Quảng Ninh có sân bay nào k ae nhỉ? VÌ gần biển sợ có máy bay chở khách nào cần đáp gấp lại lao vào tàu trên biển. Dù sao thì cũng có tỷ lệ xảy raLại nghiên cứu chế tạo ra hệ thống từ tính bao tròn quanh MB để có rơi hay bị bắn cũng chả sao.
Quảng Ninh có sân bay nào k ae nhỉ? VÌ gần biển sợ có máy bay chở khách nào cần đáp gấp lại lao vào tàu trên biển. Dù sao thì cũng có tỷ lệ xảy raLại nghiên cứu chế tạo ra hệ thống từ tính bao tròn quanh MB để có rơi hay bị bắn cũng chả sao.
Quốc tế Vân ĐồnQuảng Ninh có sân bay nào k ae nhỉ? VÌ gần biển sợ có máy bay chở khách nào cần đáp gấp lại lao vào tàu trên biển. Dù sao thì cũng có tỷ lệ xảy ra
Có sân bay Vân Đồn đó CụQuảng Ninh có sân bay nào k ae nhỉ? VÌ gần biển sợ có máy bay chở khách nào cần đáp gấp lại lao vào tàu trên biển. Dù sao thì cũng có tỷ lệ xảy ra
Ừ nhỉ, bác nhắc mới nhớ.Quảng Ninh có sân bay nào k ae nhỉ? VÌ gần biển sợ có máy bay chở khách nào cần đáp gấp lại lao vào tàu trên biển. Dù sao thì cũng có tỷ lệ xảy ra
E hóng thì các bác tài bảo nhà xe này chạy khá nhanh so với các nhà xe khác, nay a chạy Futa Hà Sơn thấy bác tài chạy điềm đạm lắmKhông rõ tài xế có buồn ngủ không hay là xe đểu (âm tính 2 món kia rồi).
Ừ nhỉ, bác nhắc mới nhớ.
Mình có Nội Bài khá gần Hà Nội.
Thêm cái Gia Bình cũng khá gần.
Để tui bẩu các cậu ấy, kéo Hà Nội ra xa 2 cái sân bay này.
Sợ có máy bay chở khách nào cần đáp gấp lại lao vào nhà ở Hà Nội. Dù sao thì cũng có tỷ lệ xảy ra
Còn trong Sài Gòn thì bác biết rồi, họ kéo hẳn ra cách hồ con rùa đến 60km lận.
Bên thớt về vụ này thì có cụ lại bảo nhà xe này chạy khá chậm so với nhà xe khác, nhiều khách phàn nàn vì trễ giờ. Chả hiểu ai nói đúng nữa.E hóng thì các bác tài bảo nhà xe này chạy khá nhanh so với các nhà xe khác, nay a chạy Futa Hà Sơn thấy bác tài chạy điềm đạm lắm
Vụ này rơi ở Khánh Hòa thì phải, có 1 bà còn sống sót, quả thật là thần kỳKhoảng năm 1987 hay 1989, một máy chở khách nước ngoài và vn rơi ở Tây Nguyên ( không nhớ tỉnh nào), tìm 4 tháng sau mới thấy xác máy bay.
Cụ vào tới nơi chưa ? Thời tiết hiện tại trong đó thế nào ?Nay e đi xe giường nằm vào Đà Nẵng thì đọc được tin này, chắc chuyến đó chỉ xuất phát sau xe e 1 lúc
![]()
Bác muốn ko bị tai ương mất mạng ập đến bất ngờ, thì đừng ăn thịt, dã man lắm và hay bị vong xô lắm.Âu nó cũng là cái số, trong tâm linh thì là khi ng ta hết phước tai họa sẽ ấp đến. Như cụ mua rau cải về nấu thì nấu xong bưng ra mâm nó ko thể ra rau muống đc. Cụ nào muốn ko bị tai ương mất mạng ập đến bất ngờ chịu khó thi thoảng đi chợ mua con gì đó phóng sanh. Nhiều cái khó nói lắm, e đi chùa, vong nhập vào ng trong đoàn nói nếu e hay ko làm những việc như thế thì vợ đã bị vong xô tai nạn chết ròi; do vk làm bác sĩ sản có giai đoạn làm phá thai nhi
Em tưởng bậc thấp là tảo, rêu… chứ!Bác muốn ko bị tai ương mất mạng ập đến bất ngờ, thì đừng ăn thịt, dã man lắm và hay bị vong xô lắm.
Ăn thực vật, và ăn thực vật bậc thấp thôi, bác ạ.
Thực vật bậc cao, không nên ăn, là Rau muống rau cải ớt tỏi hành lạc vừng rau các loại.
Thực vật bậc thấp, chén được mà không sợ tai ương mất mạng ập đến bất ngờ, là cỏ, là rơm rạ, là cây ngô sau thu hoạch.
Nhiều cái khó nói lắm, để tôi tìm thêm vài thứ cây nữa, gửi bác sau.
Em thì lại nghĩ bậc thấp chúng nó ăn cái nàyEm tưởng bậc thấp là tảo, rêu… chứ!![]()
Em tưởng bậc thấp là tảo, rêu… chứ!![]()
2 đồng chí bác đừng có đùa với tâm linh. Lớ ngớ bị nó xô ngã đấy.Em thì lại nghĩ bậc thấp chúng nó ăn cái này
![]()
Vụ ở Khánh Hoà năm 1997 có khả năng là vụ khác, vì sau tai nạn 8 ngày thì tìm ra được máy bay và một bà sống sót và kể lại. Bà này cáu người yêu nên không chịu đeo dây bảo hiểm, bị thương nhiều chỗ.Vụ này rơi ở Khánh Hòa thì phải, có 1 bà còn sống sót, quả thật là thần kỳ
Vong gặp em thì chỉ có đi vòng...nhanh cho vuông ạ2 đồng chí bác đừng có đùa với tâm linh. Lớ ngớ bị nó xô ngã đấy.
Nhá.
Để đợt tới tôi đi chùa, xem cậu Vong nhập vô người trong đoàn, rồi nó nói gì tiếp, mình còn biết đường mà phòng tránh.
Hoặc, tốt nhất là đel đi chùa với ai cả, các bác ạ. Đi 1 mình.
Cậu Vong muốn nhập cũng không nhập vô mình được.
Khéo cụ nhầm với vụ rơi máy bay quân sự tháng 9/1987 tại Bảo Lộc, đến tháng 4/1988 mới tìm ra và quy tập hài cốt về chôn chung ở gần NTLS Bảo Lộc.Vụ ở Khánh Hoà năm 1997 có khả năng là vụ khác, vì sau tai nạn 8 ngày thì tìm ra được máy bay và một bà sống sót và kể lại. Bà này cáu người yêu nên không chịu đeo dây bảo hiểm, bị thương nhiều chỗ.
Còn vụ kia thông báo tìm máy bay nhiều tháng mà không tìm được. Sau đó có người đi rừng thấy xác máy bay và báo and Cho chính quyền. Còn thấy xác người cách chỗ máy bay rơi nửa cây số
Vụ rơi máy bay TU134 này ở CPC là sự kiện khiến dòng máy bay này bị đình chỉ tại VN và sau đó VNA đã mạnh dạn chuyển sang khai thác các dòng máy bay của phương tây. Phi công lái dòng TU khi đó đều là từ phi công quân đội chuyển sang, thời điểm năm 1997 từ cục trưởng hàng không dân dụng đến tổng giám đốc VNA và một số phó TGD đều là phi công quân đội, lái chiếc TU134 xấu số trên là bác Tiêu, khi đó đang là trưởng ban An toàn an ninh của VNA.Năm 1997 máy bay TU của vn rơi ở Campuchia, 65 người chết, chỉ 1 cháu bé 2 tuổi sống.
Thì tôi nhớ là vụ khác, vì vụ đấy mấy tháng sau mới tìm thấy xác máy bay, nhưng không còn nhớ địa danh.Khéo cụ nhầm với vụ rơi máy bay quân sự tháng 9/1987 tại Bảo Lộc, đến tháng 4/1988 mới tìm ra và quy tập hài cốt về chôn chung ở gần NTLS Bảo Lộc.