Kéo chân Vitara

crYztaL

Xe buýt
Biển số
OF-315514
Ngày cấp bằng
11/4/14
Số km
808
Động cơ
312,960 Mã lực




Cũng mới chơi thêm bộ spacer này, rất hay. Chỉ có vấn đề nhỏ khi đánh lái bánh xe hơi chạm hốc lốp 1 tẹo. Xe của cụ có bị vậy kg? Nếu có xin cụ cho hướng xử lý. Thank.
Em cũng quan tâm đến bộ spacer này, xe em đi 235/70 chắc ko chạm đâu :D
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Cụ chơi chuyên nghiệp quá!
Em cũng hơi bị chạm bên phụ một tí,
Em đang tính kế đẩy càng A lên trước một tí. Bạn em có cái xưởng sửa xe zep lên em cũng thử bánh béo rồi vành âm các kiểu nhưng đều bị chạm rất nhiều.
Cụ cho em hỏi bộ spacer kia mấy tiền ạ?
Đẩy càng A lên sẽ liên quan đến góc làm việc của lò so trước, dẫn đến việc phanh không ăn khi hết lái (cái này em thấy tây nói nhiều, cũng chưa nghiên cứu xem tại sao lại thế) nên cũng không phải là phương án nên nghĩ đến, nếu chỉ đơn giản là thay lốp béo
 

kstt

Xe tải
Biển số
OF-384482
Ngày cấp bằng
27/9/15
Số km
305
Động cơ
244,645 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông-Hà Nội
Cảm ơn bác Viking đã chỉ điểm, nếu vậy chắc dùng lốp 235/70R15 là ok.
 

truong binh

Xe đạp
Biển số
OF-370277
Ngày cấp bằng
13/6/15
Số km
25
Động cơ
252,150 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Kéo chân bằng công nghệ độn cao su thêm 3,5 cm sau 1 năm không vấn đề gì, nay em bổ xung thêm cho con Vịt nhà em xoạc rộng cái háng ra cũng thêm 3,5 cm, tất nhiên lần này em chơi công nghệ cao hơn đó là sử dụng thép CT45. Thấy bà bán thép bảo : thép này lấy từ tháp pháo xe tăng



E cũng vừa học cụ độn cao su lên 3,5 cm nhưng e thấy đi xóc cứng rất khó chịu ,Ko biết xe cụ đi như thế nào
 

truong binh

Xe đạp
Biển số
OF-370277
Ngày cấp bằng
13/6/15
Số km
25
Động cơ
252,150 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Vịt nhà em lạch bạch quá, nhà em muốn nó cao lên tí.
Giải pháp thay thụt với lò so lại tốn kém
Nhà em chọn cách này:




Lắp vào như này


Ngon quá!
Tiện thể chơi nốt con bass NbN có 1củ mà nghe cũng được vì bass 20cm,kèm 1 tep


Hoàn hảo phết các Cụ ạ!
Cụ cho hỏi là khi độn cao su lên thì 2 bánh Trước bị chụm lại ( bánh xe phía bên dưới bị chụm lại ) cụ sử lý ntn ạ
 

ABC&XYZ

Xe tải
Biển số
OF-85474
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
318
Động cơ
411,870 Mã lực
E cũng vừa học cụ độn cao su lên 3,5 cm nhưng e thấy đi xóc cứng rất khó chịu ,Ko biết xe cụ đi như thế nào
Vẫn lò xo cũ mà Cụ, sao cứng hơn được?
Còn chỉnh nghiêng và chụm thì Cụ ra hàng lốp chỉnh nhanh mà.
 

ABC&XYZ

Xe tải
Biển số
OF-85474
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
318
Động cơ
411,870 Mã lực
E
e thấy xe vịt Ko có chỗ chỉnh độ chụm . Cụ viking có bảo phải thay đôi ốc vào ạ
Báo cáo Cụ: chỉnh chụm là chỉnh cho hai bánh trước song song và thẳng hàng với bánh sau thì chỉnh ở chỗ cái thanh rotuyn trái và phải
Còn chỉnh độ nghiêng sau khi độn lò xo thì chỉnh ở chỗ Cụ ViKing chỉ, xe em ko phải thay bulong vì chỗ để bắt bulong em thấy nó đã xẻ theo chiều ngang để con bulong nó xê dịc sang trải và phải. Em đã tự chỉnh độ chụm bằng mắt và căng dây, còn chỉnh nghiêng thì lấy cái livo nó có nam châm đặt vào đĩa phanh sau đó chỉnh con bulong, chỉnh xong em lại ra hàng lốp kiểm tra lại bằng máy Hunter thì thấy độ nghiêng ok, còn độ chụm thì sai số có 0.2, vậy là dc rồi, đấy là em thíc lọ mọ, chứ ra hàng chỉnh tất cả có 300k thôi.
 

truong binh

Xe đạp
Biển số
OF-370277
Ngày cấp bằng
13/6/15
Số km
25
Động cơ
252,150 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Báo cáo Cụ: chỉnh chụm là chỉnh cho hai bánh trước song song và thẳng hàng với bánh sau thì chỉnh ở chỗ cái thanh rotuyn trái và phải
Còn chỉnh độ nghiêng sau khi độn lò xo thì chỉnh ở chỗ Cụ ViKing chỉ, xe em ko phải thay bulong vì chỗ để bắt bulong em thấy nó đã xẻ theo chiều ngang để con bulong nó xê dịc sang trải và phải. Em đã tự chỉnh độ chụm bằng mắt và căng dây, còn chỉnh nghiêng thì lấy cái livo nó có nam châm đặt vào đĩa phanh sau đó chỉnh con bulong, chỉnh xong em lại ra hàng lốp kiểm tra lại bằng máy Hunter thì thấy độ nghiêng ok, còn độ chụm thì sai số có 0.2, vậy là dc rồi, đấy là em thíc lọ mọ, chứ ra hàng chỉnh tất cả có 300k thôi.
Vâng e cám ơn cụ
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,334
Động cơ
776,445 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Thay đôi ốc này vào bác ợ
cụ viking ko rõ có tỏ ko , e thấy lạ là xe xuất ra cái con ốc camber này hãng nó vặn thế nào để chỉnh chụm chứ ra quán chỉnh thợ nó tháo con ốc theo xe ra thay con này vào mới chỉnh bằng máy đc
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
cụ viking ko rõ có tỏ ko , e thấy lạ là xe xuất ra cái con ốc camber này hãng nó vặn thế nào để chỉnh chụm chứ ra quán chỉnh thợ nó tháo con ốc theo xe ra thay con này vào mới chỉnh bằng máy đc
Theo xe ViT là ốc thường, không phải ốc Camber, không có khả năng chỉnh.
Mặc định Suz đã thiết kế cao độ của thụt, lò so tương ứng càng A trước để lắp vào ăn luôn.
Do mình nâng gầm lên cao hơn thiết kế nên hai lốp trước nó mới cụp lại hình chữ V nên mới cần thay ốc Camber vào để chỉnh hai lốp song song lại với nhau.
Chỉnh góc camber và chỉnh chụm là hai khái niệm khác nhau.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,334
Động cơ
776,445 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Theo xe ViT là ốc thường, không phải ốc Camber, không có khả năng chỉnh.
Mặc định Suz đã thiết kế cao độ của thụt, lò so tương ứng càng A trước để lắp vào ăn luôn.
Do mình nâng gầm lên cao hơn thiết kế nên hai lốp trước nó mới cụp lại hình chữ V nên mới cần thay ốc Camber vào để chỉnh hai lốp song song lại với nhau.
Chỉnh góc camber và chỉnh chụm là hai khái niệm khác nhau.
vâng, đại loại là e để ý thấy cứ xe nào không chỉ Suz vào chỉnh là y như rằng thợ báo thay con ốc này
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
vâng, đại loại là e để ý thấy cứ xe nào không chỉ Suz vào chỉnh là y như rằng thợ báo thay con ốc này
Nếu xe nguyên bản thì không cần thay ốc này đâu ợ
Để tiền đó thay cao su càng A đi cho êm ái
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,334
Động cơ
776,445 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Nếu xe nguyên bản thì không cần thay ốc này đâu ợ
Để tiền đó thay cao su càng A đi cho êm ái
tất nhiên toàn xe nguyên bản e mới nói chứ từ cỏ đến hịn như camry chẳng hạn cứ lên thớt căn chỉnh máy là y như rằng là đa số thợ báo thay con ốc này .
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
tất nhiên toàn xe nguyên bản e mới nói chứ từ cỏ đến hịn như camry chẳng hạn cứ lên thớt căn chỉnh máy là y như rằng là đa số thợ báo thay con ốc này .
Thế bác nên thay nơi làm dịch vụ.
Em cân nhiều và đi cân cho anh em cũng nhiều, chỉ có 1-2 lần anh em dùng ốc tàu, thợ bắn mạnh quá ốc bị giãn nên phải thay, chưa bao giờ thấy thay ốc xịn.
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,334
Động cơ
776,445 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Thế bác nên thay nơi làm dịch vụ.
Em cân nhiều và đi cân cho anh em cũng nhiều, chỉ có 1-2 lần anh em dùng ốc tàu, thợ bắn mạnh quá ốc bị giãn nên phải thay, chưa bao giờ thấy thay ốc xịn.
e trên núi có 2 quán có máy chỉnh :( . Thé thì không khéo e xin một vốc ốc theo xe cho cụ nào cần :D
;



















d
 

quartz

Xe hơi
Biển số
OF-10393
Ngày cấp bằng
29/9/07
Số km
165
Động cơ
534,850 Mã lực
em còn mấy đôi ốc Camber cho Vịt (350k/đôi)
, bác nào cần thì alo em nhé. Tuấn 0948584266
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top