Báo cáo Cụ: chỉnh chụm là chỉnh cho hai bánh trước song song và thẳng hàng với bánh sau thì chỉnh ở chỗ cái thanh rotuyn trái và phải
Còn chỉnh độ nghiêng sau khi độn lò xo thì chỉnh ở chỗ Cụ ViKing chỉ, xe em ko phải thay bulong vì chỗ để bắt bulong em thấy nó đã xẻ theo chiều ngang để con bulong nó xê dịc sang trải và phải. Em đã tự chỉnh độ chụm bằng mắt và căng dây, còn chỉnh nghiêng thì lấy cái livo nó có nam châm đặt vào đĩa phanh sau đó chỉnh con bulong, chỉnh xong em lại ra hàng lốp kiểm tra lại bằng máy Hunter thì thấy độ nghiêng ok, còn độ chụm thì sai số có 0.2, vậy là dc rồi, đấy là em thíc lọ mọ, chứ ra hàng chỉnh tất cả có 300k thôi.