Những đánh giá trên báo chí về lĩnh vực này chỉ mang tính tham khảo bởi nó là những đánh giá thuần cảm tính.
- Một vài cá nhân không thể đại diện cho số đông kể cả tích cực hay tiêu cực
- Để có một đánh giá tương đối có giá trị thì cần có 1 bộ tiêu chuẩn chung và qui mô mẫu đủ lớn thì mới có thể kết luận được.
Thêm nữa, khái niệm "Thân thiện, mến khách'' là một biến số cảm tính từ 2 phía. Cả bên bày tỏ lẫn bên cảm nhận, liên tục thay đổi, diễn biến trong mọi hoàn cảnh. Vì vây, đánh giá trên chỉ để làm nền cho chủ đề tác giả muốn thuyết phục người đọc. Chẳng ai thừa hơi đi xác minh hoặc điều tra tính xác thực của đánh giá này.
Chốt lại: Nói để nịnh tai cũng chẳng sao.
Kiểu như, anh ấy tốt bụng lắm! Họ đối đãi với tớ thật tử tế !