Chào các bác,
Công ty tôi có 5 xe, toàn loại xe Du lịch (3 Toy, 1 Mẹc, 1 BMW) và sắp tới là xe tải nữa. Nhưng vụ quản lý xăng xe đau hết cả đầu:
1. Công ty áp dụng việc mua thẻ đổ xăng, nhưng "hình như" quản lý kiểu này cũng không có tác dụng lắm. Thực tế thì tôi có thử hỏi đồng chí đổ xăng thì vẫn "thoả thuận" được !
2. Xe chủ yếu chạy trong thành phố nhưng thống kê trong 1 năm, số liệu các tháng cứ loạn xạ và cách nhau khá xa. Ví dụ: Altis 1.8, đời 2008 trung bình 10l nhưng nhiều tháng vọt lên 14,15l ???
3. Xe BMW kiểm tra đồng hồ trên xe là 12l, mà thống kê toàn 17l ? KHông biết nên tin số nào ???
Bác nào có nhiều kinh nghiệm về quản lý xăng xe kiểu này, cho tôi xin ít kinh nghiệm với nhé.
Cảm ơn nhiều.
Công ty tôi có 5 xe, toàn loại xe Du lịch (3 Toy, 1 Mẹc, 1 BMW) và sắp tới là xe tải nữa. Nhưng vụ quản lý xăng xe đau hết cả đầu:
1. Công ty áp dụng việc mua thẻ đổ xăng, nhưng "hình như" quản lý kiểu này cũng không có tác dụng lắm. Thực tế thì tôi có thử hỏi đồng chí đổ xăng thì vẫn "thoả thuận" được !
2. Xe chủ yếu chạy trong thành phố nhưng thống kê trong 1 năm, số liệu các tháng cứ loạn xạ và cách nhau khá xa. Ví dụ: Altis 1.8, đời 2008 trung bình 10l nhưng nhiều tháng vọt lên 14,15l ???
3. Xe BMW kiểm tra đồng hồ trên xe là 12l, mà thống kê toàn 17l ? KHông biết nên tin số nào ???
Bác nào có nhiều kinh nghiệm về quản lý xăng xe kiểu này, cho tôi xin ít kinh nghiệm với nhé.
Cảm ơn nhiều.