- Biển số
- OF-811147
- Ngày cấp bằng
- 19/4/22
- Số km
- 3,335
- Động cơ
- 105,788 Mã lực
Cụ đến sau 12h ko?Em đặt qua Agoda, lấy booking xong là gọi cho bên KS xác nhận mã Booking, hẹn giờ đến, trộm vía rất nhiều năm rồi chưa dính phốt phát nào.
Cụ đến sau 12h ko?Em đặt qua Agoda, lấy booking xong là gọi cho bên KS xác nhận mã Booking, hẹn giờ đến, trộm vía rất nhiều năm rồi chưa dính phốt phát nào.
Cái đó luật quy định chỗ nào? Nếu luật không quy định thì phải căn cứ term and condition của deal, của hợp đồng phòng giữa KS vs Đại lý, giữa Đại lý và khách hàng cụ nhé.không đúng đâu cụ ơi.
No-show hủy phòng thì chỉ được tính phí đêm đầu tiên, và buộc hoàn 100% phí của các đêm khác bị hủy.
chứ hủy phòng không bồi hoàn tiền là chiếm đoạt tài sản theo luật rồi, chứ ko sai luật chỗ nào cụ ơi
Cụ hiền dễ tính vãiCháu nói 1 lần này với cụ thôi nhé:
1. Nhân viên lễ tân là người nhờ làm thay, không có hđ lao động => Lỗi sử dụng người lao động trái quy định
2. Kiểm tra PCCC của khách sạn đủ đáp ứng điều kiện hay chưa
3. Hđ lao động của toàn bộ nv khách sạn
4. Check cam xem hướng xử lý với khách đã thỏa đáng chưa?
Thế thôi, chả cần phải làm nhiều

2h đêm thì cụ ngủ hay thức để lần sau có người biết còn nhờ ạ?Bạn Quyên này nếu chơi OF ngay khi bị bùng cọc lập thớt giải cứu trên OF thì sẽ có nhiều cụ đến giúp đỡ với tinh thần OF ngay...tiếc thay...tiếc thay![]()

Cụ chuẩnCứ vào kiểm tra sơ bộ đã: quy chế, thực tế khai báo tạm trú tạm vắng, trang thiết bị có đảm bảo điều kiện kinh doanh, phòng chống cháy nổ không?
Sau là thuế má ra sao? Hoạt động có liên quan các hành vi vi phạm pháp luật không?
Trên từng cây số

Bụp lại cho cháu ra đảo nếu ngôn phong đi quá vạch đỏ ^^Cụ hiền dễ tính vãi![]()
Sơ bộ thì 1 năm một lần. Chứ giờ chơi đểu nhau mà cứ chạy theo clip thì chết. Giờ em khách cứ trình báo kèm chứng cứ ok. Họ sẽ xem bên liên quan trực tiếp là bên nào rùi xử.Cứ vào kiểm tra sơ bộ đã: quy chế, thực tế khai báo tạm trú tạm vắng, trang thiết bị có đảm bảo điều kiện kinh doanh, phòng chống cháy nổ không?
Sau là thuế má ra sao? Hoạt động có liên quan các hành vi vi phạm pháp luật không?
Trên từng cây số
chưa thanh toán tại thời điểm đến, đặt qua app tất cả liên hệ qua mail, không có số đt trực tiếpCụ biết người ta không có à?
Hotel là loại hình kinh doanh có điều kiện, mấy cái cụ nêu mấy năm nay làm rất chặt, thabh kiểm tra liên tục, không hoàn thiện hồ sơ mà các cơ quan quản lý để cho hoạt động à?
Cụ cứ chờ xem thế nào nhé.
Em ko rõ ngoài kia như thế nào, SG này mà trả lời khách hàng kiểu đó là coi như sạt nghiệp ( cứ cho là khách hàng sai đi nữa ). Thái độ bất cần khách hàng này em nghĩ trong Nam hoàn toàn không có đất sống. Em xin nhấn mạnh chỗ thái độ của người làm dịch vụ, ko bàn chuyện đúng sai vội.Em vừa đọc báo, đặt và trả tiền từ mùng 7 - 9/11 nhưng 2h sáng mùng 9/11 mới đến nhận phòng thì cũng khó cho ks. Có điều ks xử lý hơi dở, chắc cũng do đêm hôm chứ bù lại cho khách 1 phòng ở ks khác. Đến 12h trưa 09/11 là hết trách nhiệm.
Đấy là chưa biết được trong thư xác nhận đặt phòng có thông tin, quy định gì khác nữa ko vì nhiều chỗ sau 24h là nó hủy đặt phòng và khách ko đc nhận lại số tiền đã cọc, thanh toán.
vâng thế thì đi đ/c pccc phụ trách trước nếu cụ địnhCụ biết người ta không có à?
Hotel là loại hình kinh doanh có điều kiện, mấy cái cụ nêu mấy năm nay làm rất chặt, thabh kiểm tra liên tục, không hoàn thiện hồ sơ mà các cơ quan quản lý để cho hoạt động à?
Cụ cứ chờ xem thế nào nhé.

Thế mà đứa nhân viên không biết che cam lại nhỉ.Sơ bộ thì 1 năm một lần. Chứ giờ chơi đểu nhau mà cứ chạy theo clip thì chết. Giờ em khách cứ trình báo kèm chứng cứ ok. Họ sẽ xem bên liên quan trực tiếp là bên nào rùi xử.
em không biết quy định nhưng, em đã từng đặt qua app, đến nhận phòng và trả lời là hết phòng. Còn grap cũng kết thúc chuyến đi mới bắn tiền tài khoản, chuyến đi chưa bắt đầu, tài gọi cháy máy luôn, khác nhau nếu cụ nào muốn biết khác ở chỗ nàoCái đó luật quy định chỗ nào? Nếu luật không quy định thì phải căn cứ term and condition của deal, của hợp đồng phòng giữa KS vs Đại lý, giữa Đại lý và khách hàng cụ nhé.

Những gì cụ nói, ai bước ra ngoài làm ông chủ mới hiểu. Để chính quyền hỏi thăm là chỉ có thiệt !Cháu nói 1 lần này với cụ thôi nhé:
1. Nhân viên lễ tân là người nhờ làm thay, không có hđ lao động => Lỗi sử dụng người lao động trái quy định
2. Kiểm tra PCCC của khách sạn đủ đáp ứng điều kiện hay chưa
3. Hđ lao động của toàn bộ nv khách sạn
4. Check cam xem hướng xử lý với khách đã thỏa đáng chưa?
Thế thôi, chả cần phải làm nhiều
Chân lý đấy Cụ nhỉ:Những gì cụ nói, ai bước ra ngoài làm ông chủ mới hiểu. Để chính quyền hỏi thăm là chỉ có thiệt !
Bác này dùng từ no show là hiểu chuyện rồi.Thế thì khách đòi app. Vì tiền phòng bên app ko nhả ngay cho KS đâu. Deal qua trung gian mà cụ ko hiểu. Chưa kể policy cụ thể về no show
Đầy, đợt 30/4 hàng loạt ks ở đất hào sảng từ chối khách mặc dù đã đặt trướcEm ko rõ ngoài kia như thế nào, SG này mà trả lời khách hàng kiểu đó là coi như sạt nghiệp ( cứ cho là khách hàng sai đi nữa ). Thái độ bất cần khách hàng này em nghĩ trong Nam hoàn toàn không có đất sống. Em xin nhấn mạnh chỗ thái độ của người làm dịch vụ, ko bàn chuyện đúng sai vội.