[Funland] Lật tàu du lịch Hạ Long

kẹo lạc

Xe tải
Biển số
OF-49923
Ngày cấp bằng
1/11/09
Số km
313
Động cơ
461,185 Mã lực
Vì bác khá may mắn và không say sóng thôi.
Tôi đi ở Phú Quốc và Phuket, chẳng sao cả.
Nhưng lượt đi ở Quan Lạn, thế nào đó cái tàu gỗ nó nhảy chồm chồm, ra hết.
Độ nửa tàu dính.

Mà, không phải biển động gì đâu, sóng hơi to thôi.
Thế nên, tôi bỏ luôn vụ ra Cô Tô.
Giờ cụ đi Cô Tô tàu to hơn rồi nên yên tâm, nhớ là ko ngồi mũi tàu hoặc ngồi tầng 2 là được
 

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
4,606
Động cơ
39,952 Mã lực
Giờ cụ đi Cô Tô tàu to hơn rồi nên yên tâm, nhớ là ko ngồi mũi tàu hoặc ngồi tầng 2 là được
Thồi, tôi đọc thấy Cô Tô đi hết độ 85-90min, hơi hãi.
Đến Quan Lạn - Minh Châu, khoảng 40-45min, đã bất an rồi.

Đấy là chưa tính vụ Đóng cảng.
 

kẹo lạc

Xe tải
Biển số
OF-49923
Ngày cấp bằng
1/11/09
Số km
313
Động cơ
461,185 Mã lực
Em ra côn đảo đúng vào hôm biển động nhẹ, nhiều lúc có cảm giác tàu nó như bay lên khỏi mặt biển ấy xong rơi đến bụp phát xuống (chắc lúc đấy là sóng biển nó đập vào nửa dưới của mũi tàu). Chỉ khi bước chân lên cầu cạn mới nghĩ là mình đã thoát chết, cạch đến già luôn. Lên đến bờ, mấy bà vợ của lãnh đạo chỉ tay bẩu ngày mai các ông không đặt vé máy bay hay thuê trực thăng đưa về thì tôi giải tán mẹ cả cái TCT của các ông đấy #:-s
Cụ đi lâu chưa, hồi e đi tàu 2 thân gần 300 chỗ Vũng Tàu đi Côn Đảo thấy khá êm
 

kẹo lạc

Xe tải
Biển số
OF-49923
Ngày cấp bằng
1/11/09
Số km
313
Động cơ
461,185 Mã lực
Càng bơi giỏi lại càng đi nhanh đó mợ,ngoài khơi xa nếu chẳng may rớt thì cách tốt nhất là giữ cho nổi và giữ sức là yếu tố sống còn
Ko đâu cụ, đấy là đối với những ai ko biết bơi đúng kỹ thuật thôi, biết bơi đúng kỹ thuật cụ muốn nổi thì nổi muốn bơi thì bơi muốn nghỉ thì nghỉ. Team bơi bọn e vượt biển hoặc bơi xuôi dòng sông Hồng vài tiếng là chuyện bình thường
 

myngocelo1300

Xe máy
Biển số
OF-375467
Ngày cấp bằng
28/7/15
Số km
83
Động cơ
248,419 Mã lực
Nơi ở
Đăk Nông
Càng bơi giỏi lại càng đi nhanh đó mợ,ngoài khơi xa nếu chẳng may rớt thì cách tốt nhất là giữ cho nổi và giữ sức là yếu tố sống còn
Ý em nói ở đây là đừng nghe mấy ông ý nói, các ông ý có kỹ năng nên các ông ấy có thể mạo hiểm, hành khách chúng ta cứ tự bảo vệ bản thân trước đã.(Họ bảo đã lên tàu của họ thì phải nghe theo họ ???), bây giờ chết bao mạng người, đau thương ntn thì thuyền trưởng, thuyền viên phải bị truy tố hình sự chứ ạ ?
 

hd-vt

Xe lăn
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
12,573
Động cơ
367,744 Mã lực
Tuổi
59
Năm 2008 em đi Cát Bà, đoàn em chắc hơn 30 người thuê cái tàu gỗ tầm 3 củ đi tham quan vịnh và ghé đảo Khỉ. Em nhớ thời tiết đẹp, biển êm ả mà em say đứ đừ, cố được xuống đảo là cho ra hết. May lúc về phi thẳng bến nên nhanh hơn, nhớ đời luôn.
Hồi đi Cù Lao Chàm bằng tàu cao tốc đúng đè sóng, xóc phết nhưng nó không đu đưa nên không say. Lúc đi lặn san hô bạn tour bảo nếu ai không lặn mà ngồi thuyền là dập dềnh say sóng nên em cũng không dám đi. Đi Phú Quốc em thăm nhà tù PQ xong bị cảm cũng bỏ luôn tour các đảo ngày hôm sau.
Mợ tả chuẩn đấy ạ, tàu lắc lư đi lừ đừ mới say, còn phi ầm ầm...nbư phi ngựa thôi. Xời, mợ...xợ gì chứ.
 

VCHDHN

Xe lăn
Biển số
OF-146690
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
11,539
Động cơ
1,128,996 Mã lực
Ý em nói ở đây là đừng nghe mấy ông ý nói, các ông ý có kỹ năng nên các ông ấy có thể mạo hiểm, hành khách chúng ta cứ tự bảo vệ bản thân trước đã.(Họ bảo đã lên tàu của họ thì phải nghe theo họ ???), bây giờ chết bao mạng người, đau thương ntn thì thuyền trưởng, thuyền viên phải bị truy tố hình sự chứ ạ ?
Những người cụ đòi truy tố người ta cũng chết rồi.
 

Race Dead

Xe container
Biển số
OF-313983
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
5,996
Động cơ
364,956 Mã lực
Thồi, tôi đọc thấy Cô Tô đi hết độ 85-90min, hơi hãi.
Đến Quan Lạn - Minh Châu, khoảng 40-45min, đã bất an rồi.

Đấy là chưa tính vụ Đóng cảng.
Cứ chọn chỗ cao nhất có thể mà ngồi , mắt hướng phía xa thì ít khi bị say sóng lắm .
 

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
4,606
Động cơ
39,952 Mã lực
Giờ cụ đi Cô Tô tàu to hơn rồi nên yên tâm, nhớ là ko ngồi mũi tàu hoặc ngồi tầng 2 là được
Thồi, tôi đọc thấy Cô Tô đi hết độ 85-90min, hơi hãi.
Đến Quan Lạn - Minh Châu, khoảng 40-45min, đã bất an rồi.

Đấy là chưa tính vụ Đóng cảng.
 

longphúc

Xe tăng
Biển số
OF-761989
Ngày cấp bằng
6/3/21
Số km
1,672
Động cơ
30,850 Mã lực
Ko đâu cụ, đấy là đối với những ai ko biết bơi đúng kỹ thuật thôi, biết bơi đúng kỹ thuật cụ muốn nổi thì nổi muốn bơi thì bơi muốn nghỉ thì nghỉ. Team bơi bọn e vượt biển hoặc bơi xuôi dòng sông Hồng vài tiếng là chuyện bình thường
Hề,đó là biển không sóng gió và kg có dòng chảy thôi cụ,chứ sóng to gió lớn dòng chảy xiết thì cụ bơi đến sáng kg tới đích,bài học đó là bọn em đc các sư phụ dạy và lớp cứu hộ cứu nạn dạy đó cụ,lúc đó kg có kỹ thuật bơi đâu cụ,lúc đó cần áp dụng "kỹ thuật" sinh tồn
 

omerta77

Xe container
Biển số
OF-35686
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
6,343
Động cơ
801,214 Mã lực
Một người mà đầu người ta đã phủi hết tất cả quy chuẩn của nhà nước. Phủi hết. Và dẫn chứng phải như chiến hạm Mỹ rồi. Cụ vẫn muốn tranh luận với họ?
Ở 1 độ tuổi nào đó,khi sự cố chấp nó lên đỉnh điểm rồi, thì mọi lý lẽ đều = 0 hết.
Ko biết ông đấy làm ngành gì mà toàn thấy nói vo chứ chả thấy bằng chứng gì chuyên nghiệp cả. Cãi cùn kiểu đấy trước sau gì nóng lên cũng bị xì hơi thôi
 

kẹo lạc

Xe tải
Biển số
OF-49923
Ngày cấp bằng
1/11/09
Số km
313
Động cơ
461,185 Mã lực
Hề,đó là biển không sóng gió và kg có dòng chảy thôi cụ,chứ sóng to gió lớn dòng chảy xiết thì cụ bơi đến sáng kg tới đích,bài học đó là bọn em đc các sư phụ dạy và lớp cứu hộ cứu nạn dạy đó cụ,lúc đó kg có kỹ thuật bơi đâu cụ,lúc đó cần áp dụng "kỹ thuật" sinh tồn
Ý e là nếu bơi tốt thì cụ áp dụng gì cũng được, e bơi biển sóng to còn say nôn luôn ra biển ấy :))
 

lads1205

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-834686
Ngày cấp bằng
30/5/23
Số km
1,232
Động cơ
99,984 Mã lực
Tuổi
27
Tìm thấy thêm một thi thể nạn nhân
IMG_5190.jpeg
 

tuktuktuktuk

Xe tải
Biển số
OF-875662
Ngày cấp bằng
12/2/25
Số km
402
Động cơ
5,856 Mã lực
Oh thế o tô thì không cần bánh hay con nào cũng phải có? là ô tô thì con cần an toàn con không à? Tất cả tầu thuyền phương tây họ hạ thủy (tôi chỉ lấy 1 ví dụ về hạ thủy tầu tình cờ nó là tầu chiến) đều theo phương ngang như vậy khác với VN hạ thủy dọc nó không chứng minh được trọng tâm của tầu được thiết kế đúng. Hạ thủy ngang thì tầu sai trọng tậm thì chìm lập tức!
thôi cụ đừng liên thiên nữa, hạ thủy theo cách nào nó tùy theo địa hình và khả năng tài chính của chủ xưởng tàu chứ liên quan gì đến ngang hay dọc, hài thật =))
 

tdtd

Xe điện
Biển số
OF-159980
Ngày cấp bằng
9/10/12
Số km
4,072
Động cơ
562,415 Mã lực
Nơi ở
HẢI PHÒNG - HÀ NỘI
Vậy thì cần phải xét lại cái qui chuẩn đó! Ở VN cái gì cũng đúng qui trình cho tới tận khi tiêm thuốc độc! Tầu chạy trên biển thì không thể loại đáy bằng như vậy được rất nguy hiểm!
Cụ chả hiểu mịe gì mà cứ phát biểu, đáy bằng nguy hiểm hay không còn nhiều yếu tố.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top