- Biển số
- OF-147762
- Ngày cấp bằng
- 2/7/12
- Số km
- 4,602
- Động cơ
- 356,973 Mã lực
Bác bán hàng gì và bán ở đâu vậy ạ ?!Tôi bán online công khai giá 100%
Bác bán hàng gì và bán ở đâu vậy ạ ?!Tôi bán online công khai giá 100%
Kim khí mộc anh ạBác bán hàng gì và bán ở đâu vậy ạ ?!
Miếng cơm manh áo của shop mà cụ nhẫn tâm vậy hả cụ.họ có bắt cụ phải gọi cho họ đâu? Cụ không thích thì cụ vuốt qua để cho họ làm ăn kiếm cơm nuôi bố mẹ con cái.Đứa nào giá inbox là mình report rồi block luôn cho nhanh.
![]()
Em cũng vậy. Thấy cái nào cứ inbox inbox là em cho ăn report cho khỏi nhì nhằng.Miếng cơm manh áo của shop mà cụ nhẫn tâm vậy hả cụ.họ có bắt cụ phải gọi cho họ đâu? Cụ không thích thì cụ vuốt qua để cho họ làm ăn kiếm cơm nuôi bố mẹ con cái.
1 cái repot của cụ có khi page của họ bị khóa luôn hoặc không cho tương tác nữa thì họ bán hàng như thế nào?
Vợ em cũng bán online doanh thu mỗi ngày từ 30-50tr. Em trực tiếp chạy quảng cáo mỗi lần các cụ bấm vào là ít nhất shop đã mất trung bình 20k chp dù cụ mua hay không.
Về cái giá thì nhiều cụ đã nói rồi em ko nói thêm nhưng qua còm này em nhắn gửi các cụ nếu không thích mua hay không thích liên hệ với quảng cáo đó thì làm ơn vuốt qua đừng report tạo nghiệp lắm các cụ ạ.
Em bán nhiều hơn mua, cơ mà bản thân em cũng không thích kiểu giá “inbox”. Nói kiểu chợ búa là “bán máy/ sản phẩm… chứ bán râm đâu mà phải inbox”Hố hố, em vừa định tham gia một khoá học marketing trực tuyến, đến phần chuẩn bị chốt hạ tiền rồi, nhưng tìm mãi không thấy website đăng giá học phí -> em thoát website
Một số lần khác em thấy nhiều chị đâng ảnh chụp combo đồ ngon trên facebook, em đang không đói nhưng cũng tính định order về luôn, nhưng nhìn mãi không thấy giá -> em next
...
Em thấy nhiều chị cứ lý luận là nếu có thành ý mua thì gọi 1 cuộc. Thực ra không đến mức phải tốn kém tiền của nhau như thế vì nta đã xác định mua thì sẽ mua miễn là tiện lợi
Em xin hỏi không biết có cụ mợ nào đồng tâm trạng như em không ạ (vì thiếu giá bán nên không mua nữa, vì cứ cảm thấy thiếu thông tin và khó chịu, bắt mình phải thêm 1 bước hỏi thăm mà chả biết lúc mình gọi họ có đang bận không nữa,)

Không ai thèm cầu xin cụ đâu cụ đừng tinh vi giọng bố đời thế. Cụ mua hàng công khai giá chưa chắc đã được hàng chất lượng tốt và dịch vụ phục vụ tận tâm đâu vụ.Em cũng vậy. Thấy cái nào cứ inbox inbox là em cho ăn report cho khỏi nhì nhằng.
Bán hàng đã ko tạo đc thiện cảm cho khách hàng, lại còn gây cảm giác ức chế thì bị vứt ra khỏi thị trường là đáng.
Đã muốn kiếm tiền của người khác thì đừng có đi cầu xin thương hại, mang vác gia đình bố mẹ con cái vào làm cái đếch gì.
Cụ/Mợ không mua chỉ vì không công khai giá thì cụ/mợ mất cơ hội tiếp cận với món hàng đó, thiệt cho chính mình thôi vì biết đâu nó rẻ hơn/hoặc tốt hơn.Hố hố, em vừa định tham gia một khoá học marketing trực tuyến, đến phần chuẩn bị chốt hạ tiền rồi, nhưng tìm mãi không thấy website đăng giá học phí -> em thoát website
Một số lần khác em thấy nhiều chị đâng ảnh chụp combo đồ ngon trên facebook, em đang không đói nhưng cũng tính định order về luôn, nhưng nhìn mãi không thấy giá -> em next
...
Em thấy nhiều chị cứ lý luận là nếu có thành ý mua thì gọi 1 cuộc. Thực ra không đến mức phải tốn kém tiền của nhau như thế vì nta đã xác định mua thì sẽ mua miễn là tiện lợi
Em xin hỏi không biết có cụ mợ nào đồng tâm trạng như em không ạ (vì thiếu giá bán nên không mua nữa, vì cứ cảm thấy thiếu thông tin và khó chịu, bắt mình phải thêm 1 bước hỏi thăm mà chả biết lúc mình gọi họ có đang bận không nữa,)

Lôi bố mẹ gia đình con cái vào đếch cầu xin thì làm cái gì thế cụ. Em chúa ghét cực kỳ kiểu động tí là lôi gia đình con cái vào làm bình phong, làm lý do.Không ai thèm cầu xin cụ đâu cụ đừng tinh vi giọng bố đời thế. Cụ mua hàng công khai giá chưa chắc đã được hàng chất lượng tốt và dịch vụ phục vụ tận tâm đâu vụ.
Những người bán online chạy quảng cáo cũng chỉ đặt kỳ vọng chốt đơn thành công 20% số người tương tác quảng cáo thôi đó là những khách hàng thực sự cần mua còn 80% số người xem quảng cáo trong đó có cụ là những người nằm trong tỷ lệ thích xem quảng cáo nhưng chưa đủ điều kiện mua hoăc tâm lý sợ bị lừa.
Em gửi lại cụ câu sống làm người thì đừng nên tạo nghiệp
Cụ ơi. Cụ tự chạy quảng cáo phải không ạ.Miếng cơm manh áo của shop mà cụ nhẫn tâm vậy hả cụ.họ có bắt cụ phải gọi cho họ đâu? Cụ không thích thì cụ vuốt qua để cho họ làm ăn kiếm cơm nuôi bố mẹ con cái.
1 cái repot của cụ có khi page của họ bị khóa luôn hoặc không cho tương tác nữa thì họ bán hàng như thế nào?
Vợ em cũng bán online doanh thu mỗi ngày từ 30-50tr. Em trực tiếp chạy quảng cáo mỗi lần các cụ bấm vào là ít nhất shop đã mất trung bình 20k chp dù cụ mua hay không.
Về cái giá thì nhiều cụ đã nói rồi em ko nói thêm nhưng qua còm này em nhắn gửi các cụ nếu không thích mua hay không thích liên hệ với quảng cáo đó thì làm ơn vuốt qua đừng report tạo nghiệp lắm các cụ ạ.
Rách việcNhững thứ ấy tỉ lệ nằm trong bẫy chuột cũng cao hơn cụ ạ!Cụ/Mợ không mua chỉ vì không công khai giá thì cụ/mợ mất cơ hội tiếp cận với món hàng đó, thiệt cho chính mình thôi vì biết đâu nó rẻ hơn/hoặc tốt hơn.
Trăm người bán vạn người mua.
Có quá nhiều dịch vụ hoặc hàng hoá không thể công khai niêm yết giá được cụ mợ ạ, mà phải làm việc cụ thể mới ra được vấn đề!
Sao lại thế cụ nhỉ.còn 80% số người xem quảng cáo trong đó có cụ là những người nằm trong tỷ lệ thích xem quảng cáo nhưng chưa đủ điều kiện mua hoăc tâm lý sợ bị lừa.
Giữa ng bán và ng mua ai cũng có niềm tin và quan điểm của riêng mình về vấn đề công khai giá hay inbox.Những thứ ấy tỉ lệ nằm trong bẫy chuột cũng cao hơn cụ ạ!

Gì mà nâng cao quan điểm thế cụ.Giữa ng bán và ng mua ai cũng có niềm tin và quan điểm của riêng mình về vấn đề công khai giá hay inbox.
Về phía ng bán, hiển nhiên họ thấy có lợi cho họ nên họ mới không công khai.
Về phía người mua, lợi ích khi tẩy chay shop thì không thấy đâu, nhưng tự nhiên lại thu hẹp phạm vi lựa chọn cho chính mình
(tự tay bóp ấy!!!)
![]()
Về quảng cáo nhảy vào nhà cụ là do ai nó xác định cụ là đối tượng khách hàng có quan tâm đến mặt hàng đó qua hành vi của cụ trên các web hoặc sàn tmđt. Trường hợp qc cứ phi vào cụ nhiều lần là do kỹ năng set quảng cáo củ người chạy qc ko loại trừ đối tượng đã tương tác với qc đó và hậu quả là shop tốn nhiều tiền mới ra đc doanh thu.Sao lại thế cụ nhỉ.
Như em không hề thích xem quảng cáo mà quảng cáo cứ tự nhảy ra ấy chứ. AI giờ nó khôn lắm, chả cần em tương tác mà hình như friends list tương tác là nó đã nhảy vào fb của em rồi. 1, 2 lần em còn ẩn nó đi chứ 5-7 lần khó chịu thật. Riết rồi bỏ fb mất.
Rất tiếc cho cụ là khi set kỹ thuật em đã loại trừ những đối tượng có hành vi sở thích giống cụ rồi nên cụ ko phải sợ qc nhà em phi vào nhà cụ đâu ợShop cụ tên gì để em còn né?
Xàm, thế gian hàng nghìn hàng vạn shop, khách là người bỏ tiền ra mua, họ không thích mua chỗ này thì mua chỗ khác, cụ không phải lo họ thiếu nguồn cung. Ngược lại chính các shop mới là tự tay bóp rái khi thu hẹp phạm vi khách hàng ( bỏ qua những người thích niêm yết giá công khai). Tư duy như cụ không bền được. Tôi thật.Giữa ng bán và ng mua ai cũng có niềm tin và quan điểm của riêng mình về vấn đề công khai giá hay inbox.
Về phía ng bán, hiển nhiên họ thấy có lợi cho họ nên họ mới không công khai.
Về phía người mua, lợi ích khi tẩy chay shop thì không thấy đâu, nhưng tự nhiên lại thu hẹp phạm vi lựa chọn cho chính mình
(tự tay bóp ấy!!!)
![]()