[Funland] Hỏi về dự án Thanh Hà - Cienco5

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,645
Động cơ
162,117 Mã lực
Đưa cái thông báo kết luận cuộc họp xong không phân tích thì các bạn cũng nói, mà logic lại dữ liệu tổng hợp các còm trong thớt của tôi so với văn bản thì các bản lại bảo chỉ là chém gió cho vui, rồi đưa ra vài trò cá cược vơ vẩn, rồi nói sang thớt khác cập nhật thông tin? Ủa thớt này là diễn đàn mà các bạn nhỉ? các bạn và tôi quyền lợi như nhau, đâu có ai có quyền bắt bẻ ai làm gì được đâu?

Các bạn đang mâu thuẫn và sợ điều gì vậy?
Tôi đã nói với các bạn rồi, tôi sẽ viết cho cái thớt này ra ngô ra ngoai đúng với bản chất của quy định pháp lý, để được hiểu đúng, trúng và không bị dẫn dắt bởi các thông tin lệch lạc.

Về vấn đề nhà nước đang tích cực tháo gỡ các vấn đề về bđs như các bạn đang kỳ vọng ở tổ Công tác được thành lập bởi quyết định số 1435/QĐ-TTG thì các bạn hãy tự trả lời các câu hỏi sau:
129.png

Thứ nhất: Vấn đề nút thắt đường trục phía nam đầu tiên là dự án có tiếp tục làm BT hay không? Thẩm quyền là ai quyết định?
+ Dự án BT có tiếp tục thực hiện hay không là do cấp quốc hội, luật PPP chính phủ trình và quốc hội duyệt mà các bạn? Đâu phải thẩm quyền của tổ công tác ?
123.png

Thứ 2: Về vấn đề quyết toán BT có bỏ M3 hay không? Thẩm quyền cái này thuộc chính phủ và bộ kế hoạch đầu tư? cũng đâu thuộc thẩm quyền của tổ công tác? Việc Điều chỉnh quy hoạch chi tiết dự án sử dụng đất (dự án thanh hà A,B) dẫn đến thay đổi cách tính quyết toán đối ứng giá trị sử dụng đất vì có giá trị M3 theo điều 47 nghị định 25. Vấn đề này thẩm quyền là của chính phủ (vì chính phủ ban hành nghị định 25) đồng thời các tính M3 được quy định ở thông tư 09 do bộ kế hoạch đầu tư ban hành.

Quá trình hình thành lên cách tính M3
+ Năm 2020 khi nghị định 25 ra đời sau đó thông tư 06 quy định cách tính m3, tuy nhiên có nhiều bất cập vì thế năm 2021 Bộ kế hoạch đầu tư đã dự thảo sửa đổi lấy (trong quá trình lấy ý kiến cũng có nhiều đề xuất việc bỏ M3 đi) tuy nhiên thực tế cần phải có M3 vì thế đã ban hành thông tư 09/2021 (tháng 12/2021).
124.png
125.png

Thông tư 09/2021
126.png

+ Ngoài ra, trong Nghị quyết 18 của trung ương nói rõ là cơ chế giá đất theo nguyên tắc thị trường, muốn theo nguyên tăc thị trường thì phải có một giai đoạn chuyển tiếp quá độ từ khung giá đất sang dữ liệu đấu giá, và M3 đang là cách vận hành cơ bản thuận lợi nhất;
127.png

+ Như tôi từng nói M3 là cách nhà nước thu chênh lệch địa tô về cho mình, điều này tốt chung cho xã hội.
Vậy M3 bỏ là không khả thi?

Vấn đề thứ 3: Thực tế thì tổ công tác chỉ giải quyết các dự án theo sự vụ chứ không phải là mang tính tổng quát theo các nút thắt của dự án thanh hà cần giải quyết vì vậy các bạn trông mong điều gì ở đó vậy? tức là không thể kiến nghị việc bỏ M3 cung như không thể kiến nghị một loại hợp đồng BT kiểu mới được?

128.png

Mặt khác: Trong danh mục 880 (phụ lục 03 đính kèm nghị quyết số 74) các dự án sử dụng đất được quốc hội giám sát trên cả nước thì cũng không có dự án thanh hà, vậy hà cớ gì các bạn lại được cho là ngoại lệ?
các bạn có cần mình gửi cho danh sách 880 dự án của quốc hôi giám sát, thúc đẩy, thu hồi để tham khảo không???

Nếu trả lời được các câu hỏi trên thì các bạn sẽ thấy thủ tục tiếp tục sẽ là như thế nào ở các còm trước mình đã tổng hợp rồi?
 
Chỉnh sửa cuối:

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,645
Động cơ
162,117 Mã lực
Tranh luận vui thôi các cụ, nếu quá lệch về quan điểm/hệ nhận thức, thấy ko cần thiết thì bỏ qua hoặc out nick luôn cho đỡ bận tâm và ảnh hưởng đến nhau, như vậy hay hơn. Chứ cứ để đọc xong rồi abc với nhau làm gì ~o)
Thật ra, trước đến giờ trong các thớt, các còm của em đều hòa nhã, nhẹ nhàng và mang tính chia sẻ thông tin đồng thời cũng như chẳng bao h tranh luận một cách thái quá. Tuy nhiên, Văn hóa ứng xử của một số bạn trong thớt này làm tự trọng nghề nghiệp nổi lên nên đành viết cho nó rõ ràng. Chứ còn bản thân em cũng hiểu số lượng hiểu, logic được những thông tin trên chắc không nhiều (vì nó là chuyên môn sâu và cần tương tác logic nhiều luật, nghị định, tiêu chuẩn, cơ cấu chi phí thay đổi)?
Thế nên trong thớt em có từng còm là gió tầng nào gặp mây từng đó là có lý do của nó?
 

Tungtunghunghung

Xe tăng
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
1,675
Động cơ
15,689 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hanoi
Thị trường luôn có lí của nó, ai hiểu nó vận hành thế nào thì sẽ kiếm được tiền và tránh được rủi ro. Cái khó như thị trường chứng khoán mà ai hiểu được thì mấy cái văn bản lẻ tẻ học sinh cấp 3 đọc cũng hiểu thì cần gì phân tích nữa, thị trường bds nó đơn giản lắm, nhìn ra nhịp của nó cũng dễ. Nhìn công ty nào đang suy, đang thịnh cũng đơn giản vì tiến độ, lộ trình và đặc biệt dòng tiền không bao giờ biết nói dối. Khi ta đi về tiểu tiết quá thì sẽ không nhìn thấy vĩ mô (cái này gọi là tầm nhìn), và tầm nhìn của dân đầu tư chuyên nghiệp nó chuẩn và khác hẳn đội môi giới vì bản chất của môi giới là kết nối thông tin giữa người bán và người mua. Bản chất của nhà đầu tư là kiếm lợi nhuận nhờ sự tăng trưởng theo xu hướng đúng. Nghề nghiệp thì nghề nào cũng tốt, nhưng tầm nhìn và đặc thù mỗi công việc, nghề nghiệp sẽ khác nhau. Nếu bắt mấy ông môi giới hiểu dân đầu tư nghĩ, làm gì thì khác gì bắt học sinh tiểu học đi giải Toán cao cấp ngay. Vì vậy muốn học sinh tiểu học giải được thì phải cho nó học dần lên, môi giới cũng phải đầu tư dần (dù chỉ là số rất nhỏ rồi dần tới số lớn, lúc đó mới hiểu dân đầu tư nghĩ gì). Và dân đầu tư nhỏ cũng không hiểu hết big boys nghĩ gì đâu, thế nên người ta có câu “phù thịnh chứ không phù suy”, đầu tư cho dự án đến giai đoạn có cơ hội tăng chứ không ai đi đầu tư loại nhìn mờ mịt cả. Xét về mặt đầu tư nói chung thì rất nhiều cơ hội đang mở ra, cả trên thị trường tài chính chứng khoán và bds, và bds luôn đi chậm hơn, dễ chơi hơn và an toàn hơn. Môi giới bds cũng dễ hơn môi giới chứng khoán vì giữ được tiền trên thị trưởng chứng khoán khó hơn bds rất rất nhiều, chỉ cần công tâm, nhìn vấn đề khách quan và chịu lắng nghe là những môi giới thành công đều chuyển thành nhà đầu tư chuyên nghiệp được. Còn nếu làm mãi vẫn không có tiền thì cần xem lại năng lực của bản thân, hoặc phương pháp tiếp cận kiểu phù suy, tiêu cực, hoặc chọn sai nghề mất rồi :D
 
Biển số
OF-698458
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
1,306
Động cơ
46,313 Mã lực
Thật ra, trước đến giờ trong các thớt, các còm của em đều hòa nhã, nhẹ nhàng và mang tính chia sẻ thông tin đồng thời cũng như chẳng bao h tranh luận một cách thái quá. Tuy nhiên, Văn hóa ứng xử của một số bạn trong thớt này làm tự trọng nghề nghiệp nổi lên nên đành viết cho nó rõ ràng. Chứ còn bản thân em cũng hiểu số lượng hiểu, logic được những thông tin trên chắc không nhiều (vì nó là chuyên môn sâu và cần tương tác logic nhiều luật, nghị định, tiêu chuẩn, cơ cấu chi phí thay đổi)?
Thế nên trong thớt em có từng còm là gió tầng nào gặp mây từng đó là có lý do của nó?
Tầng nào mà kiểu chung cư thì cũng giống nhau cả thôi thím ạ, TS GS còn đi làm con buôn thì ko hiểu khái niệm mây gió hay cân đẩu vân gặp nhau ở đâu, còn kiểu chuyên gia kèm sales thì chịu rồi
 
Biển số
OF-492894
Ngày cấp bằng
28/2/17
Số km
247
Động cơ
189,980 Mã lực
Thị trường luôn có lí của nó, ai hiểu nó vận hành thế nào thì sẽ kiếm được tiền và tránh được rủi ro. Cái khó như thị trường chứng khoán mà ai hiểu được thì mấy cái văn bản lẻ tẻ học sinh cấp 3 đọc cũng hiểu thì cần gì phân tích nữa, thị trường bds nó đơn giản lắm, nhìn ra nhịp của nó cũng dễ. Nhìn công ty nào đang suy, đang thịnh cũng đơn giản vì tiến độ, lộ trình và đặc biệt dòng tiền không bao giờ biết nói dối. Khi ta đi về tiểu tiết quá thì sẽ không nhìn thấy vĩ mô (cái này gọi là tầm nhìn), và tầm nhìn của dân đầu tư chuyên nghiệp nó chuẩn và khác hẳn đội môi giới vì bản chất của môi giới là kết nối thông tin giữa người bán và người mua. Bản chất của nhà đầu tư là kiếm lợi nhuận nhờ sự tăng trưởng theo xu hướng đúng. Nghề nghiệp thì nghề nào cũng tốt, nhưng tầm nhìn và đặc thù mỗi công việc, nghề nghiệp sẽ khác nhau. Nếu bắt mấy ông môi giới hiểu dân đầu tư nghĩ, làm gì thì khác gì bắt học sinh tiểu học đi giải Toán cao cấp ngay. Vì vậy muốn học sinh tiểu học giải được thì phải cho nó học dần lên, môi giới cũng phải đầu tư dần (dù chỉ là số rất nhỏ rồi dần tới số lớn, lúc đó mới hiểu dân đầu tư nghĩ gì). Và dân đầu tư nhỏ cũng không hiểu hết big boys nghĩ gì đâu, thế nên người ta có câu “phù thịnh chứ không phù suy”, đầu tư cho dự án đến giai đoạn có cơ hội tăng chứ không ai đi đầu tư loại nhìn mờ mịt cả. Xét về mặt đầu tư nói chung thì rất nhiều cơ hội đang mở ra, cả trên thị trường tài chính chứng khoán và bds, và bds luôn đi chậm hơn, dễ chơi hơn và an toàn hơn. Môi giới bds cũng dễ hơn môi giới chứng khoán vì giữ được tiền trên thị trưởng chứng khoán khó hơn bds rất rất nhiều, chỉ cần công tâm, nhìn vấn đề khách quan và chịu lắng nghe là những môi giới thành công đều chuyển thành nhà đầu tư chuyên nghiệp được. Còn nếu làm mãi vẫn không có tiền thì cần xem lại năng lực của bản thân, hoặc phương pháp tiếp cận kiểu phù suy, tiêu cực, hoặc chọn sai nghề mất rồi :D
Bác nói quá hay, tư duy của dân đầu tư nó khác với môi giới nhiều lắm, thật ra người đầu tư Thanh hà ở giai đoạn này còn ai dại nữa đâu, người ta đều cân thời gian và tỉ suất lợi nhuận là bao nhiêu để vào tiền, chứ không phải nhắm mắt nhắm mũi vào.
 

thanh.long

Xe tăng
Biển số
OF-743411
Ngày cấp bằng
18/9/20
Số km
1,762
Động cơ
229,780 Mã lực
Tuổi
26
Bác nói quá hay, tư duy của dân đầu tư nó khác với môi giới nhiều lắm, thật ra người đầu tư Thanh hà ở giai đoạn này còn ai dại nữa đâu, người ta đều cân thời gian và tỉ suất lợi nhuận là bao nhiêu để vào tiền, chứ không phải nhắm mắt nhắm mũi vào.
Dân đầu tư ở TH đại đa số là người đầu tư nhạy bén có thâm niên ko phải tuổi nhi đồng nên tối ưu lợi nhuận trong giai đoạn dài hay ngắn họ đều tính hết, người đầu tư ở đây đã giữ từ 2018 đến giờ đa số họ ko có khái niệm dùng đòn bẩy khi đầu tư ở đây nên dìm giá mấy cũng vậy thôi với quan điểm 1 ăn 1 tịt
 
Biển số
OF-492894
Ngày cấp bằng
28/2/17
Số km
247
Động cơ
189,980 Mã lực
Dân đầu tư ở TH đại đa số là người đầu tư nhạy bén có thâm niên ko phải tuổi nhi đồng nên tối ưu lợi nhuận trong giai đoạn dài hay ngắn họ đều tính hết, người đầu tư ở đây đã giữ từ 2018 đến giờ đa số họ ko có khái niệm dùng đòn bẩy khi đầu tư ở đây nên dìm giá mấy cũng vậy thôi với quan điểm 1 ăn 1 tịt
giai đoạn xấu nhất của Thanh Hà qua rồi, giờ cả cái Hà Nội, không còn mấy chỗ để đầu tư. Xuống tiền giờ ở thị trường Hà Nội khá khoai người ta sẽ chấp nhận bỏ 1 số tiền mua và chờ trong trung hạn mà thắng còn hơn là đi mua những dự án khác mà đu đỉnh chưa thấy bờ đâu. NĐT suy nghĩ rất đơn giản, mua và chờ, vì họ có tiền, có thời gian, ngại gì đâu :))
 

nhatscn

Xe tăng
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
1,224
Động cơ
212,866 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tầng nào mà kiểu chung cư thì cũng giống nhau cả thôi thím ạ, TS GS còn đi làm con buôn thì ko hiểu khái niệm mây gió hay cân đẩu vân gặp nhau ở đâu, còn kiểu chuyên gia kèm sales thì chịu rồi
lên đây tìm hiểu bàn luận chém gió mà còn tầng với lầu gì,
 

Cuongduy157

Xe đạp
Biển số
OF-489043
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
34
Động cơ
190,685 Mã lực
Tuổi
36
Ủng hộ bác huongcrv tuy hơi lích kích cứng nhắc nhưng có tâm và ăn nói nền nã. Còn mấy ông lót bi nhau tunghung phía trên nghe đúng trẻ trâu có hạng.
 

volvo.XC90

Xe tăng
Biển số
OF-759340
Ngày cấp bằng
5/2/21
Số km
1,581
Động cơ
17,151 Mã lực
bắt bẻ kiểu trẻ trâu ấy mà, kệ đi ko cần để ý, cụ CRV có tầm đấy
Có tầm thì phải chốt rõ là được hay không được theo đúng tầm kiến thức của mình, còn nói có thể hay quan điểm cá nhân của tôi thì ai cũng có quan điểm riêng về một vấn đề chưa ngã ngũ, tìm hiểu logic sẽ luận ra cả thôi
 

sieunhancutchan

Xe tăng
Biển số
OF-107592
Ngày cấp bằng
3/8/11
Số km
1,620
Động cơ
418,233 Mã lực
Em thì ko đầu tư gì ở thanh hà nhưng lên đọc các bác tranh luận thì em thấy có mỗi bác crv là đưa ra luận cứ luận điểm, có văn bản mô tả rõ ràng, phân tích mạch lạc có logic còn các bác bên kia chiến tuyến thì toàn kiểu ném 1 cái tin kiểu câu view gợi tò mò là chính, rồi nhận xét thế này thế nọ xong đi công kích cá nhân chứ bảo là để phản biện lại 1 cách logic có đầy đủ văn bản và chứng cứ để hỗ trợ cho luận điểm của mình thì em thấy chả ai nêu ra được.
Tóm lại, nếu tranh luận kiểu quán nước vỉa hè thì các bác đang đầu tư ở thanh hà ăn còn tranh luận ra trước toà trước luật thì bác crv sẽ ăn =))
 

Tungtunghunghung

Xe tăng
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
1,675
Động cơ
15,689 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hanoi
Bất kì vấn đề nào nó cũng có 2 mặt: người tích cực thì nhìn theo hướng có thể, tích cực còn người tiêu cực luôn nhìn theo hướng khó khăn, tiêu cực. Thế nên nếu muốn tìm mật thì hãy đi theo con ong, còn đi theo ruồi nó sẽ dẫn mình tới đống rác và phân. Tất nhiên quyền đi theo con gì là của ta quyết định vì các cụ có câu ngưu tầm ngưu, mã tầm mã khá chuẩn :)
 

nhatscn

Xe tăng
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
1,224
Động cơ
212,866 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thì ko đầu tư gì ở thanh hà nhưng lên đọc các bác tranh luận thì em thấy có mỗi bác crv là đưa ra luận cứ luận điểm, có văn bản mô tả rõ ràng, phân tích mạch lạc có logic còn các bác bên kia chiến tuyến thì toàn kiểu ném 1 cái tin kiểu câu view gợi tò mò là chính, rồi nhận xét thế này thế nọ xong đi công kích cá nhân chứ bảo là để phản biện lại 1 cách logic có đầy đủ văn bản và chứng cứ để hỗ trợ cho luận điểm của mình thì em thấy chả ai nêu ra được.
Tóm lại, nếu tranh luận kiểu quán nước vỉa hè thì các bác đang đầu tư ở thanh hà ăn còn tranh luận ra trước toà trước luật thì bác crv sẽ ăn =))
Cụ đi ngang thì chẳng thấy thế, cụ theo dõi page từ đầu sẽ khác. Chúng tôi tranh luận chán rồi, các cụ phi vô phân tích này nọ làm gì nhiều. Các thông tin hiện có đã là quá tích cực, nó cũng là điều ae trong GR trước đây hy vọng. Các vụ vô chém mang tích chất dìm nhiều hơn mà những điều đó nghe bao năm roài, nghe chán roài. Ngon như V còn đang sấp mặt, đầu tư TH đã có cụ nào sấp mặt như V chưa?
 
Chỉnh sửa cuối:

ruou_nep_17

Xe tải
Biển số
OF-725365
Ngày cấp bằng
13/4/20
Số km
411
Động cơ
304,899 Mã lực
Em thì ko đầu tư gì ở thanh hà nhưng lên đọc các bác tranh luận thì em thấy có mỗi bác crv là đưa ra luận cứ luận điểm, có văn bản mô tả rõ ràng, phân tích mạch lạc có logic còn các bác bên kia chiến tuyến thì toàn kiểu ném 1 cái tin kiểu câu view gợi tò mò là chính, rồi nhận xét thế này thế nọ xong đi công kích cá nhân chứ bảo là để phản biện lại 1 cách logic có đầy đủ văn bản và chứng cứ để hỗ trợ cho luận điểm của mình thì em thấy chả ai nêu ra được.
Tóm lại, nếu tranh luận kiểu quán nước vỉa hè thì các bác đang đầu tư ở thanh hà ăn còn tranh luận ra trước toà trước luật thì bác crv sẽ ăn =))
Cụ có biết nhu cầu thiết yếu của người dân hiện đang ở trong 20 tòa chung cư giá rẻ này là gì không, lúc bán lên tivi đài báo ầm ầm người dân họ chỉ biết thông tin trên đó và lao vào mua thôi mà cấm thấy mợ chuyên gia lúc đó vào bi ba bi bô như kiểu phán vietlot sau 18h, liệu cụ có hay xem tivi lúc đó không mà nói vào. Xem trả lời hop HĐND TP đều theo hướng tích cực gỡ dần các vấn đề thì chả biết ruồi nhặng đâu bay vào toàn đưa ra những thứ kiểu khó khăn lắm (cái này ai chả biết khó từ cách đây 2-3 năm) hay mất thời gian lắm (trẻ con cũng biết muốn nhai được cơm phải biết liếm bột) bi ba bi bô abc hik lnm
 
Chỉnh sửa cuối:

nhatscn

Xe tăng
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
1,224
Động cơ
212,866 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ có biết nhu cầu thiết yếu của người dân hiện đang ở trong 20 tòa chung cư giá rẻ này là gì không, lúc bán lên tivi đài báo ầm ầm người dân họ chỉ biết thông tin trên đó và lao vào mua thôi mà cấm thấy mợ chuyên gia lúc đó vào bi ba bi bô như kiểu phán vietlot sau 18h, liệu cụ có hay xem tivi lúc đó không mà nói vào. Xem trả lời hop HĐND TP đều theo hướng tích cực gỡ dần các vấn đề thì chả biết ruồi nhặng đâu bay vào toàn đưa ra những thứ kiểu khó khăn lắm (cái này ai chả biết khó từ cách đây 2-3 năm) hay mất thời gian lắm (trẻ con cũng biết muốn nhai được cơm phải biết liếm bột) bi ba bi bô abc hik lnm
chuẩn cụ, ae thảo luận trên dưới 200 page (và có nhìu GR rồi) xong các cụ vô đưa này nọ, trong khi tin tích cực ra ầm ầm. Tin tiêu cực thì cụ nào tham gia GR này chẳng bít, nghe đến chán roài. hí hí
 

Realty 2021

Xe tăng
Biển số
OF-748134
Ngày cấp bằng
29/10/20
Số km
1,235
Động cơ
29,279 Mã lực
Hiệp hội bđs Thanh Hà có gần 70 vp mg với tầm gần 300 cò viên trưa nay tham gia liên hoan tất niên đón chào năm mới 2023 về bờ và bùng nổ, các cụ nhà đầu tư đã chuẩn bị tất niên rực rỡ chưa
 

Tungtunghunghung

Xe tăng
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
1,675
Động cơ
15,689 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hanoi
Hiệp hội bđs Thanh Hà có gần 70 vp mg với tầm gần 300 mg viên trưa nay tham gia liên hoan tất niên đón chào năm mới 2023 về bờ và bùng nổ, các cụ nhà đầu tư đã chuẩn bị tất niên rực rỡ chưa
Ghê vậy, tận 300 người, giả sử mỗi người thành công 1-3 sản phẩm/ quý thì cũng hàng nghìn giao dịch trong quý, Cả năm mấy nghìn sản phẩm, vậy tiền đè chết người kaka =))
 

Realty 2021

Xe tăng
Biển số
OF-748134
Ngày cấp bằng
29/10/20
Số km
1,235
Động cơ
29,279 Mã lực
Ghê vậy, tận 300 người, giả sử mỗi người thành công 1-3 sản phẩm/ quý thì cũng hàng nghìn giao dịch trong quý, Cả năm mấy nghìn sản phẩm, vậy tiền đè chết người kaka =))
Đây mới tầm 300 cò viên thường trực thôi, chứ còn cơ số tay to lâu năm kiêm nhiệm vừa đầu tư vừa ôm vừa cò vạc chắc bận mải đi cắt lỗ dự án khác nên không tham gia đấy cụ, mưa rét nên phông bạt không căng được ngoài đường đôi 30m phải chuyển về nhà văn hoá Thanh Hà, cụ hôm nay chụp ảnh chỗ nào vậy :)):)):)):)):))
 

Tungtunghunghung

Xe tăng
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
1,675
Động cơ
15,689 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hanoi
Đây mới tầm 300 cò viên thường trực thôi, chứ còn cơ số tay to lâu năm kiêm nhiệm vừa đầu tư vừa ôm vừa cò vạc chắc bận mải đi cắt lỗ dự án khác nên không tham gia đấy cụ, mưa rét nên phông bạt không căng được ngoài đường đôi 30m phải chuyển về nhà văn hoá Thanh Hà, cụ hôm nay chụp ảnh chỗ nào vậy :)):)):)):)):))
Cắt lỗ về gỡ à? Nếu cắt chỗ khác thì cắt sâu đấy vì giáp Tết khó bán. Tôi không chụp ảnh, chiều nay họp với lãnh đạo. Được khen và giao chắp bút thêm mấy chỗ nên bận lắm :D Lại có 1 xác chết đang sống lại, đợi khi có chủ trương cụ thể thì lại bàn về nó :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top