- Biển số
- OF-834567
- Ngày cấp bằng
- 27/5/23
- Số km
- 8,326
- Động cơ
- 1,065,606 Mã lực
Cụ nuôi ước mơ làm phi công ahPhỏng vấn phi công Ace Mic 21 Việt Nam Cccm cùng đón xem:

Cụ nuôi ước mơ làm phi công ahPhỏng vấn phi công Ace Mic 21 Việt Nam Cccm cùng đón xem:
Cũng giống như một đội bóng, người ta thường hay tôn vinh những người ở hàng tiền đạo, thường xuyên ghi bàn và trở thành tâm điểm. Ngành nghề nào lĩnh vực nào cũng có những người ở vị trí ngôi sao, và những người đứng sau sân khấu.Tiện đây tôi cũng nhắc lại một ý của tôi (mà hình như cũng ngược dòng với nhiều người, nhiều quan điểm)
Ấy là chúng ta ca ngợi phi công rất nhiều, trong khi chỉ lác đác nhắc đến bộ phận "dẫn đường"
Đúng là để một máy bay hoạt động, chiến đấu, và bắn hạ được máy bay địch cần rất nhiều khâu phối hợp. Phi công là người đối mặt với sự hi sinh. Sống chết thì là phi công hưởng, nên thành tích bắn rơi máy bay địch tính cho họ là đúng. Chẳng có ông dẫn đường nào lo sợ bị hy sinh khi làm nhiệm vụ cả,.
Nhưng chỉ ví dụ đơn giản, rất đơn giản thế này thôi, ông "dẫn đường" tính toán thấy ok, bảo cất cánh; lên trên trời với khi cụ thời đó, phi công đâu biết máy bay địch chỗ nào đâu mà biết vòng đâu mà đợi, lên cao hay xuống thấp mà tránh. tất cả theo anh dẫn đường hết.
Tất nhiên dẫn đường thì là một tập thể. Nhưng tập thể bộ đội thì chỗ nào chả có ông chỉ huy.
Có mấy đội dẫn đường nói chung cũng như mấy ông chỉ huy dẫn đường được báo công ca ngợi chi tiết đâu.
Em cùng quan điểm với CụTiện đây tôi cũng nhắc lại một ý của tôi (mà hình như cũng ngược dòng với nhiều người, nhiều quan điểm)
Ấy là chúng ta ca ngợi phi công rất nhiều, trong khi chỉ lác đác nhắc đến bộ phận "dẫn đường"
Đúng là để một máy bay hoạt động, chiến đấu, và bắn hạ được máy bay địch cần rất nhiều khâu phối hợp. Phi công là người đối mặt với sự hi sinh. Sống chết thì là phi công hưởng, nên thành tích bắn rơi máy bay địch tính cho họ là đúng. Chẳng có ông dẫn đường nào lo sợ bị hy sinh khi làm nhiệm vụ cả,.
Nhưng chỉ ví dụ đơn giản, rất đơn giản thế này thôi, ông "dẫn đường" tính toán thấy ok, bảo cất cánh; lên trên trời với khi cụ thời đó, phi công đâu biết máy bay địch chỗ nào đâu mà biết vòng đâu mà đợi, lên cao hay xuống thấp mà tránh. tất cả theo anh dẫn đường hết.
Tất nhiên dẫn đường thì là một tập thể. Nhưng tập thể bộ đội thì chỗ nào chả có ông chỉ huy.
Có mấy đội dẫn đường nói chung cũng như mấy ông chỉ huy dẫn đường được báo công ca ngợi chi tiết đâu.
Đấy mợ xem làm phi công đâu có dễ, hay có khi em bay thử 01 con An02 xem thía lào mợ nhể?Cụ nuôi ước mơ làm phi công ah![]()