- Biển số
- OF-37388
- Ngày cấp bằng
- 6/6/09
- Số km
- 5,191
- Động cơ
- 1,052,713 Mã lực
- Nơi ở
- Quận Đống Đa
- Website
- temxacthuc.vn
À, toàn giải quyết các thành tích bằng mệnh lệnh hành chính nhiều khi nó bi hài lắm cụ 

Từ từ mới có việc làm.Có mỗi cái việc liên thông T1, T2, T3 ở Sân bay Tân Sơn Nhất còn không nghĩ ra sớm, làm liền tay thì hy vọng gì ở những thứ lớn hơn. Hay là biết hết nhưng làm từ từ?
Quy hoạch ở mình cảm giác rất ngẫu hứng và tùy tiện không bài bản, ví dụ đã quyết xây sb Long Thành, sao không kết nối tuyến đường sắt Bến Thành - Suối Tiên về đây từ lúc triển khai dự án, mai sau đi SG mà xuống sân bay Long Thành này di chuyển vào TT TP.HCM chắc cũng là 1 cực hình, xa xôi mất thời gian, chi phí xe cộ chắc lại 1 mớ. VD như bay HN - TP.HCM hiện nay từ nhà ra SB 2h làm thủ tục và chờ đợi, bay 2h , nếu hạ cánh Long Thành di chuyển vào TT suôn sẻ lấy đồ ra xe đi vào đường thông hè thoáng cỡ cũng 1,5h, gặp tắc đường kẹt xe thì xong rồi. Vậy cứ tính HN - TP.HCM 8h di chuyển cho chắc cú.Vụ này em thấy cũng hơi giống vụ Vành đai 1, muốn nó đi vào thực tế đạt được hiệu quả thì cơ sở hạ tầng kết nối phải đồng bộ và sẵn sàng hoạt động. Trường hợp này phục vụ khách QT, muốn họ đến lần nữa thì nên tạo ấn tượng ngay từ ban đầu.
![]()
Thế khó khi dời toàn bộ chuyến bay quốc tế về Long Thành
Dời hết đường bay quốc tế về Long Thành giúp quản lý tập trung, giảm tải ở Tân Sơn Nhất nhưng sẽ bất lợi cho khách khi giao thông kết nối chưa sẵn sàng, theo chuyên gia.vnexpress.net
cố tình vẽ ấy, mà quyết xong rồi mấy ông SG còn lên bài vuốt để chống lệnh à.Tại sao phải di chuyển giữa 2 sân bay.
Còn người SG ra LT bay quốc tế thì cũng giống người Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu lên SG hiện nay thôi.
Ừ nhỉ, tại sao lại phải di chuyển giữa hai sân bay, bay quốc tế về Hà Nội mà qua Long Thành thì cứ đi về Sài Gòn, rủ các Ofer SG tụ tập làm một cơ số ve, hôm sau ra TSN bay HN vẫn OK màTại sao phải di chuyển giữa 2 sân bay.
Còn người SG ra LT bay quốc tế thì cũng giống người Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu lên SG hiện nay thôi.
Nối chuyến luôn ở LT về HN thôi. Có phải LT không có quốc nội đâu?Ừ nhỉ, tại sao lại phải di chuyển giữa hai sân bay, bay quốc tế về Hà Nội mà qua Long Thành thì cứ đi về Sài Gòn, rủ các Ofer SG tụ tập làm một cơ số ve, hôm sau ra TSN bay HN vẫn OK mà.
Em nghĩ là không phải lúc nào, hãng nào cũng rạch ròi được chuyện về LT thì sẽ nối nội địa được từ LT về HN, mà có thể có các lý do khác nên họ sẽ nối từ TSN.Nối chuyến luôn ở LT về HN thôi. Có phải LT không có quốc nội đâu?
Nhà ga T3 dự kiến 2022 hoạt động, sau đó là Long Thành, đường sắt cao tốc... nhưng vì mãi đến 2024 đom đóm mới tắt nên tất cả đều muộn.. Vậy tại sao lại làm thêm T3, đành rằng tầm nhìn có thể là 50 năm rất phù hợp, hiện tại thì có vẻ hơi lãng phí nhỉ, vì coi như TSN sẽ không bay quốc tế nữa thì giảm rất nhiều
Đâu phải chỉ di chuyển giữa 2 sân bay đâu, phần lớn khách bay quốc tế đến sân bay Long Thành sẽ có nhu cầu di chuyển về TP HCM cho các yêu cầu công việc, tất nhiên có cả nhu cầu quay lại Tân Sơn Nhất để bay tiếp chặng nội địa.Tại sao phải di chuyển giữa 2 sân bay.
Còn người SG ra LT bay quốc tế thì cũng giống người Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu lên SG hiện nay thôi.
Hẳn là thế rồi, nếu có thì số chuyến/ngày cũng sẽ rất hạn chế vì chủ yếu họ hoạt động ở Tân Sơn Nhất. Nên có khi hãng còn ưu tiên sử dụng xe trung chuyển về TSN thay vì bay thẳng từ Long Thành ấy chứEm nghĩ là không phải lúc nào, hãng nào cũng rạch ròi được chuyện về LT thì sẽ nối nội địa được từ LT về HN, mà có thể có các lý do khác nên họ sẽ nối từ TSN.