Qua vụ này và những tranh cãi của các bên, nhà cháu có thêm kinh nghiệm khi đi du lịch ạ. Quả thực trước giờ mình ko biết và ko quan tâm lắm, chỉ nghĩ đơn giản là "tôi đã thanh toán 100% tiền thì nó là của tôi". Nhưng thực tế nó ko phải vậy. Đi du lịch trong nước còn đỡ chứ đi du lịch nước ngoài, lại ko biết tiếng, thì mệt mỏi đấy.
Vừa rồi đi Nhật, vì khách quan mà nhà cháu check in trễ 1 ngày, may mà ko có chuyện gì xảy ra. Nhưng lần sau có thể ko còn may mắn nữa.
Và cái No show này ko chỉ áp dụng cho khách san mà cho nhiều dịch vụ khác nữa. Hàng không cũng có no show, cần đặc biệt cẩn thận. Mua vé khứ hồi mà ko check in lượt đi thì lượt về sẽ phải đợi, còn ghế trống thì mới được lên.
Vừa rồi đi Nhật, vì khách quan mà nhà cháu check in trễ 1 ngày, may mà ko có chuyện gì xảy ra. Nhưng lần sau có thể ko còn may mắn nữa.
Và cái No show này ko chỉ áp dụng cho khách san mà cho nhiều dịch vụ khác nữa. Hàng không cũng có no show, cần đặc biệt cẩn thận. Mua vé khứ hồi mà ko check in lượt đi thì lượt về sẽ phải đợi, còn ghế trống thì mới được lên.
chung. Nếu không, sẽ có nhiều “con sâu làm rầu nồi canh” như thế này. Cho dù cả ngành có cố gắng đến đâu, chỉ cần một cá nhân như vậy là ảnh hưởng chung, như hôm qua, mấy chục ngàn lượt đánh giá 1 sao đã chứng minh rõ ràng, nhiều khách sạn khác cũng bị vạ lây.
