Bác ra chợ, hoặc mượn cái AVO meter, hay gọi là multimeter là dùng được. Về thì bác tắt khoá điện, rút 1 cực - của accu, rồi để thang đo Amper cỡ 1A chí dây đen vào cực -, dây đỏ vào cái dây vừa tháo ra xem đồng hồ chỉ bao nhiêu, rồi có thể chuyển dần về thang đo nhỏ hơn cho chính xác nhéCũng là cái Amper kế nhưng có nhiều thang đo khác nhau, đo điện xoay chiều hay một chiều bác ạ. Ở xe mình xác định dòng rò thì cần thang đo 1 chiều (DC) và dòng đo cỡ ~ 100mA đến 500mA tùy xem có bị rò nhiều không.
Bác CT ơi, chiều hôm qua em mang xe ra gara biểu thăng thợ đo xem dòng rò bao nhiêu. Nó nói chưa từng đo bao giờ. Vậy bác chỉ cụ thể em muốn tự đo thì phải mua cái gì, rồi phải cách đo ở chỗ nào hở bác.
Mời các cụ xem thớt này http://www.otofun.net/threads/284341-ofers-otofun-net-chung-tay-xay-dung-van-hoa-giao-thong/page1

Hai cái bánh răng đồng tốc mà hôm trước em chia của bác rongauto thì lại ko sử dụng đến do cái bánh răng đồng tốc của em nó không làm sao cả thế mới đau chứ. Em đành hôm tới gửi lại bác rongauto vậy
. Em rất cảm ơn bác rongauto đã cho em chia lại nhưng thật tiếc là lại ko dùng đến. Các bác có bác nào biết ở đâu có cái bánh răng chính số 2 thì cho em xin địa chỉ với để em chia lại thay cho con vợ em phát hic

thực tế nghe quá khủng