- Biển số
- OF-698009
- Ngày cấp bằng
- 8/9/19
- Số km
- 10,515
- Động cơ
- 905,199 Mã lực
Thích thế nào cụ? Trước có vạch liền thì còn phạt được, nay không thể vi phạm được thì phạt kiểu gì nhỉCác chú xxx thích điều này....

Thích thế nào cụ? Trước có vạch liền thì còn phạt được, nay không thể vi phạm được thì phạt kiểu gì nhỉCác chú xxx thích điều này....
Một thời gian sẽ quen, đi đâu qua đoạn đường này sẽ định hưỡng trước đầu đường, tránh tình trạng mấy bố khôn lỏi luồn lách như "se chủ luồn kim", éo chịu xếp hàng.VCC e thấy hợp lý vì trên này ít nhánh rẽ, tạt té. Ông nào lên cầu Nhật Tân thì cứ làn trái mà đi, ông nào hỗn hợp thì đi làn phải và xe máy, xe máy cấm tiệt đi vào làn trái gây ách tắc và nguy hiểm. Tính ra có thể đi tốc độ thấp hơn nhưng thời gian di chuyển có thể nhanh hơn đấy các cụ.
Trường hợp ông nào cố chấp cứ đi vào làn hỗn hợp thì cho thẳng lên Nguyễn Hoàng Tôn hoặc An Dương Vương rẽ 1 vòng rồi mới lên cầu đc, xem có lợi hơn không.
Thế nên em mí thấy toàn các ông khôn lỏi, chuyển làn chèn khe lấp chỗ trống. Nay vướng rào nên kêu rống lên thôi.
Nay e thấy nó xoá biển R412 rồi. Ko biết sẽ phân hỗn hợp hay ko. Trước kia 2 làn trong R412 là 1 làn xe máy và 1 làn xe máy + xe thô sơ thôi.Nếu ô tô không muốn đi vào làn riêng thì đi vào làn hỗn hợp như ngày thường đã qua thôi các cụ. Ở làn hỗn hợp xe máy tạt đầu ô tô, ô tô thì chèn ép xe máy, "kẻ cắp gặp bà già" cùng zui![]()
Sáng nay em hỏi xxx rồi, chờ treo biển mới và lắp camera, khoảng 1 tuần nữa thì xong hết.Nay e thấy nó xoá biển R412 rồi. Ko biết sẽ phân hỗn hợp hay ko. Trước kia 2 làn trong R412 là 1 làn xe máy và 1 làn xe máy + xe thô sơ thôi.
Chắc chưa xem kỹ nội dung, cứ gào lên kiểu choá đàn thôi. Ô tô được đi hẳn full làn, trong đó có 2 làn riêng và 3 làn hỗn hợp. Ưu tiên ô tô thế còn gìSao ko bảo luôn để 5 làn ô tô nhỉ? Nhiều thằng ngu thế bảo sao để 2 làn xe máy? Ngu thì ngu cho chót chứ? Tôi 2 ô tô mà vẫn đi xe máy. Cũng chỉ vì nhiều thằng ngu quá. Nghĩ đi ô tô là bố là mẹ thiên hạ. Ngày tôi đi 4 lượt cung này. Bọn ô tô nhiều thằng đi bố láo và ngủ xuẩn.
Cháu sợ offer đang mải xem thớt ngắm các mợ của cụ ấy chứMải nghe điện thoại mí ngắm hoa đá, hoa đùi thì dễ nhầm lắm
À mà thui, đâm vào đấy vẫn đỡ hơn đâm vào người khác
Trước e cũng nức nở khen văn minh khi bỏ hàng rào cv, hoá ra nó lại thay bằng hàng rào khácchắc chủ yếu để tiêu tiền chứ để phân cách có nhiều giải pháp tiết kiệm hơn mà
như các công viên cầu giấy bỏ hàng rào đi tưởng ko làm hàng rào nữa cho tiết kiệm thì lại thấy các bố ấy làm hàng rào cao 1m, chả tác dụng chó gì ngoài tốn thuế của dân
Từ cầu Nhật Tân xuống rẽ ngang khá nhiều đó cụ, có UDIC, Ciputra, mấy ngõ nhỏ khu Xuân La. Từ Xuân La tới Hoàng Quốc Việt thì ít, vì khu Ngoại giao đoàn chưa xây hết, chưa đấu nối vàoĐành là Võ Chí Công không có quá nhiều chỗ tạt té rẽ trái phải và quay đầu, nhưng vẫn có, nhất là các đường xương cá nhỏ bên tay phải - hướng đi Nội Bài
Làn phải, nhiều bác kêu là 2 làn xe máy, quá thừa. Đúng là trên giấy thì thừa; trên thực tế thì thiếu. Vì ô tô đậu kín bên tay phải rồi, may ra còn độ 1.3 làn đường cho xe máy
Làm thế này không chừng có lúc bên làn ô tô dài dằng dặc, trong khi bên phải thì lại trống, không tận dụng được khoảng trống. Đường 1 chiều chỉ có ùn chứ không có tắc, phân làn như này nó chỉ hợp lý khi: Đường đủ dài, ít giao cắt, em đang hỏi xem nếu như này xe máy muốn rẽ trái thì sao nhỉ???Cọc mềm an toàn hơn.
VCC: 2 làn xe máy, 3 làn ô tô là sự lười biếng trong suy nghĩ! Kích thước ra sao phải dựa trên phân tích số lượng phương tiện trung bình giờ cao điểm hàng ngày.
Với quan sát nhanh hàng ngày thì VCC phải phân 4 làn ô tô, 1 làn xe máy. Tối đa cũng chỉ nên dành lòng đường 4.5m cho xe máy; ô tô thì 4 làn (3.5m nhỏ hơn tiêu chuẩn 3.75m).
PVĐ: các bác ấy lại vẽ 2 làn ô tô và 3 làn hỗn hợp, giống Ng Trãi cũ đây. Kiểu này thì ... không cải thiện được nhiều.
Phân làn kiểu gì đây? Ô tô rẽ phải, xe máy rẽ trái kiểu gì bác? Đường phải đủ dài, ít giao cắt thì mới khả thi.Lắp thêm biển phân làn + combo thêm camera phạt nguội + bỏ giải phân cách cứng cho đỡ tốn tiền ngân sách, thì auto ngoan hết: Hoàn toàn nhất trí với bác.
Đến gần nút giao thì không có rào chắn, xe máy từ từ chuyển hướng để rẽ thôi cụLàm thế này không chừng có lúc bên làn ô tô dài dằng dặc, trong khi bên phải thì lại trống, không tận dụng được khoảng trống. Đường 1 chiều chỉ có ùn chứ không có tắc, phân làn như này nó chỉ hợp lý khi: Đường đủ dài, ít giao cắt, em đang hỏi xem nếu như này xe máy muốn rẽ trái thì sao nhỉ
Biển phân làn sẽ hết hiệu lực sau giao cắt cụ nhé, dải phân cách không có hiệu lực đối với phân làn đường dành riêng cho xe cơ giới.Đến gần nút giao thì không có rào chắn, xe máy từ từ chuyển hướng để rẽ thôi cụ
Nói thế nhưng em thích phương án của TpHCM hơn, kéo rào chắn tới nút giao luôn, làn ô tô và làn hỗn hợp có đèn xanh đỏ riêng, phân bổ thời gian cho các làn-hướng như nào thì kính chuyển Sở GTVT, nhầm, Xây dựng. Làm nửa vời ỡm ờ như Thủ đô em éo ưng lắm![]()
qcvn tính hết rồi, cụ đừng lo. Cắm biển r412 hay r415 thì cũng có "gần nơi đường bộ giao nhau, xe được phép chuyển làn để đi theo hành trình mong muốn"Biển phân làn sẽ hết hiệu lực sau giao cắt cụ nhé, dải phân cách không có hiệu lực đối với phân làn đường dành riêng cho xe cơ giới
Sau thời gian ta lại có việc điều chỉnh lại và thêm tiềnCọc mềm an toàn hơn.
VCC: 2 làn xe máy, 3 làn ô tô là sự lười biếng trong suy nghĩ! Kích thước ra sao phải dựa trên phân tích số lượng phương tiện trung bình giờ cao điểm hàng ngày.
Với quan sát nhanh hàng ngày thì VCC phải phân 4 làn ô tô, 1 làn xe máy. Tối đa cũng chỉ nên dành lòng đường 4.5m cho xe máy; ô tô thì 4 làn (3.5m nhỏ hơn tiêu chuẩn 3.75m).
PVĐ: các bác ấy lại vẽ 2 làn ô tô và 3 làn hỗn hợp, giống Ng Trãi cũ đây. Kiểu này thì ... không cải thiện được nhiều.
Cộng lại nhiều mà bác: Quán ăn, cây xăng, bệnh viện, ....Từ cầu Nhật Tân xuống rẽ ngang khá nhiều đó cụ, có UDIC, Ciputra, mấy ngõ nhỏ khu Xuân La. Từ Xuân La tới Hoàng Quốc Việt thì ít, vì khu Ngoại giao đoàn chưa xây xong hết, chưa đấu nối vào
Làm rào chắn theo đúng vạch liền cũ thì bắt chẹt xe máy quá. 2 làn ô tô như Phạm Văn Đồng thì tốt hơn![]()