự từ ban đầu rồi. NĐ 100 là phép thử và là tiền lệ cho nhận định "tiền ở trong dân còn nhiều lắm". Muốn huy động qua vàng, lãi suất hơi gian nan nhưng qua kênh này thì toàn dân đồng thuận.
Liên quan gì đến tiền của ai, ông uống rượu thì ông đừng lái xe, ai lấy được tiền của ông?
 

K&K

Xe buýt
Biển số
OF-20963
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
557
Động cơ
755,806 Mã lực
Không biết là em tranh luận cùn hay cụ tranh luận cùn nhỉ? Ai cũng có điều kiện để test và cơ thể mình lúc nào cũng như cái máy à? Hôm nay cụ một ngày tiêu hết lượng cồn đó không có nghĩa là ngày mai cũng như vậy. Cụ là dân kỹ thuật mà cũng ủng hộ việc dùng một cái máy có sai số để đo mức 0 tuyệt đối thì em cũng hiểu cụ là dân kỹ thuật kiểu gì rồi. Còn oan sai mà cụ lại bảo tiên trách kỷ hậu trách nhân thì em chịu cụ thật đấy. Trách nhiệm của nhà làm luật, người thực thi pháp luật là phải tuyệt đối tránh oan sai, thế mà cụ lại bảo người bị oan sai phải tự trách mình? Em cũng xin phép dừng tranh luận với cụ tại đây vì em thấy với cách nhìn của cụ thì có nói nữa cũng chỉ vô ích.
Thôi cụ ah. Nhiều người tự đem mình ra làm tiêu chuẩn, nghĩ rằng tất cả phải làm theo mình. Trong khoảng nhìn của họ chỉ có con đường, cách làm của họ nên không bao giờ có thể hiểu được những hoàn cảnh khác. Nên nếu tranh luận và một việc gì đó có tầm ảnh hưởng đến nhiều người, nhiều tầng lớp xã hội khác nhau thì không bao giờ họ có thể hiểu được đâu cụ ah. Không nên tranh luận với những người như thế.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top