- Biển số
- OF-746730
- Ngày cấp bằng
- 18/10/20
- Số km
- 2,287
- Động cơ
- 126,847 Mã lực
- Tuổi
- 32
Có sự khác biệt giữa góc nhìn của bác và a Chum. Bác thì xem tàu khỏe thế này, cơ băp thế kia. Còn a Chum tính toán đòn đánh của mình gây thiệt hại thế nào và hiệu ứng. Hiện tàu đang gánh 100 hay 200 triệu căn hộ để không, đang là đỉnh. Đồng thời số tiền thấu chi chiến lược 4000 tỉ USD cũng đủ lớn. Cùng gộp lại sẽ đánh sụm bà chè nền kinh tế tàu. Tức không làm kinh tế tàu sụp đổ vì như vậy cũng có hại cho kinh tế mĩ. Nhưng kìm hãm tàu ở bẫy thu nhập trung bình 20 năm cho tới lúc tháp dân số trên to dưới nhỏ là đượcĐây chỉ là thời điểm đồng, nhôm gì đó thôi chứ không phải vàng. Vàng là cả chục năm trước, bạc là thời nhiệm kỳ Trump 1.0 cơ. Giờ Tàu nó luyện xong tự cô lập, xì hơi bong bóng BĐS, nắm được nhiều công nghệ tiên tiến… nên nó xương xẩu hơn nhiều. Thắng thua thì không rõ nhưng càng để lâu thì càng khó thắng.
Mĩ không cần mặt mũi lắm nên nó chấp nhận quả chạy mất dép khỏi Áp gà. Nhưng tàu lại rất cần mặt mũi, đó là sự khác biệt giữa hai bên. Vì vậy a Chum bắn vài dòng để media tàu có cái mà nổ. Đại khái là thua trên thế thắng, bét ra là thua trong danh dự. Cứ nhìn thương chiến 1.0 thì thấy, media tàu cũng nổ vang trời nhưng khi kí hợp đồng thì mua đủ các loại nông sản và dầu khí. Vì thế a Chum được nông dân ủng hộ năm 2020 và 2024
Túm váy lại: a Chum càng nhẹ nhàng thì điều khoản kí hợp đồng thuế càng khắc nghiệt cho tàu. Cứ nhìn lượng đậu nành, thịt lợn thịt bò, rượu vang, dầu khí tàu phải mua từ mĩ là thấy. Bonus thêm toktok với mớ cảng của Hutchison nữa. Chờ xem hợp đồng đuê