Mitsubishi Destinator 2025 'huỷ diệt' phân khúc theo cách nào ?

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
12,983
Động cơ
1,051,693 Mã lực
Tuổi
41
Dung tích xi lanh mà không đáng quan tâm thì cụ cứ mua con buổi sáng mà đi. Tất nhiên xe 1.5 có turbo với 2.0 thường thì đúng là khác biệt nhưng 1.5 đòi chở nặng leo khoẻ hơn 2.5 thì đúng là thằng sản xuất 2.5 bị điên. Cháu từng đi 1.8, 2.0, 3. rồi 2.5, 2.4. 2.3 nên có đợt lái mấy con city như kiểu Honda City, Vios.... rồi. Nó khác hẳn chứ chả có chuyện như cụ nói là muốn thế nào được thế đó. Tóm lại, muốn bán xe thì ông nào cũng nói xe mình là nhất thôi. Tuy nhiên em mua xe nhìn vào mấy cái: thông số về kích thước xe, thông số về độ nặng của xe, rồi mới đến dung tích xi lanh.... Mấy con xe cross over bốc thật như xác xe lấy đâu ra mà nặng.
Em không quan tâm đến dung tích xi lanh. Nhưng em quan tâm đến công suất cực đại.
Công suất mới thể hiện sức mạnh. Còn dung tích chỉ để tính thuế.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
24,767
Động cơ
433,546 Mã lực
Cx8 nó phân khúc khác rồi cụ ây, đắt hơn thì rõ ràng phải ngon hơn rồi. Nghĩ đến Cx8 thì quất luôn Everest cho nó mạnh mẽ cơ bắp đúng chất đờn ông.
Nhưng con Everest phụ tùng đắt mà.
 

thongnv

Xe container
Biển số
OF-344607
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
6,332
Động cơ
974,122 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bán 2000 xe Destinator trong vòng 1 tuần....
Dân ta cũng vẫn còn giàu lắm đa....
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top