[Funland] Hỏi về dự án Thanh Hà - Cienco5

thanh.long

Xe điện
Biển số
OF-743411
Ngày cấp bằng
18/9/20
Số km
2,090
Động cơ
907,699 Mã lực
Tuổi
27
Làm xong chỗ này thì khu văn phú phú lương đẹp quá cụ nhỉ. Công viên này nếu tính về quy mô diện tích và quy hoạch thì thuộc dạng hot nhất hà nội rồi.
Công viên này nhiều khả năng phải đến 2030 mới Khánh thành
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
747
Động cơ
2,536 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Công viên này nhiều khả năng phải đến 2030 mới Khánh thành
Theo kế hoạch thì cuối năm nay giải phóng mặt bằng và hoàn thiện 2027. Còn chậm là đặc sản của HN rồi nên mới có câu HN không vội được đâu từ đó mà ra. Hiếm có dự án đúng + vượt tiến độ :)
 

Palisade

Xe buýt
Biển số
OF-673482
Ngày cấp bằng
17/6/19
Số km
580
Động cơ
110,822 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
a Vova lãi khủng nhỉ. nộp ngân sách ko biết bao nhiêu nhưng bán 300+/m2 :D
Vẫn là cái bài cũ mà dân bị lừa bn nhiêu năm nay , để giá cao rồi cắt , miễn , giảm các kiểu con đà điểu , hóa ra nó toàn trích từ máu mình mà không biết đến khi khô máu chạy không kịp
 

naviestore

Xe tải
Biển số
OF-384325
Ngày cấp bằng
25/9/15
Số km
422
Động cơ
244,190 Mã lực
Tuổi
36
Thị trường lặng quá
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
747
Động cơ
2,536 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Giá có thể cao nhưng hạ tầng và tiện ích thì quá tuyệt vời. Hiện CĐT đang dừng bán 1 số vị trí.
Hot nên cọc nổ ầm ầm đó bác, còn thật giả phải người trong cuộc mới biết. Làm giá bđs dễ hơn nhiều so với chứng khoán vì dù sao nó vẫn không bị quá ảo và vẫn có giá trị sử dụng. Ai theo dõi vfs thì biết mấy anh ấy đánh lên 9x usd/ cổ phiếu, biến thành công ty có vốn hoá vượt cả toyota, bmw, mercedez… cơ mà; và kết qua tăng xong giảm về ~ 3 usd. Tức lả giảm ~30 lần. Thế nên về việc lái, định giá thì hiếm ai lảm được như vậy, việc lái VCL dễ hơn nhiều so lái vfs nhé bác :)
 

hacxosteel

Xe máy
Biển số
OF-860837
Ngày cấp bằng
6/6/24
Số km
98
Động cơ
216 Mã lực
Tuổi
41
Hot nên cọc nổ ầm ầm đó bác, còn thật giả phải người trong cuộc mới biết. Làm giá bđs dễ hơn nhiều so với chứng khoán vì dù sao nó vẫn không bị quá ảo và vẫn có giá trị sử dụng. Ai theo dõi vfs thì biết mấy anh ấy đánh lên 9x usd/ cổ phiếu, biến thành công ty có vốn hoá vượt cả toyota, bmw, mercedez… cơ mà; và kết qua tăng xong giảm về ~ 3 usd. Tức lả giảm ~30 lần. Thế nên về việc lái, định giá thì hiếm ai lảm được như vậy, việc lái VCL dễ hơn nhiều so lái vfs nhé bác :)
Vậy chắc chỉ 1 tuần là VCL hêt hồn bán. Quên hết hàng, ko loại trừ lại một chiêu thức kích cầu quen thuộc.
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
747
Động cơ
2,536 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Vậy chắc chỉ 1 tuần là VCL hêt hồn bán. Quên hết hàng, ko loại trừ lại một chiêu thức kích cầu quen thuộc.
Thực ra vfs mà nhanh có lãi thì rất tốt cho vin và cả chúng ta nữa vì khi đó số tiền đầu tư + lợi nhuận sẽ quay trở lại, ngoại tệ sẽ chảy về VN mình nhiều rất tốt cho nền kinh tế. Hy vọng có phép màu nào đó cho vfs nhanh rút ngắn được giai đoạn âm dòng tiền + thua lỗ. Lúc đó vin như hổ thêm cánh hỗ trợ cả thương hiệu hàng Việt trên toàn cầu + có thêm nguồn lực quốc tế :)
 

Thanhvuóng71

Xe container
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
5,186
Động cơ
181,985 Mã lực
Bên VCL đợt đầu ra khoảng hơn 4k căn thấp tầng. Giá tb khoảng hơn 30 tỷ / căn . Vậy tổng tiền sẽ khoảng 130. - 140 k tỷ .
 

nhatscn

Xe điện
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
2,125
Động cơ
224,215 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bên VCL đợt đầu ra khoảng hơn 4k căn thấp tầng. Giá tb khoảng hơn 30 tỷ / căn . Vậy tổng tiền sẽ khoảng 130. - 140 k tỷ .
Cả dự án nhỉnh 4k căn thấp tầng thui bác, có tin chiều nay dừng nhận cọc 1 số vị trí. Em vẫn kết hạ tầng và hệ sinh thái của V, ai dùng đòn bẩy ít thì múc vẫn ok. Cơ bản giá của họ đi kèm giá hạ tầng, còn hơn nhiều nơi bán giá đi trước hạ tầng cả chục năm.
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
747
Động cơ
2,536 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Cả dự án nhỉnh 4k căn thấp tầng thui bác, có tin chiều nay dừng nhận cọc 1 số vị trí. Em vẫn kết hạ tầng và hệ sinh thái của V, ai dùng đòn bẩy ít thì múc vẫn ok. Cơ bản giá của họ đi kèm giá hạ tầng, còn hơn nhiều nơi bán giá đi trước hạ tầng cả chục năm.
Khó đoán được mấy anh ấy nghĩ + lảm gì lắm vì họ ở tầm quá cao rồi. Có thể đẩy lên rồi thả rơi 30 lần như xe còn được hoặc bán giá của 5-6 năm tương lai là chuyện quá nhỏ, đẩy giá lên cao cầm cố bank nhưng lại đẩy trách nhiệm vay bank cho người mua… quá nhiều thứ có thể làm được. Và rất khôn khéo + biết thời cuộc chứ không bị nóng vội gặp đội cố vấn đểu như anh Dũng THM đẩy đấu giá Th.Thiêm lên 2,4 tỷ/m2 gây ảnh hưởng nghiêm trọng sẽ đi ngay. Thực ra a.V mà không vướng vào xe với ước mơ lớn thì tiềm lực kinh lắm, giờ lên lưng hổ rồi nên phải nuôi ông nghiện đó, mong sao ông nghiện mau thành công dân có ích cho xã hội :)
 

nhatscn

Xe điện
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
2,125
Động cơ
224,215 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Khó đoán được mấy anh ấy nghĩ + lảm gì lắm vì họ ở tầm quá cao rồi. Có thể đẩy lên rồi thả rơi 30 lần như xe còn được hoặc bán giá của 5-6 năm tương lai là chuyện quá nhỏ, đẩy giá lên cao cầm cố bank nhưng lại đẩy trách nhiệm vay bank cho người mua… quá nhiều thứ có thể làm được. Và rất khôn khéo + biết thời cuộc chứ không bị nóng vội gặp đội cố vấn đểu như anh Dũng THM đẩy đấu giá Th.Thiêm lên 2,4 tỷ/m2 gây ảnh hưởng nghiêm trọng sẽ đi ngay. Thực ra a.V mà không vướng vào xe với ước mơ lớn thì tiềm lực kinh lắm, giờ lên lưng hổ rồi nên phải nuôi ông nghiện đó, mong sao ông nghiện mau thành công dân có ích cho xã hội :)
Vâng bác, BĐS V làm tốt thật, họ làm tốt gần như mọi mặt. Ngay như việc trong (cho dân gửi xe miễn phí trong các nhà xe tránh bão - Ecopack thu 50k/ngày) và sau bão, hôm qua em sang OCP1-2-3 mà đường sạch, đêm vẫn có đội đi xử lý cây đổ.
Về giá nhà thì như bác nói "bán giá của 5-6 năm tương lai", có tiền hoặc dùng đòn bẩy ít vẫn rất ok. Nói chung nếu đầu tư phải trung hạn, ngắn hạn có lãi đc chút thì thuế má cũng hết. Như TH lướt đc vài trăm là ok, nhưng ở V lướt đc vài trăm đủ tiền nộp thuế.
Về VF em nghĩ sẽ ổn thôi, hướng KD của V gần như chưa có hãng nào làm (mở luôn CT dịch vụ). Hơn nữa tiềm lực của họ khá mạnh, đc sự hỗ trợ của các anh lớn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
747
Động cơ
2,536 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Vâng bác, BĐS V làm tốt thật, họ làm tốt gần như mọi mặt. Ngay như việc trong (cho dân gửi xe miễn phí trong các nhà xe tránh bão - Ecopack thu 50k/ngày) và sau bão, hôm qua em sang OCP1-2-3 mà đường sạch, đêm vẫn có đội đi xử lý cây đổ.
Về giá nhà thì như bác nói "bán giá của 5-6 năm tương lai", có tiền hoặc dùng đòn bẩy ít vẫn rất ok. Nói chung nếu đầu tư phải trung hạn, ngắn hạn có lãi đc chút thì thuế má cũng hết. Như TH lướt đc vài trăm là ok, nhưng ở V lướt đc vài trăm đủ tiền nộp thuế.
Về VF em nghĩ sẽ ổn thôi, hướng KD của V gần như chưa có hãng nào làm (mở luôn CT dịch vụ). Hơn nữa tiềm lực của họ khá mạnh, đc sự hỗ trợ của các anh lớn.
Và có lẽ tới thời điểm này cũng là thứ duy nhất mọi người nhìn thấy ổn. Còn rất nhiều thứ đứt gánh giữa đường như mạng, máy tính, điện thoại, quản lý … có lẽ cái hiệu quả mà cần tiền lại phải bán lúa non cho anh Quang là bán lẻ Win. Hệ sinh thái thì gần như quá khó để phân tích kể cả với những người có chuyên môn sâu. Mình thì con tim rất mong mảng xe của anh ấy sớm vượt qua khó khăn, chứ nó lại giống các mảng khác thì mệt lắm, ảnh hưởng hệ luỵ nhiều, tới cả chúng ta luôn. Nhưng lí trí thỉ cẩn quản trị, ai đầu tư vào các cổ phiếu của anh ấy cần dùng lí trí hơn là con tim, bds cũng vậy dù dễ hơn do nó vẫn có giá trị thực, còn thị giá thì do thị trường dần dần sẽ điều tiết và chấp nhận ở mức độ nào đó sau một khoảng thời gian hết kích cầu + kỹ thuật bán hàng…
Băc chưa dính ở Phú Quốc nên nhìn nó màu hồng, ra đó xem, họ làm vẫn rất tốt như bác nói, chỉ có nhà đầu tư là mắc cạn thôi chứ bđs nó vẫn nằm đẹp đẽ ở đó nhé :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top