Kéo phanh tay mà vẫn trôi dốc thì làm thế nào ?

Kiabuoisang

Xe container
Biển số
OF-12324
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
7,656
Động cơ
575,387 Mã lực
Nơi ở
Chả nói đâu !!!

myname07

Xe hơi
Biển số
OF-429495
Ngày cấp bằng
13/6/16
Số km
122
Động cơ
216,420 Mã lực
Tuổi
39
Tốt nhất là đề pa phanh chân thôi. phanh tay hay trượt lắm
 

Ngỗng già

Xe buýt
Biển số
OF-366731
Ngày cấp bằng
14/5/15
Số km
819
Động cơ
263,792 Mã lực
Đường do bên giao thông làm thì độ dốc không bao giờ quá 15 độ
Còn đường dân sinh thì có chỗ dốc hơn nhiều , chẳng may dừng giữa dốc rồi mà phanh tay không đủ giữ , đằng sau lại có mấy mợ đi 2b . Lúc ấy làm thế nào ợ . Nhà cháu nghĩ cũng thấy kinh kinh
( Không có người đi cùng xe nhé )
Nếu xe số tay cài số 1,kéo thắng tay ,số tự động Đạp thắng chân, kéo phanh tay
 

0946632663

Xe buýt
Biển số
OF-307541
Ngày cấp bằng
12/2/14
Số km
765
Động cơ
309,858 Mã lực
hề hề, lúc dừng xe ngang dốc cao, thật cao thì chân côn đạp hết, chân phanh đạp xuống thật chặt, số vẫn đóng. Khi muốn đi thì chuyển nhanh chân phanh sang ga, đạp ga đồng thời thả côn. Các thao tác phải cực nhanh cực nguy hiểm thì xe sẽ không bao giờ bị tụt ngược. Ngoài ra có thể bổ sung tránh việc xe đã phanh mà vẫn trôi ngược thì khi xe đang dừng ngang dốc nên bẻ lái để bánh xe chéo sang 1 bên. Và tất nhiên khi khởi hành phải trả lái về. Túm lại là ăn nhau ở cái kĩ năng và kinh nghiệm mà thôi.
Lái non mà bẻ lái sang một bên khi đang tụt dốc, quá xui trẻ con ăn ứt gà
 

thiemnc

Xe tải
Biển số
OF-36646
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
478
Động cơ
476,464 Mã lực
Em nghĩ quả này thì nên áp dụng phanh chân nhả từ từ + mớm tí ga thì hợp lí hơn chứ chỉ phanh tay thì không ăn thua. Chắc ăn nhất là cụ chủ đạp hẳn chân ga cho máy gầm hẳn lên rồi nhả từ từ phanh chân thì chắc không thể bị trôi được
Vâng, nhưng chân cụ ấy đang để ở phanh thì đạp ga thế nào được?
 

Kiabuoisang

Xe container
Biển số
OF-12324
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
7,656
Động cơ
575,387 Mã lực
Nơi ở
Chả nói đâu !!!
Lái non mà bẻ lái sang một bên khi đang tụt dốc, quá xui trẻ con ăn ứt gà
Bẻ khi xe đứng im cụ nhá, em có bảo bẻ khi đang tụt đâu:)). Đang tụt mà bẻ thì coi như xác định >:)
 

Pvsc

Xe ba gác
Biển số
OF-370510
Ngày cấp bằng
16/6/15
Số km
22,781
Động cơ
568,456 Mã lực
Xe có người thì đuổi xuống ủn mít là lên :D
 

Kia_CD5i

Xe tải
Biển số
OF-160180
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
372
Động cơ
353,166 Mã lực
Em nghĩ quả này thì nên áp dụng phanh chân nhả từ từ + mớm tí ga thì hợp lí hơn chứ chỉ phanh tay thì không ăn thua. Chắc ăn nhất là cụ chủ đạp hẳn chân ga cho máy gầm hẳn lên rồi nhả từ từ phanh chân thì chắc không thể bị trôi được
Cụ nghĩ cụ chủ có 3 chân ạ .
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
2,866
Động cơ
570,391 Mã lực
Cụ nghĩ cụ chủ có 3 chân ạ .
Thì chả 3 chẳng qua là không chịu cố gắng đạp cho tới chân phanh thôi Nói thật vấn đề này cần phải luyện nhiều lái tốt thì treo xe bằng một chân côn là đủ Lúc nào đi thì đạp ga
 

TONGIA

Tầu Hỏa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
40,030
Động cơ
883,654 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Chọn cái nào ít thiệt hại nhất làm hãm, nếu quá cà cuống.
 

ducbill00

Xe tăng
Biển số
OF-142242
Ngày cấp bằng
17/5/12
Số km
1,152
Động cơ
375,610 Mã lực
Nơi ở
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website
www.facebook.com
bt ạ, xe tải nặng và phanh cũ cũng bị hết cụ ạ. Hoặc chơi bài giữ phanh chân, về lại số, chuyển chân ga nhanh thôi.
 

kduc

Xe container
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
9,128
Động cơ
622,279 Mã lực
KHuyến cáo các cụ nên bảo dưỡng phanh tay thật tốt, phanh tốt ko bao giờ trôi cả, việc sử dụng phanh chân chỉ nên dùng khi bất đắc dĩ thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top