[Funland] Offer thất nghiệp, nợ nần, khốn khổ... giúp được nhau cái gì thì giúp

X-trails

Xe cút kít
Biển số
OF-9503
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
19,715
Động cơ
730,846 Mã lực
Nơi ở
OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt
Em bị đuổi việc các cụ ak, lý do rât củ chuối, trong lúc khách sạn rảnh rỗi vắng khách e lau dọn và lau dọn cả bàn thờ, dịch chuyển lư hương , bà âchủ kiêng kỵ nên đuổi e luôn, còn nói e k đủ tư cách thế này thế kia nữa, a quản lý bảo e " làm ơn phải tội", hixx, số nhọ vaizz, :-??
Kụ chủ đi mây về gió thì sợ gì thất nghiệp,
 

thuyuae

Xe buýt
Biển số
OF-99508
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
979
Động cơ
406,700 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hoá
Cụ nào có nhu cầu về camera an ninh thời ới em nhá.
 

Gà Rượu

Xe buýt
Biển số
OF-127570
Ngày cấp bằng
13/1/12
Số km
697
Động cơ
382,900 Mã lực
Nơi ở
20.21.22.23.29.30.97.98.99
Năm nay kinh tế còn kém hơn năm trước,chắc em cũng sắp thất nghiệp rồi.haizzz
 

X-trails

Xe cút kít
Biển số
OF-9503
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
19,715
Động cơ
730,846 Mã lực
Nơi ở
OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt

Gà Rượu

Xe buýt
Biển số
OF-127570
Ngày cấp bằng
13/1/12
Số km
697
Động cơ
382,900 Mã lực
Nơi ở
20.21.22.23.29.30.97.98.99

kientrucvn.net

Xe đạp
Biển số
OF-21836
Ngày cấp bằng
1/10/08
Số km
47
Động cơ
496,970 Mã lực
Nơi ở
2/210 Hoàng Quốc việt - Cầu Giấy - HN
Website
www.noithatpmax.com
Đúng là kte ngày càng khó khăn, theo e cứ làm buổi OFF gặp gỡ giao lưu, có giao lưu sẽ có kết hợp, mà kết hợp kiểu gì cũng có kết quả :)

các cụ nào nhàn rồi mà thấy cái nghề của e phù hợp thì có thể giao lưu hợp tác, đợt tới e cũng đang tính mở rộng KD và thương hiệu, cụ mợ nào thích ngành nội thất thì e mời 1 chầu cafe ợ :)
 
Chỉnh sửa cuối:

N_V_L

Xe điện
Biển số
OF-90838
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
2,098
Động cơ
424,732 Mã lực
Em cung đang lang thang thất nghiệp đây
 

Nessie

Xe máy
Biển số
OF-86864
Ngày cấp bằng
28/2/11
Số km
82
Động cơ
409,320 Mã lực
Em bị đuổi việc các cụ ak, lý do rât củ chuối, trong lúc khách sạn rảnh rỗi vắng khách e lau dọn và lau dọn cả bàn thờ, dịch chuyển lư hương , bà âchủ kiêng kỵ nên đuổi e luôn, còn nói e k đủ tư cách thế này thế kia nữa, a quản lý bảo e " làm ơn phải tội", hixx, số nhọ vaizz, :-??
Chắc cụ có ít kinh nghiệm về các vấn đề kiêng kị, tâm linh...
Nên rút kinh nghiệm cụ ạ.
 

chuadutienmuaxe

Xe tăng
Biển số
OF-151689
Ngày cấp bằng
5/8/12
Số km
1,853
Động cơ
373,897 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thất nghiệp hơn năm nay, trước cũng có DN, học BKHN ra nhưng do tin tưởng bạn bè, anh em xã hội mà lâm vào cảnh nợ nần, thất nghiệp. Em nghĩ 4r mình cũng không ít trường hợp như em.
Trong hoàn cảnh này em nghĩ cuộc sống vẫn có lối thoát, anh em trên này đông, vùng nào cũng có, có khi tỉnh nào cũng có. Vậy em mạo muội lập thớt này xem anh em ta có giúp đỡ gì được nhau không cho qua cảnh khốn khó này.
Em thì rỗi thời gian, có việc gì liên quan tới địa phương em mà các cụ ở xa em có thể giúp (ví dụ như: điều tra thông tin, nhận hàng gửi hàng, vv và vv có những việc em chưa nghĩ ra). Tóm lại có việc gì lương thiện làm ra tiền thì anh em bảo nhau làm, có việc gì cần giúp vô tư thì mọi người cứ Post lên đây. Ai làm được thì nhận, có thể pm hoặc sms, email cho nhau nếu cần giữ kín thông tin.
Em mở hàng phát:
1. Em có 1 thông tin cần xác minh: có 1 thằng làm phòng khám răng (tên là gì thì cụ nào giúp được em sẽ pm) nó vay em tiền (bao nhiêu tiền em cũng xin pm riêng ạ) xong phắn mất. Thông tin của nó như sau: quê Quảng Nam, tầm hơn 30 tuổi. Trước có làm thuê hay mở phòng khám răng tại Hà Nội, có thời gian làm ở Hải Dương. Giai đoạn nó phắn mất vào năm 2008 thì nó bảo vào Sài Gòn. Một vài năm sau nó hình như vẫn ở SG. Cụ nào có thông tin về em nó (càng chi tiết càng tốt ạ) xin cho em biết dưới các hình thức sau:
- Nói trên này
- Pm cho em
- Email cho em: quetlada12@yahoo.com.vn
Em xin hết.
Mời các cụ vào tham gia ạ.


2. Em có thông tin cần trợ giúp (không phải cho em): - đã xong

Đã lên thành ông chủ to.
3. Offer cần ủng hộ:

4. kdrongviet cần giúp đỡ
Xe tăng Biển số OF-18661 Mua xe ngày 16-07-2008 Thường ở Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội Số km 1,183 Động cơ OF 10737460 mã lực

Em cũng xin khóc theo các cụ, thấy các cụ khóc em cũng ko cầm lòng được!!!

Kính thưa cụ/mợ, em là thằng ít khi kêu ca khi gặp khó khăn trong cuộc sống, nhưng hiện tại em đang sợ em đã ko chịu nổi áp lực với cuộc sống này nữa rồi!!

Em cũng học BKHN như cụ chủ thớt từ khi còn ngồi trên ghế nhà trườngg rồi ra trường tuy em học kỹ thuật nhưng lại đi theo con đường dịch vụ ! Vừa rồi em dính quá nhiều phiền toái đến kinh tế và đặc biệt do cái tính cả nể và tin người của em đã " làm em dính đòn"

Cùng với kinh tế đi xuống, em ko tránh khỏi và đương nhiên ai cũng vậy, làm ăn khó khăn, tài chính thất thoát, song song với đó bạn bè người thân em cũng dính rất nhiều!!!

Tính em cả nể, luôn tự nhủ " Lá rách đùm lá nát" nhưng giờ em đã tả tơi rồi, còn lá nát thì vô ơn và vô lương tâm quá các cụ/mợ ạ!!!

Bắt đầu sự việc là em bị lừa mất 2 xe oto, một xe của em còn một xe em thuê hộ, và đương nhiên tiền thuê xe em trả, tiền xxx em trả...... đến giờ 2 xe đó vẫn chưa về tay em và chưa biết chỗ nào, thằng lừa thì nó trốn biệt tăm, xe thì không biết nó cắm hay bán ở đâu?

Tưởng đã xong, tiếp tục em nhận được hung tin thêm một xe nữa ra đi, và hiện tại cả 3 xe đều bặt vô âm tín, hix...!!!

Em vẫn bình tĩnh nhưng rồi tiếp tục những hung tin khác dẫn đến trong năm nay chỉ trong vòng từ tháng 1 đến giờ là tháng 12!!!

Do khó khăn kinh tế em cho 2 người bạn vay tiền cách đây gần 2 năm và cả hai đều thông báo ko có khả năng trả nợ cho em, đương nhiên khi vay em cũng chả viết giấy với tờ gì cả, một đứa thì còn tử tế nói xác định làm thuê cả đời cho em để trả nợ, còn đứa kia thì nó bùng luôn, giờ ko có cách nào liên lạc được với nó nữa!!!

Vẫn chưa hết, tiếp tục cách đây 2 năm em có cho thằng bạn mượn xe cắm vào ngân hàng và giờ nó cũng báo ko có khả năng trả nợ tiếp nữa, hix...bắt đầu khó chịu rồi....Gấu em vẫn chưa biết vì khi làm công chứng xong em nói ngân hàng không chấp nhận hồ sơ và hủy rồi!!(Khi công chứng phải có chữ ký của gấu em mà)...!! Gấu mà biết nó chém em chết các cụ ạ!!!

Em bắt đầu nặng gánh từ những khoản trên, và nhờ một thằng bạn làm ngân hàng cắm thêm một con xe, nhưng đúng thời điểm này nó khó giải ngân lắm (nó cũng kêu ca nhiều) và em nghĩ cũng đúng, nhưng rồi nó làm một câu thẳng tưng mà em chưa kịp gật đầu nó đã làm xong hồ sơ cho em : Tao đang khó khăn thôi thì tao cố làm cho mày nhưng với điều kiện mày cho tao vay một nửa....!!! và không quên với theo một câu tiền hồ sơ tao với mày cũng chia đôi để chi trả!!!!
Giờ em lại ôm thêm khoản nợ một nửa kia của thằng bạn nữa!!!

Rồi tiếp đến một vụ làm ăn nữa là sự hợp tác nhập thiết bị máy móc về VN, cũng chỉ vì sự tin tưởng nên em lại mở thêm một công ty nho nhỏ với mục đích vớt vát bù trừ cho những khoản trên thì.... em lại dính thêm một mẻ nữa!!!!
Thế là em đi, em xong....em chẳng còn gì để mà kêu nữa!!!

Hix..hix.... Em kể các cụ sẽ chửi em ngu, mà đúng em ngu thật, em quá ngu các cụ/mợ ạ!!!

Hiện tại em như một kẻ thua trận đang nằm trong phòng tối, nhưng em ko kêu, ko oán, mà chỉ biết chấp nhận vì một lẽ, là thằng đàn ông đã quyết định thì không hối tiếc, và nếu thua thì phải làm lại, đứng lên và làm lại!!!nhưng........cái nhưng của em nó dài lắm, làm lại từ đâu? và như thế nào???????

Giờ em chỉ biết khi nhìn thấy một tia sáng le lói là em bò theo, khi bò đến nó tắt lại tìm một tia sáng khác, và em chỉ biết vậy, em vẫn bò, vẫn lần mò, vẫn tìm ánh sáng đó!!!! và vẫn hy vọng, hy vọng mình tìm thấy cửa thoát!!!!

Hiện em đang muốn chuyển hướng và thay đổi hoàn toàn, quay sang sản xuất cũng dính tý cái kỹ thuật với những gì mà thời đại học được học, biết là đi từ đầu rất khó khăn nhưng phải cố gắng đó là em cùng với 2 cụ OF khác nữa đang có ý định sản xuất món MEN TIÊU HÓA, rất mong được các cụ/mợ giúp đỡ thời gian đầu!!!

Em nhớ có một cụ OF nhà mình nói đùa : Giầu đổi bạn, Sang đổi vợ, Vỡ nợ đổi sim.........!!! Và em đang là trường hợp 3 ợ

Đây là hình ảnh và thông tin thằng lừa em 2 con xe mà giờ nó đã cõng cả gia đình nhà nó trốn mất, cụ/mợ nào có thấy nó lang thang đâu thì báp giúp em với ạ :

Nguyễn Ngọc Hải
Sinh ngày : 8/5/1981
Địa chỉ :Số nhà 19 nghách 32, Ngõ Kiến Thiết, Phố Khâm Thiên, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Quê gốc nhà nó : Tư Dân, Khoái Châu, Hưng Yên

Vợ nó là :
Nguyễn Thị Sáng
Sinh ngày : 5/8/1983
Quê vợ nó : Cẩm Giàng, Hải Dương

Trước nó dùng 2 số điện thoại :

0915011112
0973344446

Vợ chồng nó có 2 đứa con!

Còn đây là ảnh nó và con nó :



Chủ thớt đưa hộ em thông tin lên trang nhất với ạ! thanks!!!
kdrongviet đã sửa : 05-02-2013 lúc 11:33


Hôm nay mới đọc topic các cụ. Thấy cháu vẫn còn may mắn hơn các cụ, cháu làm xây dựng, mấy năm nay suy thoái cũng đói kém, cũng nợ nần nhưng chưa đến nỗi bi đát. Chúc các cụ sớm vượt qua khó khăn này.
 

DYF

Xe tải
Biển số
OF-336612
Ngày cấp bằng
29/9/14
Số km
341
Động cơ
280,901 Mã lực
Nơi ở
S206 - 2418 Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Website
dyf.vn
Cuộc đời các cụ không hề phẳng lặng. Mong các cụ các mợ vượt quá. Giờ còn biết nói gì, còn khóc với ai, chỉ biết bấu víu tin tưởng nhau mà sống thôi! Em khóc cho cụ chủ, khóc cho cụ hoạn nạn mất xe, bạn lừa
 

Tuy Heo

Xe hơi
Biển số
OF-36459
Ngày cấp bằng
30/5/09
Số km
169
Động cơ
473,980 Mã lực
Nói thật với các cụ, suy từ em ra việc đi đòi nợ rất nhục. Đáng nhẽ nó phải ngại mình thì mình lại ngại nó. Giá kể mình có 1 hội anh em giúp nhau được việc này thì tuyệt (vì đi đòi nợ hộ người khác:D). Đây là em nói những trường hợp con nợ chưa trốn, vẫn có khả năng trả nợ nhưng chây ỳ hoặc bố mẹ anh chị em vẫn có thể đứng ra trả nợ thay. Thuê đội chuyên đòi nợ có cái dở ở chỗ là có thể tiền mất tật mang, vớ vẩn đi tù như chơi nên nếu có 1 đội anh em bố trí được thời gian thì mình làm được khá nhiều việc để gây sức ép trả nợ như:
- Gọi điện mang tính đe dọa, bắt trả nợ (đến nhà riêng, cơ quan, họ hàng... nhà con nợ)
- Đến tận nhà hoặc cơ quan, nhà bố mẹ anh chị em làm ầm ĩ lên (phải có đông anh em, nhờ hay thuê đâu 1 - 2 bà sẵn sàng chửi bới inh ỏi)
- Cảnh cáo bằng những biện pháp khác (tất nhiên ko vi phạm pháp luật nhưng con nợ nếu ở nhà thì cũng tương đối đau đầu)
...
Đại khái kiểu như: tao có người sẵn sàng trị mày đến cùng nếu mày chây ỳ không trả, hoặc nhẹ nhàng hơn: tiền cho ông, bà vay là tiền tôi vay của bọn XHĐ đấy, nếu ông, bà ko tìm cách xoay sở thì tôi buộc phải bảo cho chúng nó địa chỉ của ông bà, lúc đó ko yên với chúng nó đâu... chẳng hạn. Hay có cách nói lại chả liên quan gì đến chủ nợ như: chúng tôi là XHĐ HP biết ông, bà vay của thằng em tôi xxx đồng, nó ko nhờ nhưng tôi là anh nó đâu có thể để thế được, vậy tôi hẹn đúng ngày x giờ y mà ko tự mang đến trả nó thì sẽ có biện pháp trừng trị cả nhà ông bà ko trừ 1 ai...
Tóm lại: bằng biện pháp này ta sẽ có thể đòi được những chỗ có tiền nhưng mình ngại ko đòi và bọn vay thấy thế cố tình chây ỳ.
e rảnh,e về với đội của cụ nhé.
 

xxmember

Xe máy
Biển số
OF-188652
Ngày cấp bằng
7/4/13
Số km
59
Động cơ
332,090 Mã lực
các cụ thất nghiệp hôm nào off ủ mưu tính kế ko, ko thì cũng là chia sẻ cho đỡ buồn, biết đâu tìm đc người chung chí hướng. nói là off chứ cũng chỉ là trà đá vỉa hè thôi. các cụ tính xem thế nào
 

TGQ7

Xe hơi
Biển số
OF-344498
Ngày cấp bằng
27/11/14
Số km
116
Động cơ
272,760 Mã lực
em xin đồng cảm và chia buồn các cụ !!!!
 

mất gương

Xe tăng
Biển số
OF-29719
Ngày cấp bằng
22/2/09
Số km
1,858
Động cơ
500,123 Mã lực
Có cụ nào tuyển đệ không em theo với :)]
 

huedao91

Xe tải
Biển số
OF-340676
Ngày cấp bằng
29/10/14
Số km
335
Động cơ
277,870 Mã lực
Nơi ở
TP.Hà Nội
Website
daohue68.blogspot.com
Đúng là mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, haizzz!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top