- Biển số
- OF-87693
- Ngày cấp bằng
- 7/3/11
- Số km
- 39
- Động cơ
- 408,090 Mã lực
Xe e vs Xe cụ giống nhau đấyĐổ 100k (A95) đi được khoảng 170km đến 180km

100k con Lib e đi dc 180km hơn tý

Xe e vs Xe cụ giống nhau đấyĐổ 100k (A95) đi được khoảng 170km đến 180km
Cụ đi được bao nhiêu km rồi ạ, có căn chỉnh thêm gì không thế cụXe e vs Xe cụ giống nhau đấy![]()
100k con Lib e đi dc 180km hơn tý![]()
cụ nói thế nào ý chứ, xe e đến vạch đỏ là nhấp nháy đèn rồi, xuống qá vạch đỏ 1 tý là đèn vàng nó bật rồi, nhưng vẫn đi thoải mái, nó bảo cho mình bjk thôi, xe cụ mà ko báo j chắc e dự phao xăng nó ko nhịp nhàng vs cái hệ thống báo hết xăng rùi, cụ đi ktra lại xem ko lại dắt bộ. FUn cụem mới lấy về đc 2 hôm chưa có dịp khoe nó với các cụ mai em sẽ post ảnh cho các cụ xem...e chưa gặp lỗi gì chỉ thấy là máy hơi nóg xăg thỳ đổ 4 lýt đi đc 127km vẫn chưa thấy đèn xăg báo
![]()
Ko có chỉnh j thêm cụ ạ, xe e từ hom mua tới h chỉ đem ra ngoài hãng thay nhớt 500km vs thêm 1 lần vào tra dầu vào chống xe thôi ạCụ đi được bao nhiêu km rồi ạ, có căn chỉnh thêm gì không thế cụ
Xe em thì mới chạy đc gần 400km thôi, hi vọng là nó sẽ sớm được như xe cụKo có chỉnh j thêm cụ ạ, xe e từ hom mua tới h chỉ đem ra ngoài hãng thay nhớt 500km vs thêm 1 lần vào tra dầu vào chống xe thôi ạ
Xe e thì cũng dc 2k8 km rồi, nhưng nó bắt đầu chạy đều 180km = 100k từ lúc > 1k km ạ, chứ lúc < 1k km thì hao hơn chỉ dc 150 - 160km thôi ạ
E nghĩ là xe cụ cũng sẽ ăn cỡ xe e thôi, ko ít hơn đâuXe em thì mới chạy đc gần 400km thôi, hi vọng là nó sẽ sớm được như xe cụ, mới test một phát thì 80k chạy đc 120km, chắc là 100k thì cũng đc 150km cụ ạ.
ở đây em phục nhất mấy bác đi li 125 ie xăng dưới 3,5 l /100km. xe em cũng được 2000km rồi nhưng toàn 3,8 dến 4l thoi ,
với li em thấy có mấy nhược điểm:
- gầm thấp (chỗ cái chân chống nhé không các bác lại ném đá).
- Tay ga nặng.
- Tay phanh hơi xa, nặng, phanh sau gần như không có tác dụng.
- Ổ khóa hơi khó rút ra sau khi khóa.
- Yên xe hơi tệ chóng nún quá.
đây là em nhận xét trên phương diện xe em đang đi có thể xe các bác không như vậy. Tóm lại với giá tiền đó và một con xe như thế là ổn, em vẫn thích dáng của nó hơn lib nhâp.
Vậy hả bác, trước em đi ex tay ga đã nặng rồi giờ đi con này tay ga còn nặng hơn mỏi tay lắm.Thay tay phanh đi bác , thay tay li nhập vào sẽ phanh rất dễ , ko bị xa và cứng như tay phanh li việt.
Còn tay ga thì ko hiểu sao con li của em nhẹ lắm , vít lên nhẹ như AB .
em cũng ko rõ là vì sao , trước em thay tay phanh thay luôn cả tay nắm , không biết người ta có chỉnh gì không mà giờ nhẹ lắm , bác thử ra thợ hỏi xem sao .Vậy hả bác, trước em đi ex tay ga đã nặng rồi giờ đi con này tay ga còn nặng hơn mỏi tay lắm.
Bác đi thế nào ấy chứ, từ lúc xe em mới mua, chạy roda em test xăng cũng chỉ 3,2 lít, giờ chưa test lại vì đợt này đi ít, lâu lâu ko đổ xăgn nên test hơi mất thời gian. Tiêu thụ như bác nói thì phải gọi là bất thường ấy. Mà em đi nhà cách công ty có hơn 1 km, nổ máy cái chạy đến cty còn chưa kịp nóng máy. Về tay phanh thì cái phanh sau lúc mới mua cũng nặng kinh khủng, em tay cũng khỏe mà bóp còn stress, nhưng đi bảo dưỡng 500km thợ nó xịt xiếc thông dầu phanh gì đó thấy nhẹ hẳn. Xe em được cái cũng k bị cái lỗi kim xăng, công tơ mét báo sai hay không thì em cũng mặc kệ, k thèm test vì nó chả ảnh hưởng gì cả.ở đây em phục nhất mấy bác đi li 125 ie xăng dưới 3,5 l /100km. xe em cũng được 2000km rồi nhưng toàn 3,8 dến 4l thoi ,
với li em thấy có mấy nhược điểm:
- gầm thấp (chỗ cái chân chống nhé không các bác lại ném đá).
- Tay ga nặng.
- Tay phanh hơi xa, nặng, phanh sau gần như không có tác dụng.
- Ổ khóa hơi khó rút ra sau khi khóa.
- Yên xe hơi tệ chóng nún quá.
đây là em nhận xét trên phương diện xe em đang đi có thể xe các bác không như vậy. Tóm lại với giá tiền đó và một con xe như thế là ổn, em vẫn thích dáng của nó hơn lib nhâp.
Bác nói đến cái kim xăng em mới nhớ, lựa buổi trưa ra cây xăng dựng chân chống giữa yêu cầu đổ chậm đến tận miệng luôn thế mà nó không lên hêt được vạch trắng, đến lúc báo đèn xăng mở bật lửa lên soi thấy bình vẫn con nhiều mang ra cửa hàng họ bảo anh đi đổ đầy đi em chứ xe này khó đổ đầy lắm, em chán hẳn luôn, thôi coi như mình cẩn thận để không bao giờ bị dắt xe do chủ quan.Bác đi thế nào ấy chứ, từ lúc xe em mới mua, chạy roda em test xăng cũng chỉ 3,2 lít, giờ chưa test lại vì đợt này đi ít, lâu lâu ko đổ xăgn nên test hơi mất thời gian. Tiêu thụ như bác nói thì phải gọi là bất thường ấy. Mà em đi nhà cách công ty có hơn 1 km, nổ máy cái chạy đến cty còn chưa kịp nóng máy. Về tay phanh thì cái phanh sau lúc mới mua cũng nặng kinh khủng, em tay cũng khỏe mà bóp còn stress, nhưng đi bảo dưỡng 500km thợ nó xịt xiếc thông dầu phanh gì đó thấy nhẹ hẳn. Xe em được cái cũng k bị cái lỗi kim xăng, công tơ mét báo sai hay không thì em cũng mặc kệ, k thèm test vì nó chả ảnh hưởng gì cả.
Xe này em chỉ thấy nhược điểm là giảm xóc cứng, đi vào chỗ xóc thì cứ nảy tưng tưng lên ấy, chả biết làm thế nào cho cái giảm xóc trước nó mềm đỡ tí
Em thấy giờ ng ta bơm xăng cũng pro lắm mà, chả cần nhắc ấy tự ng ta thấy liberty là bơm chậm cho mình mà, em toàn đổ đầy, đi tầm 120km thì lại đổ đầy mất khoảng 80k. Kim xăng của em thì ngon, đổ đầy là lên kịch vạch trên luôn.Bác nói đến cái kim xăng em mới nhớ, lựa buổi trưa ra cây xăng dựng chân chống giữa yêu cầu đổ chậm đến tận miệng luôn thế mà nó không lên hêt được vạch trắng, đến lúc báo đèn xăng mở bật lửa lên soi thấy bình vẫn con nhiều mang ra cửa hàng họ bảo anh đi đổ đầy đi em chứ xe này khó đổ đầy lắm, em chán hẳn luôn, thôi coi như mình cẩn thận để không bao giờ bị dắt xe do chủ quan.
Vuj xăng cộ thì thực sự như thế không biết phải làm sao. để thêm 1000km nữa kiểm tra, đo lại xem thế nào.
Sang tiền dắt xe về luôn cụ nhéEm định mua con lib 125 xcl mà ko biết bây h mua có phải đặt ko nhỉ?
Bác đúng là cứng như một cái máy, đi 2000km rồi mà chưa quen xe sao.ở đây em phục nhất mấy bác đi li 125 ie xăng dưới 3,5 l /100km. xe em cũng được 2000km rồi nhưng toàn 3,8 dến 4l thoi ,
với li em thấy có mấy nhược điểm:
- gầm thấp (chỗ cái chân chống nhé không các bác lại ném đá).
- Tay ga nặng.
- Tay phanh hơi xa, nặng, phanh sau gần như không có tác dụng.
- Ổ khóa hơi khó rút ra sau khi khóa.
- Yên xe hơi tệ chóng nún quá.
đây là em nhận xét trên phương diện xe em đang đi có thể xe các bác không như vậy. Tóm lại với giá tiền đó và một con xe như thế là ổn, em vẫn thích dáng của nó hơn lib nhâp.
Bác để lốp cứng vừa phải thôi đi cho nó đỡ nẩy bác ak, em bị 1 phát nhớ đời là hôm đi vs em thì trước khi đi cảm giác lốp non nên ra hàng bơm, thế là cả buổi tối hôm đấy 2 đứa nảy như cưỡi ngựa ấyÀ còn cái vụ giảm sóc , li công nhận giảm xóc cứng thật . Nhưng mình thấy có cái này lạ : đi chậm thì không sao , nhưng đi nhanh mà đường bằng phẳng thì mình thấy cứ khực khực ở giảm xóc trước như lốp có đinh găm vào , chả hiểu tại sao . không ảnh hưởng lắm không chắc chắn là có vấn đề .