- Biển số
- OF-803182
- Ngày cấp bằng
- 24/1/22
- Số km
- 5,755
- Động cơ
- 77,196 Mã lực
- Tuổi
- 24
Thì tôi đăng ký thầu vụ Tháo hàng rào phân làn rồi mà bác.Bọn nó bày đặt làm rào chắn để kiếm tiền, như cách đây hai năm ở dường Nguyễn Trãi
Thì tôi đăng ký thầu vụ Tháo hàng rào phân làn rồi mà bác.Bọn nó bày đặt làm rào chắn để kiếm tiền, như cách đây hai năm ở dường Nguyễn Trãi
Nguyễn trãi rào nhựa ko kiếm dc mấy. Vcc rào bóng loáng kia chắc tiền núiBọn nó bày đặt làm rào chắn để kiếm tiền, như cách đây hai năm ở đường Nguyễn Trãi, được mấy bữa lại phá bỏ rào, rồi lại đi rào đường khác.
Hồi đầu ở đường Nguyễn Trãi có rào inox đẩy bằng bánh xe từng đoạn dài gần trăm mét cũng nhiều tiền đấy. Cách đây gần hai chục năm ở đường Đại Cồ Việt, cũng ngăn làn giữa ô tô và xe máy được vài hôm lại bỏ vì làn ô tô bị ùn ứ.Nguyễn trãi rào nhựa ko kiếm dc mấy. Vcc rào bóng loáng kia chắc tiền núi
Làm rẽ trái chung, vì đội rẽ trái không nhiều bác ạ.Lúc tối em mới thấy VTV quay vụ ở đường VCC, hóa ra đèn tín hiệu giao thông có 2 chiều, đèn xanh là cho cả đi thẳng và rẽ tráithế bảo sao không loạn
Với các đường rộng thế này, nên bố trí đèn giao thông đa chiều, tránh gây cắt mặt nhau.
Trong SG, mấy đường rộng đều làm đèn đa chiều hết, khi rẽ thì chỉ có làn rẽ, chứ các anh giao thông HN làm đèn thế này, không tai nạn mới lạ![]()
Về mặt trật tự giao thông thì lắp dải phân cách cứng sẽ giúp đi lại trật tự hơn, giảm tai nạn GT giữa ô tô và xe máy. Về mặt tận dụng tối đa hạ tầng giao thông thì không có dải phân cách cứng thì tận dụng tốt hơn.
Tuỳ theo ưu tiên cái nào.
2 đường PVD, VCC mà không PL được, thì không biết ở VN có thể PL tuyến nào nữa. Hóng đường Nguyễn trãi PL lần 3.![]()
Hướng bưởi về xuânla. Rào kín qua luôn cả chỗ quay đầu. Người dân trên đường võ chí công muốn ra làn ngoài ko ra được, muốn quay đầu lại để đi về hướng đường láng, cầu giấy chỉ còn cách dồn về tận Xuân La mới quay được lại. Như vậz thì chằng tắc đường, k biết thằng nào ăn k ngồi rồi nghĩ ra những thứ hại dân
Tối hôm trước e đi 2b từ ngõ 445 LLQ thì phải xuyên ra VCC, rẽ ra VCC rồi quay đầu (hướng về HQV) thì ko vào đc làn 2b thế là cứ phải đi làn 4b, oái oăm phết
Trong Sg nhiều đường phân làn kiểu này, nhưng thói quen giao thông khác ngoài HN tý, xe hơi (trừ xe bus) hiếm khi nào đi vào làn trong cùng, vì họ nhường cho xe máy, xe đạp. Cũng có nhiều đường, họ để bảng 2 làn bên trái cho ô tô, làn trong cùng bên phải cho xe máy, nên ít khi bị kiểu xe hơi chèn xe máy. Làn trong hỗn hợp, họ để biển xe hơi bên trái, bên phải chỉ dành cho xe 2 bánh.
Nhìn chung, để văn minh thì nên xem lại ý thức giao thông là chính.
Hồi đầu ở đường Nguyễn Trãi có rào inox đẩy bằng bánh xe từng đoạn dài gần trăm mét cũng nhiều tiền đấy. Cách đây gần hai chục năm ở đường Đại Cồ Việt, cũng ngăn làn giữa ô tô và xe máy được vài hôm lại bỏ vì làn ô tô bị ùn ứ.
làn hỗn hợp trong cùng và ngoài cùng, chia làn hỗn hợp phù hợp cho xe máy riêng, ô tô đi vào bị phạt
Đã là hỗn hợp thì ô tô được đi vào còn phạt gìlàn hỗn hợp trong cùng và ngoài cùng, chia làn hỗn hợp phù hợp cho xe máy riêng, ô tô đi vào bị phạt
chia nhỏ làn hỗn hợp ông ạ, ô tô đi lấn hết làn xe máy đi vào mắtĐã là hỗn hợp thì ô tô được đi vào còn phạt gì
Bao giờ đường có hai mươi làn đường thì muốn chia gì thì chia, có vài ba làn cứ bày đặt chia thì cứ tắc thôichia nhỏ làn hỗn hợp ông ạ, ô tô đi lấn hết làn xe máy đi vào mắt
vâng thế thì 10 làn mỗi đường theo ý bácBao giờ đường có hai mươi làn đường thì muốn chia gì thì chia, có vài ba làn cứ bày đặt chia thì cứ tắc thôi