- Biển số
- OF-659342
- Ngày cấp bằng
- 23/5/19
- Số km
- 2,916
- Động cơ
- 1,643,326 Mã lực
Em sợ nó cười hô hố ấy chứ nó không vả nữa đâu cụlên cõi mạng mà thắc mắc trong đục thì giống đi tán gái hỏi em còn zin konó vả cho vỡ mồm
Em sợ nó cười hô hố ấy chứ nó không vả nữa đâu cụlên cõi mạng mà thắc mắc trong đục thì giống đi tán gái hỏi em còn zin konó vả cho vỡ mồm
Em không quan tâm đến dung tích xi lanh. Nhưng em quan tâm đến công suất cực đại.Dung tích xi lanh mà không đáng quan tâm thì cụ cứ mua con buổi sáng mà đi. Tất nhiên xe 1.5 có turbo với 2.0 thường thì đúng là khác biệt nhưng 1.5 đòi chở nặng leo khoẻ hơn 2.5 thì đúng là thằng sản xuất 2.5 bị điên. Cháu từng đi 1.8, 2.0, 3. rồi 2.5, 2.4. 2.3 nên có đợt lái mấy con city như kiểu Honda City, Vios.... rồi. Nó khác hẳn chứ chả có chuyện như cụ nói là muốn thế nào được thế đó. Tóm lại, muốn bán xe thì ông nào cũng nói xe mình là nhất thôi. Tuy nhiên em mua xe nhìn vào mấy cái: thông số về kích thước xe, thông số về độ nặng của xe, rồi mới đến dung tích xi lanh.... Mấy con xe cross over bốc thật như xác xe lấy đâu ra mà nặng.
Nhưng con Everest phụ tùng đắt mà.Cx8 nó phân khúc khác rồi cụ ây, đắt hơn thì rõ ràng phải ngon hơn rồi. Nghĩ đến Cx8 thì quất luôn Everest cho nó mạnh mẽ cơ bắp đúng chất đờn ông.
Chuẩn ạ.Khỏe và bốc hơn Out nhiều.
Em cứ tưởng of này toàn cụ đi nhiều xe rồi. Thế mà thớt trước thì mấy cụ bảo 1.5T quá yếu, hỏi yếu so với cái gì thì lại lảng lảng, thớt này thì lại còn so với Out. Out hơn được cái treo đa điểm cầu sau và cách âm tốt hơn thôi. Đại lý có xe lái thử rồi đấy, có bằng thì ra mà lái.

Vận hành out ngon hơn.
mua con này làm gì
múc con VF8 giá 750tr ngon bổ rẻ
)) đi đâu cũng vĩnh pháte là fan của xe VF)) đi đâu cũng vĩnh phát