- Biển số
- OF-80105
- Ngày cấp bằng
- 13/12/10
- Số km
- 119
- Động cơ
- 417,019 Mã lực
Giá này chắc là nát lắm rồi cụ ơi.giá cap 2007 chỉ 370-380 triệu thôi, uống 10-11l/100km đường trường, nếu trong nội thành thì không tính. nói chung thích thì chơi thôi Bác ạ
Giá này chắc là nát lắm rồi cụ ơi.giá cap 2007 chỉ 370-380 triệu thôi, uống 10-11l/100km đường trường, nếu trong nội thành thì không tính. nói chung thích thì chơi thôi Bác ạ
11l đường trường đấy cụ.em với cụ đồng hương rồi.hôm nào về quê em mời cụ cafe rồi xem qua Cap của em mới lấy.với e 1 dan hay 2 dàn không quan trọng lắm , vì có mấy khi đi đc 7 người đâu cụ , nếu đi hết 7 người e cũng ko chọn dòng này rồi , nên 1 dàn lạnh như xe 4 chỗ cũng đc. nhưng vấn đề là hay hỏng vặt mà hãng không sửa đc dứt điểm là e cáy cú nhất xăng khoảng 11l là đường trường hay thành phố hả bác, e ở tpvinh nên cũng coi như là đường trường ở hà nội, đường rộng thoải mái vít ga vô tư
11l đường trường đấy cụ.em với cụ đồng hương rồi.hôm nào về quê em mời cụ cafe rồi xem qua Cap của em mới lấy.

Tiết kiêm được tý tiền xăng nhưng đến lúc sửa thì bằng cả téc xăngCác cụ cứ lo xăng em này mãi.cố tý làm e máy dầu thì ngon choét.không phải lo về vấn đề ăn uống.e chưa đủ xèng chứ có thì e cũng tìm e Cáp mấy dầu.e đang phê con này lắm rồi.hic
con Cap nhà em thi thoảng lỗi Abs mà bảo bệnh nan y, ông già em tính cho bay mà giờ bán chả mua đc con gì![]()
Làm gì có đợt nào thay tổng bơm. Thay cho lọ dầu phanh rồi đuổi về thôiĐợt triệu hồi cap cụ ko qua thay tổng bơm ạ! Abs có tác dụng khi bác đi tốc độ cao và phanh gấp, nôm na là nó cứ nhấp nhả nhấp nhả má phanh vào cái đĩa phanh để ko bị lết bánh khi phanh gấp, nếu hoạt động không tốt là má bám chặt vào đĩa, nhưng nếu abs hoạt động chập chờn thì có khi nó nhả mà chân phanh mình vẫn đạp ngấu nghiến(kiểu trơ phanh) cảm giác là ko ăn gặp trường hợp này bác nhả chân rồi lại đạp vào nhé, tóm lại ABS đi chậm như ở việt nam không cần thiết cũng được, còn đi nhanh mà trục trặc thì cũng nên cẩn thận( thà không có còn hơn) hì

Em cũng biết máy dầu phức tạp hơn và sửa chữa khó hơn nhưng làm j đến mức chát quá thế cụ nhỉ.cụ có thể chia sẽ cho e chút kinh nghiệm đc k.e đang châm cứu e này.thank cụ nhiều ạ.Tiết kiêm được tý tiền xăng nhưng đến lúc sửa thì bằng cả téc xăng
Em chưa đi máy dầu bao giờ. Nhưng thằng bạn hay chạy cùng em đi Santafe. Đợt đi Hà giang cùng em đổ nhầm dầu đểu chết 4 con kim phun thay đã mất 40 củ rồi cụ ạEm cũng biết máy dầu phức tạp hơn và sửa chữa khó hơn nhưng làm j đến mức chát quá thế cụ nhỉ.cụ có thể chia sẽ cho e chút kinh nghiệm đc k.e đang châm cứu e này.thank cụ nhiều ạ.
Thế này thì cũng buốt phết đấy.nhưng đắt tiền mà sao dễ hỏng thế cụ nhỉ.nhầm dầu mà đã hỏng rồi.e thấy có cụ còn cho mượn xe đổ nhầm cả xăng xong lại hút ra xúc lại vẫn chạy đc bt.e k nhớ xe j.hicEm chưa đi máy dầu bao giờ. Nhưng thằng bạn hay chạy cùng em đi Santafe. Đợt đi Hà giang cùng em đổ nhầm dầu đểu chết 4 con kim phun thay đã mất 40 củ rồi cụ ạ
Dầu bẩn, dầu đểu thì mới dễ chết cụ ạ. Xe càng hịn càng dễ chết vì dầu bẩnThế này thì cũng buốt phết đấy.nhưng đắt tiền mà sao dễ hỏng thế cụ nhỉ.nhầm dầu mà đã hỏng rồi.e thấy có cụ còn cho mượn xe đổ nhầm cả xăng xong lại hút ra xúc lại vẫn chạy đc bt.e k nhớ xe j.hic
Cụ nói chuẩn vì thế theo e ko nên mua xe dầuDầu bẩn, dầu đểu thì mới dễ chết cụ ạ. Xe càng hịn càng dễ chết vì dầu bẩn
Đi xe hơi cũng cực các cụ nhỉEm chưa đi máy dầu bao giờ. Nhưng thằng bạn hay chạy cùng em đi Santafe. Đợt đi Hà giang cùng em đổ nhầm dầu đểu chết 4 con kim phun thay đã mất 40 củ rồi cụ ạ
