Kỷ nguyên mới của 36 phố phường The Manor CenTral Park Nguyễn Xiển

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,961
Động cơ
171,733 Mã lực
Tất cả chỉ là bánh vẽ trên giấy.Thực tế hơn chục năm chưa đk cái gì,Samsung nó mới bỏ đi.Đợi được lúc như bác này vẽ có đúng cũng chết mục sương rồi :))
Em vào xem tận mắt thì thấy quy hoạch khá đẹp. Gấu nhà em thích và có tư tưởng xuống tiền. Nhưng em lại thì 9/10 là không mua vì cá nhân em đánh giá thì thiết kế và chất lượng xây chỉ dừng lại ở mức khá. Quy hoạch đẹp nhưng biết bao giờ mới xong với cái tiến độ mà em quan sát thấy mấy tháng qua. Quan trọng nhất là giá khu này cao một cách không hợp lý.
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,657
Động cơ
163,927 Mã lực
Tất cả chỉ là bánh vẽ trên giấy.Thực tế hơn chục năm chưa đk cái gì,Samsung nó mới bỏ đi.Đợi được lúc như bác này vẽ có đúng cũng chết mục sương rồi :))
- Phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 tại Quyết định số 5873/QĐ-UBND và số 5874/QĐ-UBND ngày 17/12/2012. Quyết định giao đất số 888/QĐ-UBND ngày 23/2/2016 và số 2225/QĐ-UBND ngày 5/5/2016. Tức là ý tưởng thiết kế và phê duyệt quy hoạch chi tiết của Tư vấn, Chủ đầu tư đã hình thành từ ban đầu có bố trí một trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ quốc tế. Dù thực tế hiện tại Sam Sung k đặt trung tâm R&B ở đó nữa thì về mặt quy hoạch sử dụng đất được phê duyệt tính đến thời điểm hiện tại nó vẫn là đất để sử dụng làm trung tâm nghiên cứu và phát triển dự án.

- Quy hoạch duyệt năm 2012 tức là tầm nhìn quy hoạch của họ đã tính đến từ thời trước đó, hiện tại đá 7 năm nhưng ý tưởng của chủ nhiệm quy hoạch đã nhận biết, tính toán và đón đầu cả xu hướng cách mạng công nghệ trong giai đoạn tương lai, cái này nó thể hiện tầm nhìn và ý tưởng của Tư vấn (chủ nhiệm đồ an quy hoạch). Đến năm 2016 Hà Nội mới giao đất cho Nhà đầu tư thực hiện dự án, Như vậy cụ nói hơn chục năm chứng tỏ không đúng rồi ạ!

- Em khẳng định với cụ là em không vẽ, em chỉ nói rõ hơn, nói chi tiết hơn về quy hoạch của dự án, tầm nhìn, ý tướng và đặc điểm nổi bật của quy hoạch chi tiết dự án này, tất cả đều được UBND hà nội duyệt quy hoạch tại hai quyết định nêu trên. H là việc bố trí nguồn vốn để thực hiện đồng bộ và triển khai quy hoạch đó ra thực tế theo từng giai đoạn phù hợp với tiềm lực tài chính và nhu cầu của thị trường.
Quỹ đất trong quy hoạch chi tiết đã dành khoảng gần 3ha dành để làm Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ, dù sam sung có bỏ thì nó CĐT sẽ phải nghiên cứu để sử dụng phù hợp với mục đích sử dụng đất đã được phê duyệt. Điều này có nghĩa là CĐT sẽ phải tìm nhà đầu tư mới, nhà đầu tư nước ngoài hoặc chính mình triển khai dự án đảm bảo đúng mục đích sử dụng đất.
Đối với xu hướng cách mạng 4.0 về áp dụng khoa học công nghệ, về chinh sách vĩ mô, các nghị định thông tư ưu đãi, em đã nói ở mục trên rồi nên em không nói lại nữa, cụ cần thì em dẫn chứng file cho cụ để cụ đọc ạ!
 

tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
6,091
Động cơ
278,220 Mã lực
Tuổi
45
Khảo mấy cụ có shophouse ở The Manor thì họ mua để ở là chính cho thuê là thứ yếu, mấy cụ tiền lom dom cứ nhân lãi xuất rồi rồi phân tích thiệt hơn cứ thấy sai sai, tầm tiền đó họ là đẳng cấp khác đấy ạ
thần kinh mà mua ở là chính, ko quan tâm đến cho thuê hay lờ lãi đầu tư :D cụ làm như các cụ trên này toàn học lớp 1 ý, người ta mua ở thì sẽ chọn chỗ nào ko ồn ào hoặc ít nhất là khu đóng, an ninh tốt. Ngay dự án này thì nếu xác định ở thì mua lk ở chứ ko mua shôphuse (tk để ở lom dom lắm)
 

LosBlancos90

Xe tăng
Biển số
OF-587765
Ngày cấp bằng
31/8/18
Số km
1,243
Động cơ
143,081 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Khảo mấy cụ có shophouse ở The Manor thì họ mua để ở là chính cho thuê là thứ yếu, mấy cụ tiền lom dom cứ nhân lãi xuất rồi rồi phân tích thiệt hơn cứ thấy sai sai, tầm tiền đó họ là đẳng cấp khác đấy ạ
Mua shophouse mà còn để ở là chính thì đúng là bó tay với cụ.

- Tầm tiền nhiều hẳn, >100tỷ thì người ta sẽ vào hẳn các khu đô thị đóng của Vinhomes (GreenBay, Riverside), Ciputra ở cho an toàn, an ninh.

- Còn loanh quanh 20-30tỷ mới đang phải băn khoăn lựa chọn phương án đầu tư hiệu quả:
+ ở thì sướng, tiện ích đồng bộ, trường học, công viên, hồ điều hoà, nhà hàng, siêu thị ...
+ cho thuê thì được giá cao, giá trị ngôi nhà thì tăng giá theo tiến độ xây dựng toàn khu vực, tiến độ phát triển hạ tầng giao thông xung quanh

Shophouse của Bitexco từng là 1 sản phầm tiềm năng. Nhưng 3 năm qua thì mất điểm nhiều quá, tiến độ quá chậm, mà mới chỉ xây được mấy trăm cái nhà thấp tầng, tiềm năng khai thác shophouse hiện tại là con số 0. Ở thì không có lý do gì mua ở đây rồi. Vì cùng mức giá đó thì có quá nhiều dự án lên hình đẹp đẽ khang trang rồi.
 

tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
6,091
Động cơ
278,220 Mã lực
Tuổi
45
Dự án này có lợi thế cực lớn về quy hoạch, thương hiệu nhưng đáng tiếc là cách làm tiến độ quá dở.
Bàn giao thô, giá rẻ = 1/2 hoặc 2/3 hiện tại, hoàn thiện giao nhà sớm thì có lẽ đã khác nhiều.

Gamuda Yên Sở vị trí và thương hiệu kém hơn nhiều mà thành công rực rỡ. Đáng lẽ phải noi gương mới đúng.
bàn giao thô làm sao rẻ đi nhiều thế, e vào xem rồi có thang nhập khẩu chắc là giá trị nhất thôi. Total dưới 3tỷ (cost làm lô có đến 2tỷ ko thì e ko rõ) -> chỉ tầm 15% giá hiện tại là tối đa với căn rẻ nhất. Lấy đâu mà 1/2 với 1/3 :)
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,657
Động cơ
163,927 Mã lực
- Bảng dòng tiền theo chính sách hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 36 tháng: Tổng tiền khách hàng phải thanh toán khi mua liền kề, biệt thự, shophouse cho căn rẻ nhất là 8.7 tỷ và cho căn đắt nhất 19.1 tỷ (căn villas 253m2), phần còn lại được ngân hàng thanh toán. Trong thời gian 3 năm (tính đến khoảng tháng 12/2022) Khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ một khoản tiền gốc và lãi nào thi giam gia gói hỗ trợ lãi suất này.
- Con số thời gian 3 năm hỗ trợ lãi suất và cả ân hạn gốc là thời gian đang kể so với biến động hạ tầng đô thị ngày cành nhanh của hà nội, thay đổi chính sách pháp luật hỗ trợ cho doanh nghiệp công nghệ, cải cách thủ tục hành chính, Lợi ích của việc tham gia có chiều sâu và mức độ mở rộng của kinh tế việt nam với kinh tế thế giới thông qua các hiệp định tự do thương mại (Như hiệp định EVFTA ký ngày 30.6.2019...):








 

IZZ

Xe điện
Biển số
OF-23637
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
2,214
Động cơ
510,237 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
bàn giao thô làm sao rẻ đi nhiều thế, e vào xem rồi có thang nhập khẩu chắc là giá trị nhất thôi. Total dưới 3tỷ (cost làm lô có đến 2tỷ ko thì e ko rõ) -> chỉ tầm 15% giá hiện tại là tối đa với căn rẻ nhất. Lấy đâu mà 1/2 với 1/3 :)
Ý em là giá nó đang đắt vô lý ấy. Chứ không phải là không làm hoàn thiện nữa thì sẽ rẻ hơn được nhiều.

Khu này bán 7-9 tỷ liền kề thô, 12-17 tỷ BTSL thô v.v... là trôi hết sạch hàng từ mấy năm trước, tha hồ có nguồn tiền làm những việc khác.
 

tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
6,091
Động cơ
278,220 Mã lực
Tuổi
45
Ý em là giá nó đang đắt vô lý ấy. Chứ không phải là không làm hoàn thiện nữa thì sẽ rẻ hơn được nhiều.

Khu này bán 7-9 tỷ liền kề thô, 12-17 tỷ BTSL thô v.v... là trôi hết sạch hàng từ mấy năm trước, tha hồ có nguồn tiền làm những việc khác.
ah, e hiểu nhầm ý cụ. Công nhận trừ phần hoàn thiện giá vẫn là tính cho cả tương lai, mà h tương lai mù mịt quá. Hôm trước vừa thấy Bitexco nổi trên báo. Thấy những người mua đợt chưa mở bán toàn muốn bán rẻ hơn giá hiện của cđt 2tỷ, chưa thấy cái dự án nào ảo thế
 

diepnh81

Xe tăng
Biển số
OF-46943
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,667
Động cơ
477,867 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị mới Xa La-Hà Đông
thần kinh mà mua ở là chính, ko quan tâm đến cho thuê hay lờ lãi đầu tư :D cụ làm như các cụ trên này toàn học lớp 1 ý, người ta mua ở thì sẽ chọn chỗ nào ko ồn ào hoặc ít nhất là khu đóng, an ninh tốt. Ngay dự án này thì nếu xác định ở thì mua lk ở chứ ko mua shôphuse (tk để ở lom dom lắm)
Đang định trả lời cụ Palisade nhưng cụ trả lời hộ rồi nên chán chẳng buồn còm cụ ý, đúng là tư tưởng mua để ở chỉ có điên và thần kinh mới nghĩ vậy, vào Ciputra, Park city, Ecopark, Vin reverside... chẳng rẻ và đẳng cấp hơn gấp bội à, ô cđt này làm bài toán kd bị sai khâu định giá và tài chính ko đủ mạnh để đẩy tiến độ nên DA này còn chết dài dài
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,657
Động cơ
163,927 Mã lực
Theo Quyết định số 1259/QĐ-TTg ngày 27/6/2011 về việc phê duyệt quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến 2030 và tầm nhìn đến 2050 thì Hà Nội được phát triển theo mô hình chùm đô thị gồm khu vực đô thị trung tâm và 5 đô thị vệ tinh (bao gồm: Hòa Lạc, Xuân Mai, Phú Xuyên, Sóc Sơn, Sơn TÂy); mạng lưới đường sắt đô thị (Metro) Hà Nội bao gồm 8 tuyến với tổng chiều dài khoảng 318km (bao gồm cả phần đi trên cao và phần đi ngầm).
+ Bản đồ định hướng không gian phát triển các khu đô thị vệ tinh và đô thị trung tâm:



Trục Xuyên Tâm kết nối đô thị vệ tinh xuân Mai với Đô thị trung tâm (đi qua Dự an The Manor- đường BT Chu Văn An)



- Bản đồ Quy hoạch 8 Tuyến đường Sắt đô thị:




- Trong đó, tuyến đường sắt số 8 dài khoảng 37km, 25 ga, 2 Depot, 8 vị trí kết nối với các tuyến đường sắt đô thị khác) là tuyến vành đai kết hợp với các tuyến xuyên tâm để kết nối các khu vực ngoại ô với trung tâm thành phố và ngược lại. Trên tuyến này có 2 ga trước mặt dự án The Manor Central Park.
Như vậy về tổng thể kết nối trong tương lai dự án có đến 2 ga Metro để kết với các trung tâm và ngoại ô nên rất thuận lợi và vì thế Liền kề, biệt thự The Manor central park trong tương lai rất thuận tiện về hệ thống kết nối giao thông (xuyên tâm, kết nối ngoại ô và hệ thóng giao thông công cộng).
- Tính đến thời điểm 10/2019 có các tuyến đường sắt đô thị đã triển khai bao gồm:
+ Tuyến số 2A: Cát Linh – Hà Đông;
+ Tuyến số 3: Nhổn – Ga Hà Nội.
+ Tuyến số 2: Đoạn Nam Thăng Long – Trần Hưng đạo (dự kiến năm 2020 khởi công).
- Hiện tại CP, UBND TP Hà Nội đang tích cực kêu gọi đầu tư các tuyến đường sắt đô thị theo hình thức đối tác công tư (PPP) nhằm bảo đảm sự gắn kết của đường sắt đô thị nói riêng và hệ thống giao thông đô thị nói chung, tiện lợi nhất cho người dân, đầu tư tiết kiệm, hiệu quả, theo quy hoạch và đúng quy định pháp luật, đồng thời UBND HN đã trình chính phủ phê duyệt cơ chế đặc thù để thực hiện đâu tư các tuyến đướng sắt đô thị.

- Từ cuối năm 2018 Vingroup đã đề xuất thành phố tham gia nghiên cứu đầu tư các đoạn tuyến trong 5 tuyến đường sắt đô thị, bao gồm:
+ Tuyến số 2: đoạn Nội Bài – Nam Thăng Long (Cửa ngõ giao thông từ sân bay về trung tâm thành phố)
+ Tuyến số 3: đoạn Ga Hà Nội – Hoàng Mai (Yên Sở) và đoạn Nhổn – Trôi – Sơn Tây
+ Tuyến số 5: đoạn Văn Cao – Vành đai 4 và đoạn Vành đai 4 – Hòa Lạc (Kết nối Khu hòa lạc có Nhà máy điện thoại thông minh vinsmart, khu đô thị vinhomes smart city, vinhomes metropolis Liễu Giai)
+ Tuyến số 6: đoạn Nội Bài – Phú Diễn – Hà Đông – Ngọc Hồi (Kết nối Vinhomes smart city và toàn bộ khu phía nam thành phố với Sân bay nội bài).
+ Tuyến số 8: đoạn Sơn Đồng – Mai Dịch và đoạn Mai Dịch – Vành đai 3 – Dương Xá (Kết nối các khu đô thị cua vingroup như: Vinhomes West point, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Occenpark gia lâm).





 
Chỉnh sửa cuối:

buonchuoi

Xe tăng
Biển số
OF-9454
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
1,263
Động cơ
555,491 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
hà lội
EM ít tiền nên mua gần đấy còn đc hưởng ké
 

Palisade

Xe buýt
Biển số
OF-673482
Ngày cấp bằng
17/6/19
Số km
584
Động cơ
110,855 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đang định trả lời cụ Palisade nhưng cụ trả lời hộ rồi nên chán chẳng buồn còm cụ ý, đúng là tư tưởng mua để ở chỉ có điên và thần kinh mới nghĩ vậy, vào Ciputra, Park city, Ecopark, Vin reverside... chẳng rẻ và đẳng cấp hơn gấp bội à, ô cđt này làm bài toán kd bị sai khâu định giá và tài chính ko đủ mạnh để đẩy tiến độ nên DA này còn chết dài dài
E hơi buồn cười các cụ toàn chê bọn có tiền ko biết cách tiêu tiền , sao bọn nó ngu thật , giá cao thế cũng mua , Xét ở góc độ tiền , thì những người mua ở đó tài sản họ phải có ít nhất gấp 2 ,3 lần hoặc rất nhiều lần cái nhà đó , họ mua cũng để giữ tiền và kỳ vọng sẽ còn tăng nữa trong tương lai họ nhìn ra .

Về vị trí thì những người mua họ phải nhắm đến nơi họ đi lại thuận lợi giữa nhà và nơi làm việc , gần con cháu , về quê quán , ( Chắc ai cho em cái nhà chỉ để được ở Ecopark , Vỉn Riverside chắc e cũng ko lấy )

Xu thế những đôi vợ chồng trung niên , hoặc sắp về hưu đang rất thích ở những nhà dạng shophose cho có người đi người lại vì con cháu nó đi nước ngoài té hết ko chịu về .

Chốt lại là tại sao đắt thế họ vẫn bán được hàng , CĐT họ cũng phải tính toán phân tích thị trường là để bán cho ai , vì chắc chắn sản phẩm đó không dành cho các cụ thu nhập lom dom đang phải tính toán mưu sinh có phỏng ?
 

diepnh81

Xe tăng
Biển số
OF-46943
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
1,667
Động cơ
477,867 Mã lực
Nơi ở
Khu đô thị mới Xa La-Hà Đông
E hơi buồn cười các cụ toàn chê bọn có tiền ko biết cách tiêu tiền , sao bọn nó ngu thật , giá cao thế cũng mua , Xét ở góc độ tiền , thì những người mua ở đó tài sản họ phải có ít nhất gấp 2 ,3 lần hoặc rất nhiều lần cái nhà đó , họ mua cũng để giữ tiền và kỳ vọng sẽ còn tăng nữa trong tương lai họ nhìn ra .

Về vị trí thì những người mua họ phải nhắm đến nơi họ đi lại thuận lợi giữa nhà và nơi làm việc , gần con cháu , về quê quán , ( Chắc ai cho em cái nhà chỉ để được ở Ecopark , Vỉn Riverside chắc e cũng ko lấy )

Xu thế những đôi vợ chồng trung niên , hoặc sắp về hưu đang rất thích ở những nhà dạng shophose cho có người đi người lại vì con cháu nó đi nước ngoài té hết ko chịu về .

Chốt lại là tại sao đắt thế họ vẫn bán được hàng , CĐT họ cũng phải tính toán phân tích thị trường là để bán cho ai , vì chắc chắn sản phẩm đó không dành cho các cụ thu nhập lom dom đang phải tính toán mưu sinh có phỏng ?
Haiz, khách kiểu này chỉ mấy ô quan tham rửa tiền là chính chứ ng có tiền ở đâu họ thích biệt lập, đẳng cấp chứ ko ở lk, còn dân đầu tư chắc họ chẳng mua với giá vậy đâu, ai xuống tiền cũng cân đong đo đếm tăng giảm giá chứ. Còn cụ còm có vẻ hơi coi thg ng khác, e cũng ko giài nhưng cũng ko đến mức "lom dom đang phải tính toán mưu sinh" đâu. E nói thật xuống 1 phát e mua đc hơn 10 cái shophouse dạng này đơn giản thôi nhưng nói thật ko bao giờ mình nghĩ mua dạng này vì mua để ở thì ko xứng đáng tiền bỏ ra, mà để tính sinh lời thì ko tăng đc, trong vòng vài năm tới ko cắt lỗ mới lạ, còn cho thuê thì trẻ con cũng biết thua xa lãi bank, đi buôn ngc kiểu đó thì chịu, còn khách dạng gì thì các cụ sale phải đi kiếm
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
13,462
Động cơ
1,385,937 Mã lực
Haiz, khách kiểu này chỉ mấy ô quan tham rửa tiền là chính chứ ng có tiền ở đâu họ thích biệt lập, đẳng cấp chứ ko ở lk, còn dân đầu tư chắc họ chẳng mua với giá vậy đâu, ai xuống tiền cũng cân đong đo đếm tăng giảm giá chứ. Còn cụ còm có vẻ hơi coi thg ng khác, e cũng ko giài nhưng cũng ko đến mức "lom dom đang phải tính toán mưu sinh" đâu. E nói thật xuống 1 phát e mua đc hơn 10 cái shophouse dạng này đơn giản thôi nhưng nói thật ko bao giờ mình nghĩ mua dạng này vì mua để ở thì ko xứng đáng tiền bỏ ra, mà để tính sinh lời thì ko tăng đc, trong vòng vài năm tới ko cắt lỗ mới lạ, còn cho thuê thì trẻ con cũng biết thua xa lãi bank, đi buôn ngc kiểu đó thì chịu, còn khách dạng gì thì các cụ sale phải đi kiếm
Yes, mua xong bán 40 tỏi nộp full thuế, tiền chuyển sang Úc, Can... mua vài căn là ngon.
 

Sazi

Xe điện
Biển số
OF-696271
Ngày cấp bằng
27/8/19
Số km
2,780
Động cơ
129,028 Mã lực
Mua shophouse mà còn để ở là chính thì đúng là bó tay với cụ.

- Tầm tiền nhiều hẳn, >100tỷ thì người ta sẽ vào hẳn các khu đô thị đóng của Vinhomes (GreenBay, Riverside), Ciputra ở cho an toàn, an ninh.

- Còn loanh quanh 20-30tỷ mới đang phải băn khoăn lựa chọn phương án đầu tư hiệu quả:
+ ở thì sướng, tiện ích đồng bộ, trường học, công viên, hồ điều hoà, nhà hàng, siêu thị ...
+ cho thuê thì được giá cao, giá trị ngôi nhà thì tăng giá theo tiến độ xây dựng toàn khu vực, tiến độ phát triển hạ tầng giao thông xung quanh

Shophouse của Bitexco từng là 1 sản phầm tiềm năng. Nhưng 3 năm qua thì mất điểm nhiều quá, tiến độ quá chậm, mà mới chỉ xây được mấy trăm cái nhà thấp tầng, tiềm năng khai thác shophouse hiện tại là con số 0. Ở thì không có lý do gì mua ở đây rồi. Vì cùng mức giá đó thì có quá nhiều dự án lên hình đẹp đẽ khang trang rồi.
Ở đây mật độ dân số thấp nên mua Shophouse chắc chắn lỗ.
 

tieubao169

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-318863
Ngày cấp bằng
8/5/14
Số km
503
Động cơ
296,628 Mã lực
E hơi buồn cười các cụ toàn chê bọn có tiền ko biết cách tiêu tiền , sao bọn nó ngu thật , giá cao thế cũng mua , Xét ở góc độ tiền , thì những người mua ở đó tài sản họ phải có ít nhất gấp 2 ,3 lần hoặc rất nhiều lần cái nhà đó , họ mua cũng để giữ tiền và kỳ vọng sẽ còn tăng nữa trong tương lai họ nhìn ra .

Về vị trí thì những người mua họ phải nhắm đến nơi họ đi lại thuận lợi giữa nhà và nơi làm việc , gần con cháu , về quê quán , ( Chắc ai cho em cái nhà chỉ để được ở Ecopark , Vỉn Riverside chắc e cũng ko lấy )

Xu thế những đôi vợ chồng trung niên , hoặc sắp về hưu đang rất thích ở những nhà dạng shophose cho có người đi người lại vì con cháu nó đi nước ngoài té hết ko chịu về .

Chốt lại là tại sao đắt thế họ vẫn bán được hàng , CĐT họ cũng phải tính toán phân tích thị trường là để bán cho ai , vì chắc chắn sản phẩm đó không dành cho các cụ thu nhập lom dom đang phải tính toán mưu sinh có phỏng ?
Ấy chết bên Riverside biệt thự cũng mấy chục củ đấy cụ ơi chứ chả có đùa đâu. Ai cho là em cũng xin ngay
 

LosBlancos90

Xe tăng
Biển số
OF-587765
Ngày cấp bằng
31/8/18
Số km
1,243
Động cơ
143,081 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Ở đây mật độ dân số thấp nên mua Shophouse chắc chắn lỗ.
Cũng còn tuỳ xem tiến độ chung cư, các tòa thương mại, văn phòng đến đâu nữa. Xung quanh cũng có dự án Tây Nam Kim Giang nữa nên nếu làm đụợc như quy hoạch thì cũng sáng cả 1 khu vực đó cụ. Nhưng vấn đề là em hơi nghi ngờ năng lực Bitexco và Vimefulland. 2 CĐT này có vẻ chỉ muốn làm shophouse, liền kề xây nhanh bán thu tiền nhiều còn chung cư, văn phòng thì bỏ qua.
 

Sazi

Xe điện
Biển số
OF-696271
Ngày cấp bằng
27/8/19
Số km
2,780
Động cơ
129,028 Mã lực
Cũng còn tuỳ xem tiến độ chung cư, các tòa thương mại, văn phòng đến đâu nữa. Xung quanh cũng có dự án Tây Nam Kim Giang nữa nên nếu làm đụợc như quy hoạch thì cũng sáng cả 1 khu vực đó cụ. Nhưng vấn đề là em hơi nghi ngờ năng lực Bitexco và Vimefulland. 2 CĐT này có vẻ chỉ muốn làm shophouse, liền kề xây nhanh bán thu tiền nhiều còn chung cư, văn phòng thì bỏ qua.
Dân ở CC ở đây thiếu gì trung tâm TM ở dưới. Shophouse ở đây mua chắc chắn chết vì gần như không có người đi qua.
 

HuongCrv

Xe điện
Biển số
OF-590561
Ngày cấp bằng
17/9/18
Số km
2,657
Động cơ
163,927 Mã lực
Haiz, khách kiểu này chỉ mấy ô quan tham rửa tiền là chính chứ ng có tiền ở đâu họ thích biệt lập, đẳng cấp chứ ko ở lk, còn dân đầu tư chắc họ chẳng mua với giá vậy đâu, ai xuống tiền cũng cân đong đo đếm tăng giảm giá chứ. Còn cụ còm có vẻ hơi coi thg ng khác, e cũng ko giài nhưng cũng ko đến mức "lom dom đang phải tính toán mưu sinh" đâu. E nói thật xuống 1 phát e mua đc hơn 10 cái shophouse dạng này đơn giản thôi nhưng nói thật ko bao giờ mình nghĩ mua dạng này vì mua để ở thì ko xứng đáng tiền bỏ ra, mà để tính sinh lời thì ko tăng đc, trong vòng vài năm tới ko cắt lỗ mới lạ, còn cho thuê thì trẻ con cũng biết thua xa lãi bank, đi buôn ngc kiểu đó thì chịu, còn khách dạng gì thì các cụ sale phải đi kiếm
Cụ mua được xuống 10 căn shop dạng này tương đương khoảng 180 tỷ! Ôi, em ngưỡng mộ tài sản của cụ quá! Người ta thường nói ước mơ là phải lớn, nhưng mong mỏi và cố gắng làm việc để làm sao có 1%-3% tổng tài sản của cụ để thế là em thấy hạnh phúc lắm rồi.
Nếu sang năm CĐT tính phương án chuyển nhượng vài tòa chung cư, hoặc xây lên khu này khoảng 2-3 tòa chung cư, thì em nghĩ chẳng ai cắt lỗ đâu ạ.

Ở đây mật độ dân số thấp nên mua Shophouse chắc chắn lỗ.
Ở đây mật độ xây dựng thấp, chứ về quy mô dân số trên khu vực diện tích là không thấp, quy hoạch tổng thể ở đây có trung tâm thương mại, chung cư 17 tòa, văn phòng 2 tòa 55 tầng và 3 tòa nhà hỗn hợp, 1 trung tâm nghiên cứu và phát triên công nghệ. Cụ hiểu nhầm giữa mật độ xây dựng và mật độ dân số.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top