- Biển số
- OF-416689
- Ngày cấp bằng
- 14/4/16
- Số km
- 954
- Động cơ
- 230,760 Mã lực
Em đi về quê chả thấy mệt gì, cứ đến lúc quay lại hn phải chen chúc lấn từng tí thấy mệt vô cùng
Chỉnh sửa cuối:
Chủ yếu có 2 điểm Cổ Nhuế rẽ vào khu đô thị Resco và chỗ Greenstar buổi sáng học sinh và nhiều người ngại quay đầu ở chỗ ngã 3 HQV nên toàn đi ngược chiều và cắt mặt oto phi lên đường trên cao.Em thấy trên face dân ở đó nói 2 bên PVĐ nhiều ngõ, dân, học sinh phi chéo qua đường, ô tô phóng nhanh, tai nạn nhiều nên làm phân cách cứng kín để gom, làm cọc là dễ phá hay vác xe đạp qua.
Âu cũng là chữ "tiện" của dân taChủ yếu có 2 điểm Cổ Nhuế rẽ vào khu đô thị Resco và chỗ Greenstar buổi sáng học sinh và nhiều người ngại quay đầu ở chỗ ngã 3 HQV nên toàn đi ngược chiều và cắt mặt oto phi lên đường trên cao.
Em ủng hộ phân làn cứng ntn để dân buộc phải chấp hành và đi đúng luật. Nhiều người ko hiểu suy nghĩ ntn, đường này có mấy cái cầu đi bộ sang đg mà ko dùng dù chỗ họ phi ngang đg chỉ cách cầu vài chục mét. Có cái này hy vọng giảm cả vụ đi bộ sang đường và một số ông bà già vác xe đạp qua giải phân cách nữa.
chắc chủ yếu để tiêu tiền chứ để phân cách có nhiều giải pháp tiết kiệm hơn màTối thì có phản quang rồi không lo đâu cụ, có điều làm bằng sắt inox như kia tốn kém hơn.
Nay em đi qua VCC thì thấy để phần xe máy rộng quá mà bên ô tô thì chật, thành ra ôtô không đi nhanh được.
VCC 2 làn xe máy) đúng là ngu hết xuất
Lại còn biển R412. Em đoé hiểu ô tô có nhu cầu vào các nhà mặt đường thì đi kiểu gì.
Nếu ô tô không muốn đi vào làn riêng thì đi vào làn hỗn hợp như ngày thường đã qua thôi các cụ. Ở làn hỗn hợp xe máy tạt đầu ô tô, ô tô thì chèn ép xe máy, "kẻ cắp gặp bà già" cùng zuiChiều em vừa vào viên tim. Làn oto đông nhung nhúc, làn xe máy quá rộng, xe máy 1 làn thôi.
Lão chuyển nhà lên khu trên này đi, sớm chiều độp xe ngắm hoa đùi mí emQuả đường trên cao này thoáng quá, đúng nghĩa vs từ đg trên cao vì tận dụng đc diện tích bên dưới...
...
Quả Nguyễn Xiển - KDT ko hiểu do là hạn chế về công nghệ, hay do tke, or do cđt ngoo hay sao mà làm đg trên cao dưng thấp lè tè, ko tận dụng đc không gian bên dưới, để vừa bẩn vừa hoang phí...
Sáng ra mà có vc phi từ Linh Đàm lên ngã tư CG = đg này thì vật vã cả tiếng cho hơn 10km...chán kinh khủng, 20 năm rồi tắc ngày càng tắc![]()
Ngoài lề là, cái Công viên Cầu Dấy, bác chui vô mới thấy củ chuối: bê tông hóa rất nhiều phần đất trước kia để trồng cây và ngấm nước.chắc chủ yếu để tiêu tiền chứ để phân cách có nhiều giải pháp tiết kiệm hơn mà
như các công viên cầu giấy bỏ hàng rào đi tưởng ko làm hàng rào nữa cho tiết kiệm thì lại thấy các bố ấy làm hàng rào cao 1m, chả tác dụng chó gì ngoài tốn thuế của dân
Lắp thêm biển phân làn, combo thêm camera phạt nguội, thì auto ngoan hết.Ngoài lề là, cái Công viên Cầu Dấy, bác chui vô mới thấy củ chuối: bê tông hóa rất nhiều phần đất trước kia để trồng cây và ngấm nước.
Có lẽ vì Đơn giá bê tông hóa cao hơn, để tiêu hết hơn 60 đồng tiền chùa.
Còn trong lề thì tôi đánh giá cái sự Phân làn cứng ở Võ Chí Công là thông minh thấp.
Đành là Võ Chí Công không có quá nhiều chỗ tạt té rẽ trái phải và quay đầu, nhưng vẫn có, nhất là các đường xương cá nhỏ bên tay phải - hướng đi Nội Bài.
Hệ quả là, sẽ có tình trạng các xe tạt 90 độ, rồi đi quá ==> sang làn phải và đi lùi.
Làn phải, nhiều bác kêu là 2 làn xe máy, quá thừa.
Đúng là trên giấy thì thừa; trên thực tế thì thiếu.
Vì ô tô đậu kín bên tay phải rồi, may ra còn độ 1.3 làn đường cho xe máy.
Lắp thêm biển phân làn + combo thêm camera phạt nguội + bỏ giải phân cách cứng cho đỡ tốn tiền ngân sách, thì auto ngoan hết: Hoàn toàn nhất trí với bác.Lắp thêm biển phân làn, combo thêm camera phạt nguội, thì auto ngoan hết.
VCC e thấy hợp lý vì trên này ít nhánh rẽ, tạt té. Ông nào lên cầu Nhật Tân thì cứ làn trái mà đi, ông nào hỗn hợp thì đi làn phải và xe máy, xe máy cấm tiệt đi vào làn trái gây ách tắc và nguy hiểm. Tính ra có thể đi tốc độ thấp hơn nhưng thời gian di chuyển có thể nhanh hơn đấy các cụ.Thử nghiệm gần từ phố Huế, ĐCV đến NT chưa đủ à mà giờ còn dí sang cả VCC???
lợi ích của phân làn cứng là không bàn cãi, nhưng chỉ có 1 trở ngại căn bản là dân số vượt mức hạ tầng, khiến mọi sự thay đổi đều khó có hiệu quả rõ ràng, lập luận của những người phản đối rất nhiều đến hàng chục lý do nhưng về bản chất đều bắt nguồn từ việc dân số vượt hạ tầng.VCC e thấy hợp lý vì trên này ít nhánh rẽ, tạt té. Ông nào lên cầu Nhật Tân thì cứ làn trái mà đi, ông nào hỗn hợp thì đi làn phải và xe máy, xe máy cấm tiệt đi vào làn trái gây ách tắc và nguy hiểm. Tính ra có thể đi tốc độ thấp hơn nhưng thời gian di chuyển có thể nhanh hơn đấy các cụ.
Trường hợp ông nào cố chấp cứ đi vào làn hỗn hợp thì cho thẳng lên Nguyễn Hoàng Tôn hoặc An Dương Vương rẽ 1 vòng rồi mới lên cầu đc, xem có lợi hơn không.
Mải nghe điện thoại mí ngắm hoa đá, hoa đùi thì dễ nhầm lắmKiểu gì cũng lại có vài bác đi nhầm, đâm nhầm ^^
Lắp thêm biển phân làn + combo thêm camera phạt nguội + bỏ giải phân cách cứng cho đỡ tốn tiền ngân sách, thì auto ngoan hết: Hoàn toàn nhất trí với bác.